Những câu hỏi thường gặp về chung cư Galaxy 9 cho người mua lần đầu

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Galaxy 9 cho người mua tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/04/2023
      Đâu là câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp về chung cư Galaxy 9 dành cho người mua chung cư lần đầu? Tất cả sẽ được OneHousing giải đáp chi tiết ngay sau đây.

      “Galaxy 9 mang đến một môi trường sống chất lượng, có đầy đủ những tiện ích cần thiết cho bạn và gia đình”. Đó là đánh giá của cư dân khi sống tại đây, vậy còn đối với những người mua chung cư lần đầu, họ sẽ có những câu thường gặp về chung cư galaxy 9 như thế nào? Hãy cùng OneHousing làm sáng tỏ vấn đề nhé!

      Những thông tin cơ bản về Galaxy 9 là gì?

      Một số thông tin tổng quan về dự án Galaxy 9 bao gồm:

      • Tên dự án: chung cư Galaxy 9
      • Vị trí tọa lạc: số 09 Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TP.HCM
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland nổi tiếng với những dự án chất lượng cao được nhiều khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn như (Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm, Novaworld Mũi Né, Novaworld Nha Trang…)
      • Nhà thầu chính: Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Địa ốc Hòa Bình
      • Diện tích: 7495,7m2
      • Quy mô: gồm 2 tòa chung cư cao 21 tầng; 14 chiếc/lớp; 4 thang máy/block
      • Số lượng căn hộ: 500
      • Diện tích căn hộ: 48 đến 122 m²
      • Giá bán: từ 28 triệu/m2 (theo batdongsanexpress, 22/4/2023)
      • Bàn giao: tháng 11 năm 2015

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án có ưu điểm gì?

      Galaxy 9 được đánh giá có vị trí tọa lạc tại khu vực có hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển, sầm uất và sôi động, nơi tập trung cộng đồng dân cư hiện đại. Với giá bán tầm trung, khách hàng vừa có nơi để ở, vừa có tính thanh khoản cao để đầu tư.

      Tọa lạc tại số 09, Nguyễn Khoái, gần đường Bến Vân Đồn, căn hộ Galaxy 9 là huyết mạch của quận 4 khi nằm dọc theo đại lộ Võ Văn Kiệt, nhìn ra trung tâm Quận 1. Nhờ vị trí này, dự án có thể kết nối với các vùng sau: quận 1, 5, 7, 8 qua các cây cầu như: cầu Calmette, cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Kênh Tẻ, cầu Khánh Hội...

      Galaxy 9 có những tiện ích nào?

      Dự án Galaxy 9 nằm trong khu dân cư sôi động và sầm uất. Nhờ vị trí và tính liên kết khu vực với các tuyến đường quan trọng đã giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng với các dịch vụ sẵn có như: chợ; trung tâm thương mại; trường học các cấp; bệnh viện; các đơn vị hành chính... Ngay trong nội khu dự án, hàng loạt tiện ích độc đáo, phong phú và tiện nghi được trang bị bao gồm: khu vui chơi giải trí; hồ bơi; nhà thi đấu; sân chơi trẻ em; chuỗi nhà hàng cao cấp; chuỗi siêu thị; cửa hàng tạp hóa… Mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân đang sinh sống tại đây.

      Mặt bằng Galaxy 9 được quy hoạch như thế nào?

      Dự án khu dân cư Galaxy 9 tọa lạc tại quận 4 có tổng diện tích 7495,7m2 được xây dựng trên quy mô 2 tòa tháp cao 21 tầng. Bao gồm 500 căn hộ có diện tích từ 48 đến 122 m², những căn hộ này có từ 1 đến 3 phòng ngủ. Mật độ căn hộ/sàn là 14 căn/sàn.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-galaxy-9-cho-nguoi-mua-lan-dau-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án (Nguồn: Novaland)

      Tất cả các căn hộ được bố trí theo hình chữ U, nhờ đó các căn hộ đều tiếp xúc với cảnh quan bên ngoài, mang đến sự thông thoáng, đón nắng tự nhiên và không gian thoáng mát đến từng ngóc ngách. Đồng thời, các khu dịch vụ cao cấp sẽ được bố trí trong nội khu dự án giữa các tòa chung cư đảm bảo cư dân tiếp cận dễ dàng, nhanh chóng.

      Thiết kế Galaxy 9 có gì thu hút?

      Khách hàng có thể lựa chọn các loại thiết kế căn hộ sau tại dự án Galaxy 9:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: diện tích 48.7m2 - 50.2m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: 57.2m2 - 65.6m2 - 69m2 - 70m2 - 70,7m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: 87.5m2 - 93.5m2.

      Căn hộ của dự án Galaxy 9 mang phong cách sang trọng; hiện đại. Mỗi phòng trong căn hộ đều được thiết kế tinh tế, không góc chết, gần gũi với thiên nhiên hoang dã xanh tươi. Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hoàn thiện được trang bị nội thất cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng, mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

      Chủ đầu tư dự án là ai?

      Chủ đầu tư dự án nhà ở Galaxy 9 là Tập đoàn Novaland. Novaland hiện sở hữu hơn 30 bất động sản tọa lạc tại những vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và trải dài khắp các quận, huyện của TP.HCM , nơi có 7 dự án của Novaland được giao dịch trên thị trường bất động sản. Sản phẩm của Novaland rất đa dạng, bao gồm: căn hộ, văn phòng, nhà vườn, nhà liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự… nên khách hàng và nhà đầu tư rất dễ dàng lựa chọn nơi an cư và nơi đầu tư.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-galaxy-9-cho-nguoi-mua-lan-dau-onehousing-2

      Chủ đầu tư dự án (Nguồn: batdongsanonline)

      Không gian sống khác biệt mà dự án mang lại là gì?

      Môi trường xanh của dự án được đảm bảo bởi công viên cây xanh rộng 2,4ha nằm ngay dự án, góp phần đa dạng hóa nhu cầu sống, vui chơi, giải trí. Lợi thế này đã giúp khu vực đường Nguyễn Khoái – Bến Vân Đồn nói chung và dự án Galaxy 9 nói riêng trở thành nơi an cư lý tưởng, thuận tiện di chuyển vào trung tâm học tập và làm việc với mức giá hợp lý.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-galaxy-9-cho-nguoi-mua-lan-dau-onehousing-3

      Không gian xanh tại dự án (Nguồn: Novaworld)

      Mức giá từng loại căn hộ tại Galaxy 9?

      Căn hộ cao cấp Galaxy 9 được bàn giao cho khách hàng hoàn thiện cơ bản với mức giá cạnh tranh so với các sản phẩm cùng khu vực. Đồng thời, chủ đầu tư mang đến nhiều phương thức thanh toán linh hoạt để khách hàng lựa chọn ngân hàng hỗ trợ cho vay trong thời gian 5 đến 15 năm. Chủ đầu tư Novaland đưa ra mức giá bán vừa phải, phù hợp với những người có thu nhập trung bình khá có cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp.

      Theo Novaworld, 22/04/2023 căn hộ tại đây có các mức giá sau:

      • Chỉ 1,5 đến 1,7 tỷ/căn (gồm VAT) cho căn 1 phòng ngủ
      • Chỉ 1,8 đến 2,3 tỷ/căn (gồm VAT) cho căn 2PN
      • Chỉ với 2,78 tỷ (gồm VAT) bạn có cơ hội sở hữu ngay căn hộ 3PN trang nhã, sang trọng.

      Mức giá của Galaxy 9 có đi đôi với những gì dự án mang lại không?

      Galaxy 9 có vị trí đẹp tại 1uận 4 TP. HCM. Khu vực này rất gần trung tâm thành phố và tiếp cận nhiều dịch vụ chất lượng như: chợ Bến Thành, tòa nhà Bitexco, phố đi bộ Nguyễn Huệ...

      Novaland là một trong những chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam với nhiều dự án lớn. Galaxy 9 nơi cư dân sinh sống 100% chính là minh chứng rõ nhất cho điều này.

      Dù diện tích xây dựng không quá lớn nhưng dự án vẫn dành nhiều diện tích cho công viên cây xanh. Ngoài ra, một hệ điều hành linh hoạt và được tổ chức tốt tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận.

      Với những lý do nêu trên, mức giá ​​của căn hộ Galaxy 9 là khá hợp lý.

      Tiến độ triển khai của dự án nhanh hay chậm?

      Tháng 11/2015, chủ đầu tư NovaLand tiến hành bàn giao dự án khu dân cư trung cấp hướng đến nhiều đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình khá.

      Sự đa dạng của các dịch vụ tiện ích và chất lượng xây dựng của các sản phẩm hạ tầng là điểm cộng lớn nhất của dự án Galaxy 9. Cư dân của Galaxy 9 có thể tận hưởng không gian sống tiện nghi, đầy đủ dịch vụ và dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thành phố khác nhờ liên kết vùng của dự án.Giá bán hợp lý, chính sách pháp lý rõ ràng, đảm bảo lợi ích tối đa cho cư dân là những ưu điểm của dự án Galaxy 9 quận 4.

      Vì vậy, có thể thấy rằng nó đã được thực hiện trong một khoảng thời gian. Cư dân sống và làm việc tại Galaxy rất hài lòng với chất lượng cơ sở hạ tầng và các dịch vụ hành chính liên quan.

      Thông qua bài viết trên, mong rằng người mua chung cư lần đầu sẽ có thêm những thông tin về căn hộ Galaxy 9. Nếu còn phân vân chưa biết lựa chọn nào tốt nhất, bạn có thể tham khảo một số dự án đang mở bán trên trang OneHousing nhé!

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương