Những câu hỏi thường gặp về chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen cho người mua lần đầu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2023
      Top 10 câu hỏi thường gặp về chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen bạn cần phải biết. Người mua chung cư lần đầu nên tham khảo bài viết này.

      Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu căn hộ tại dự án chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen? Bài viết này OneHousing đã tổng hợp một số câu hỏi liên quan đến dự án, cùng tham khảo.

      Tóm tắt dự án chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen

      Chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen được khởi công xây dựng từ năm 2017 bởi chủ đầu tư là công ty TNHH Xây dựng thương mại dịch vụ sản xuất Đại Thành (gọi tắt là Công ty Đại Thành).

      Dự án Đại Thành Cloudy Đầm Sen nằm ngay khu vực ngã tư Âu Cơ giao với Lạc Long Quân, trên mặt tiền đường Trịnh Đình Trọng, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

      Hạ tầng quy hoạch của dự án được phân thành các khu như khu căn hộ cao cấp, phố thương mại, khu biệt thự trong khuôn viên rộng hơn 6.000 m2 với 2.000 m2 đất dành cho xây dựng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dai-thanh-cloudy-dam-sen-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Hình dự án chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen (Nguồn: YouHomes)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Saigon Gateway cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen

      Chủ đầu tư dự án Đại Thành có uy tín hay không?

      Như đã đề cập, chủ đầu tư của dự án là Công ty Đại Thành chuyên hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng và đầu tư các dự án liên quan đến chỉnh trang đô thị, căn hộ cao cấp, nhà ở cho người có thu nhập thấp, nhà ở xã hội,... (Nguồn: Bất Động Sản).

      Chủ đầu tư là một trong những đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản chung cư. Bên cạnh dự án Đại Thành công ty đã bàn giao thành công dự án chung cư Hiệp Tân tại Quận Tân Phú vào tháng 3, 2021 vừa qua (Nguồn: Homedy).

      Vị trí của chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen được đánh giá như thế nào?

      Dự án Đại Thành không những nằm ở trung tâm của quận Tân Phú mà chung cư còn sở hữu vị trí mặt tiền đường lớn được đánh giá là khu vực đắc địa nhất. Đồng thời, Đại Thành còn cắt ngang ngã tư cạnh khu du lịch công viên Văn hoá Đầm Sen nổi tiếng tại Sài Gòn.

      Dự án chung cư Đại Thành sẽ được thừa hưởng nhiều tiện ích mà các khu vực lân cận có sẵn dễ dàng và vô cùng đa dạng như siêu thị, công viên cây xanh, trường đại học lớn, trường THCS và THPT,...

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dai-thanh-cloudy-dam-sen-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Chung cư Đại Thành Cloudy có vị trí đắc địa nhất quận Tân Bình (Nguồn: Chuyen Bds)

      Quy mô của dự án Đại Thành Cloudy Đầm Sen như thế nào?

      Dự án chung cư Đại Thành có quy mô khoảng 5.981 m2. Với 2 block nhà cao 22 tầng, trong đó 2 tầng hầm gửi xe, 2 tầng dành cho dịch vụ thương mại và 18 tầng còn lại là căn hộ chung cư.

      Tiện ích nội khu của dự án Đại Thành Cloudy Đầm Sen có gì nổi bật?

      Với 2 tầng thương mại, dự án Đại Thành Cloudy Đầm Sen đã đáp ứng được phần nào nhu cầu cho cư dân sinh sống tại dự án. Nội khu có đầy đủ các tiện ích như siêu thị, nhà trẻ, spa, khu nhà hàng ăn uống, công viên đi dạo, hồ bơi...

      Tiện ích ngoại khu dự án Đại Thành Cloudy Đầm Sen gồm những gì?

      Dự án ở khu vực trung tâm nên ngoài các tiện ích nội khu có sẵn, cư dân tại chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen còn được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại khu. Cụ thể:

      • Hệ thống giáo dục bậc THCS, THPT và đại học.
      • Hệ thống y tế hiện đại của quận Tân Bình.
      • Các tiện ích vui chơi giải trí đa dạng: Cửa hàng, siêu thị Co.op Mart, trung tâm thương mại, công viên giải trí Đầm Sen, công viên cây xanh của quận.

      Tổng thể thiết kế căn hộ tại dự án Đại Thành Cloudy Đầm Sen ra sao?

      Trong quá trình xây dựng chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen đơn vị thi công luôn sử dụng các vật liệu 3D cho vách ngăn, bao che nhằm giảm tải trọng cho tòa nhà đồng thời cách âm cách nhiệt hiệu quả hơn.

      Thiết kế thông minh tạo không gian rộng rãi gọn gàng cho căn hộ và tập trung thiết kế các cửa sổ hướng đến nơi có nắng và gió mát tự nhiên. Tổng thể các căn hộ đều có bề rộng vuông vức, ban cộng rộng thoải mái.

      Diện tích phổ biến tại căn hộ của dự án Đại Thành Cloudy Đầm Sen là bao nhiêu?

      Hiện tại, dự án đã xây dựng được các căn hộ loại 2PN và 3PN, diện tích từ 67 m2 đến 97 m2. Không gian căn hộ thoáng, có khu sinh hoạt chung thoải mái thích hợp cho các gia đình nhỏ từ 3 đến 4 thành viên.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dai-thanh-cloudy-dam-sen-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Hình ảnh 3D của căn hộ Đại Thành có diện tích 45 m2 (nguồn: Beto)

      Cơ sở hạ tầng giao thông khu vực xung quanh dự án Đại Thành Cloudy Đầm Sen?

      Từ vị trí đắc địa của quận Bình Tân, chung cư Đại Thành Cloudy tận dụng và sử dụng trọn vẹn hệ thống giao thông thuận tiện của quận. Cụ thể:

      • Chỉ mất 15 phút để di chuyển ra trung tâm quận 1.
      • Mất 10 phút đi đến sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe Miền Tây và bến xe An Sương.
      • Hưởng trọn hệ thống trong khu vực có tuyến Metro 6 (Bà Quẹo - Phú Lâm) dọc theo đường lớn Lũy Bán Bích cũng nối với tuyến Metro số 2 (Ga Bà Quẹo đến Tham Lương).

      Giá bán căn hộ Đại Thành Cloudy Đầm Sen khoảng bao nhiêu?

      Đối với các căn hộ tại Đại Thành giá bán sẽ dao động từ 21.2 triệu đồng đến 33.1 triệu đồng/ m2 (Giá bán cập nhật trong tháng 04/2023; Nguồn: Bất Động Sản).

      Một số căn 2PN + 2WC - diện tích khoảng 78m2, hiện đang được rao bán khoảng 1.7 tỷ đồng (Giá bán cập nhật trong tháng 04/2023; Nguồn: Bất Động Sản).

      Giá thuê căn hộ Đại Thành Cloudy Đầm Sen một tháng bao nhiêu tiền?

      Nếu bạn đang có nhu cầu thuê thì giá nhà sẽ chỉ khoảng 7.5 triệu đồng đến 8 triệu đồng/ tháng, mức giá sẽ chênh lệch tùy diện tích căn hộ cho thuê (Giá bán cập nhật trong tháng 04/2023; Nguồn: Bất Động Sản).

      Trên đây là bài viết OneHousing đã tổng hợp và giải đáp hết thắc mắc xoay quanh dự án chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen. Hy vọng, những thông tin trên sẽ có hữu ích cho bạn đặc biệt là người mua nhà lần đầu.

      Ngoài ra, OneHousing còn nhận tư vấn mua bán các dự án chung cư khác như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront và Masteri West Heights. Nếu bạn muốn tham khảo thì có thể liên hệ với đội ngũ tại OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư SaFira Khang Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tecco Town Bình Tân người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương