Những câu hỏi thường gặp về chung cư Happy Valley cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Happy Valley cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/05/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Happy Valley cho người mua lần đầu tham khảo đã được tổng hợp và trả lời một cách đầy đủ, chính xác nhất trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tại TP. Hồ Chí Minh, một trong những dự án phát triển nhà ở cao cấp là khu nhà ở Happy Valley. Dự án đã thu hút một lượng lớn người mua và nhà đầu tư nhờ vị trí đắc địa và giao thông đi lại dễ dàng. OneHousing đã tổng hợp danh sách các câu hỏi thường gặp về chung cư Happy Valley dành cho người mua lần đầu trong bài viết dưới đây cùng với những giải đáp cặn kẽ nhất.

      Tổng quan về dự án chung cư Happy Valley

      Dự án chung cư Happy Valley là sản phẩm đến từ nhà đầu tư Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc và mở rộng thị trường rộng lớn sau những thành công từ những dự án trước đó tại Quận 7.

      Happy Valley là một trong những khu đô thị đáng sống nhất của Thành phố Hồ Chí Minh và phục vụ cho những cá nhân mong muốn một cuộc sống thoải mái với nhiều tiện ích hạng nhất. Dự án nằm ở trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-happy-valley-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Dự án chung cư Happy Valley (Nguồn: Bất động sản)

      Các loại thuế cần đóng khi giao dịch nhà ở tại Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Happy Valley cho người mua lần đầu tham khảo

      Vị trí chung cư Happy Valley nằm ở đâu?

      Dự án chung cư Happy Valley được tọa lạc giữa lòng thành phồn hoa của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Địa chỉ tại đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu đô thị phát triển, con người văn minh, tử tế, nơi mà ai cũng mong muốn được sở hữu cho mình một căn hộ để an cư lạc nghiệp. 

      • Về phía Đông: Happy Valley nằm ngay sát sân golf Nam Sài Gòn
      • Về phía Tây: Chung cư gần với công viên Sài Gòn Wonderland
      • Về phía Nam: Nằm ngay sát đại lộ Nguyễn Văn Linh

      Không chỉ vậy, nhà đầu tư còn chọn cho tòa Happy Valley một vị trí vô cùng thuận tiện, nằm giữa khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cư dân nơi đây có thể di chuyển đến mọi nơi một cách dễ dàng, kết nối được với nhiều khu vực lân cận như: trường học, bệnh viện, khu vui chơi,...

      Chủ đầu tư dự án chung cư Happy Valley là ai?

      Nhà đầu tư của dự án chung cư Happy Valley là Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng.  Đây là nhà phát triển hạ tầng đô thị lớn nổi tiếng tại nước ta, không chỉ vậy Phú Mỹ Hưng còn là đơn vị đầu tiên xây dựng hoàn chỉnh quy hoạch phát triển đô thị tổng thể tại Việt Nam. Các dự án công trình do chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng xây dựng đều được đầu tư chỉn chu, thiết kế kỹ lưỡng và cẩn thận, cho nên được rất nhiều cư dân và giới bất động sản tin tưởng và đầu tư lâu dài.

      Tiện ích nội khu của chung cư Happy Valley gồm những gì?

      Chung cư Happy Valley nằm trong khu đô thị đáng sống bậc nhất Quận 7, cho nên nội khu bên trong chung cư cũng được đầu tư, xây dựng đầy đủ, tiện nghi, tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại chiếm 77% diện tích gồm có:

      • Công viên nội khu cho trẻ em
      • Bể bơi vô cực
      • Khu thể thao, phòng gym, yoga, spa.
      • Hầm để xe rộng rãi
      • Nhà hàng, khu cafe, ăn uống,...

      Vì nằm cạnh con sông, nên xung quanh rất thoáng đãng và không bị che chắn bới các tòa nhà cao tầng khác. Điều này đem lại không gian sống cho cư dân mát mẻ, trong lành và đầy tiện nghi với tầm nhìn rộng rãi.

      Tiện ích ngoại khu của chung cư Happy Valley gồm những gì?

      Cư dân sinh sống tại chung cư Happy Valley được hưởng nhiều tiện ích xung quanh khu đô thị trong đó có những tiện ích ngoại khu, việc di chuyển đến các nơi khác cũng rất gần và tiện lợi, đáp ứng nhu cầu làm việc và học tập của các cư dân tại đây:

      • Cách trường quốc tế Royal School, trường học các cấp 110m
      • Cách khu bệnh viện FV, Tâm Đức khoảng hơn 1km
      • Đến trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn chỉ 1,3km
      • Cách hồ Bán Nguyệt, công viên Woderland tầm 1,9km
      • Gần sân Golf 9 lỗ
      • TTTM Crescent, siêu thị tiện lợi.

      Quy mô dự án chung cư Happy Valley như thế nào?

      Dự án Happy Valley được xây dựng với diện tích khoảng 5,4 ha. Ngoài 23% mật độ xây dựng thì phần còn lại được chủ đầu tư phân ra để phát triển không gian xanh, các tiện ích xung quanh và hệ thống giao thông. Dự án có tổng 12 tòa nhà, mỗi toàn cao từ 8 - 28 nằm trong 2 lô đất với 763 căn hộ và 23 cửa hàng tiện ích.  

      Giá bán chung cư Happy Valley nằm trong khoảng nào?

      Giá bán của chung cư Happy Valley nằm trong khoảng 40 đến 50,5 triệu đồng/ m2. (Nguồn: bất động sản cập nhật tháng 4/2023). Về từng mức giá của mỗi căn hộ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như là hướng, view đẹp, vị trí căn hộ nằm ở giữa hay ở phía góc, thông thường các căn góc sẽ đắt hơn căn hộ bình thường. Ngoài ra, giá còn phụ thuộc vào nội thất trong căn hộ, số phòng ngủ, WC,... Dự án Happy Valley có nhiều mức giá khác nhau, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn để chọn cho mình căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

      Thiết kế tại căn hộ chung cư Happy Valley có gì nổi bật?

      Chung cư Happy Valley được xây dựng với tiêu chuẩn của chung cư cao cấp, đô thị hiện đại và tiện nghi. Việc thiết kế cũng được đầu tư rất nhiều và kỹ lưỡng, cách bố trí khoa học, tối ưu diện tích và công năng và không gian xung quanh cũng được sắp xếp với nhiều tiện ích để phục vụ nhu cầu của cư dân, đem lại một nơi để cả gia đình sinh sống hạnh phúc, đầy đủ tiện nghi.

      Các căn hộ trong chung cư được xây dựng với diện tích rất đa dạng, chiến khoảng 53% diện tích toàn chung cư cho nên cư dân sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình như: 

      • Các căn hộ thông thường sẽ có diện tích từ 81 - 116m2
      • Loại hình căn Duplex trong khoảng 170m2 - 326m2
      • Căn Penthouse có diện tích khoảng 239m2

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-happy-valley-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Thiết kế bên trong căn hộ Happy Valley (Nguồn: bất động sản)

      Bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp liên quan đến căn hộ Happy Valley trong bài viết của OneHousing đã đề cập ở trên. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đánh giá sự phù hợp của dự án này với nhu cầu của bạn một cách khách quan nhất.

      Ngoài ra, bạn có thể truy cập website OneHousing để tìm hiểu thêm về các khu chung cư khác nhau và sẽ được tư vấn đầy đủ hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự liền kề 63m2, mặt tiền 4,5m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến hồ Linh Đàm mất bao lâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương