Biệt thự liền kề 63m2, mặt tiền 4,5m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề 63m2, mặt tiền 4,5m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/05/2023
      Biệt thự liền kề 63m2, mặt tiền 4,5m phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 hiện tại đang có giá bán là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Biệt thự liền kề là dòng sản phẩm phổ biến chiếm số lượng lớn tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2. Đây cũng là mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh mang lại nhiều tiềm năng nên được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Vậy biệt thự liền kề 63m2, mặt tiền 4,5m phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 hiện tại đang có giá bán là bao nhiêu? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến căn này thì đừng bỏ lỡ những thông tin có trong bài viết ngay sau đây của OneHousing.

      Vài nét tổng quan về biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu San Hô là phân khu có quy mô lớn nhất và cũng được đặt tại vị trí đẹp nhất dự án Vinhomes Ocean Park 2 khi nằm ngay cạnh công viên biển tạo sóng Royal Wave Park và kế cận với Đại lộ San Hô nối thẳng ra đường vành đai 3.5. Đây là một trong ba phân khu kinh doanh của dự án, cung cấp các mô hình nhà ở bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập nhà phố, biệt thự song lập nhà phố, biệt thự liền kề và shophouse.

      Trong đó, biệt thự liền kề là dòng sản phẩm chiếm số lượng lớn nhất với 1514 căn, vị trí đặt tại các trục đường nội khu San Hô (ngoại trừ đường San Hô 13), một số căn có vị trí ngay trên mặt đường Đại lộ San Hô và kế cận công viên nội khu nên có tiềm năng kinh doanh cực kỳ cao.

      Các căn biệt thự liền kề tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, nổi bật với các khối nhà màu trắng liền kề, kết hợp với phần mái ngói dốc và những ô cửa sổ vuông rộng lớn. Diện tích các căn biệt thự liền kề tại phân khu này khá đa dạng với các căn từ 48m2, 56m2, 63m2, 65m2, 80m2, 90m2,... cho đến 164m2 để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình. Với mục đích vừa ở vừa kinh doanh nên các căn biệt thự liền kề tại đây được xây cao 5 tầng, thiết kế phân chia hợp lý các phòng chức năng và không gian sinh hoạt chung. Đặc biệt, phần mặt tiền rộng cũng là điểm cộng giúp các căn biệt thự liền kề tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá rất cao.

      biet-thu-lien-ke-63m2-mat-tien-45m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Biệt thự liền kề tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Biệt thự liền kề 63m2, mặt tiền 4,5m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Trong số các căn biệt thự liền kề tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 thì căn có diện tích 63m2 và mặt tiền 4,5m là loại căn được nhiều khách hàng lựa chọn khi có diện tích vừa phải, thiết kế hợp lý và đặc biệt là giá bán không quá cao, thích hợp để đầu tư kinh doanh vừa và nhỏ.

      Các căn biệt thự liền kề loại 63m2 có vị trí nằm tại dãy đường nội khu San Hô 2, số hiệu từ SH2 - 03 đến SH2 - 60. Đây là vị trí nhìn thẳng sang công viên biển tạo sóng Royal Wave Park, khu chung cư cao tầng và ngay gần kề với công viên nội khu cũng như khu vực trường học, thương mại dịch vụ. Vậy nên có thể nói đây là các căn biệt thự liền kề có tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn, dễ dàng thu hút khách hàng và khả năng gia tăng giá trị cao trong tương lai.

      Về thiết kế, các căn biệt thự liền kề loại 63m2 được xây cao 5 tầng, mật độ xây dựng từ 80 - 85%, mặt tiền rộng 4,5m với cụ thể không gian bên trong được phân chia như sau:

      • Tầng 1: phòng khách + bếp
      • Tầng 2: phòng sinh hoạt chung và một phòng ngủ
      • Tầng 3: phòng ngủ master và phòng làm việc
      • Tầng 4: hai phòng ngủ nhỏ
      • Tầng 5: phòng đa năng và khu vực sân phơi

      Tùy theo mục đích sử dụng và nhu cầu khách hàng có thể sắp xếp và thiết kế lại khi về ở. Nếu để kinh doanh, toàn bộ khu vực tầng 1 có thể dùng để buôn bán hoặc cho thuê và ở từ tầng 2 trở lên.

      biet-thu-lien-ke-63m2-mat-tien-45m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt bằng thiết kế điển hình căn biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Hiện tại, các căn biệt thự liền kề 63m2, mặt tiền 4,5m tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 này đang được bán với mức giá theo chủ đầu tư công bố tính đến tháng 5/ 2023 là khoảng 10,5 tỷ đồng/ căn, đơn giá khoảng 158 triệu đồng/ m2. Tuy nhiên, hiện tại trên thị trường cũng có một số chủ nhà đang rao bán với mức giá chuyển nhượng chỉ khoảng từ 8,5 tỷ đồng/ căn nhưng số lượng này không nhiều. Đây có thể nói là mức giá hợp lý dành cho các khách hàng muốn đầu tư kinh doanh vừa và nhỏ, bỏ ra số tiền không quá lớn mà vẫn có thể trải nghiệm cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

      Có nên đầu tư vào biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Với những lợi thế về vị trí và tiềm năng kinh doanh mà các căn biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 mang lại thì đây là dòng sản phẩm rất đáng đầu tư tại dự án này. Tùy theo vị trí mỗi căn mà nhà đầu tư có thể lựa chọn hình thức kinh doanh phù hợp, ví dụ với những căn ở trục đường Đại lộ San Hô hay đối diện với công viên biển tạo sóng Royal Wave Park rất thích hợp để kinh doanh nhà hàng, quán cà phê hoặc cho thuê homestay, với những căn nằm bên trong khu dân cư gần với công viên tiện ích có thể kinh doanh siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà trẻ, trường mầm non,... cũng sẽ dễ dàng thu hút được khách hàng.

      Bên cạnh đó, biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 còn là dòng sản phẩm có tính thanh khoản cao nhờ vị trí đẹp mà số lượng không có nhiều nên sẽ dễ dàng tìm được khách để cho thuê hoặc bán chuyển nhượng được giá.

      Hiện tại, khách hàng có nhu cầu tìm mua biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có thể lựa chọn mua các sàn giao dịch bất động sản như OneHousing để có được giỏ hàng tốt nhất cùng với chính sách bán vô cùng ưu đãi. Cụ thể, khi khách hàng lựa chọn mua biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing sẽ được hưởng chính sách ưu đãi ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng, hỗ trợ vay vốn 70% với lãi suất cố định 7%/ năm. Bên cạnh đó, OneHousing còn sở hữu đội ngũ ProAgent giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần và đây cũng là đơn vị có công cụ định giá chuẩn xác sẽ giúp khách hàng có được kế hoạch chuẩn bị tài chính tốt nhất.

      Trên đây là những thông tin về biệt thự liền kề loại 63m2, mặt tiền 4,5m tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 cho khách hàng tham khảo, hy vọng bạn sẽ tìm được căn phù hợp và có sự lựa chọn ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật tiến độ thi công, bàn giao ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Phân khu nào đang được bàn giao và hoàn thiện 100% tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương