Những câu hỏi thường gặp về chung cư Conic Skyway cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Conic Skyway cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/05/2023
      Bạn đang có ý định tìm mua chung cư Conic Skyway? Cùng OneHousing xem qua bài viết này để giải đáp các câu hỏi thường gặp về chung cư Conic Skyway.

      Bạn đang quan tâm tới chung cư Conic Skyway nhưng chưa rõ về giá bán, thiết kế căn hộ, tiện ích nội khu hay vị trí dự án? Đừng lo lắng, trong bài viết này OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc xoay quanh các câu hỏi thường gặp về chung cư Conic Skyway cho người mua lần đầu tham khảo.

      Tổng quan dự án Conic Skyway

      Chung cư Conic Skyway nằm ở khu vực phía Nam Sài Gòn, mang đến một không gian sống xanh mát, thoáng đãng và không khí trong lành. Dự án nằm trong khu dân cư đạt tiêu chuẩn Phú Mỹ Hưng với diện tích gần 30ha, được đầu tư đồng bộ các  hệ thống hạ tầng giao thông, hệ thống điện chiếu sáng và cấp nước hiện đại, giúp kết nối thuận tiện tới các khu vực lân cận và tăng cường tiện ích cho cư dân.

      • Tên dự án: Conic Skyway Residence
      • Vị trí: tại huyện Bình Chánh – Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Tổng diện tích: 2.274 m2
      • Mật độ xây dựng: 35.6%
      • Quy mô dự án: 2 tòa tháp cao 20 tầng trong đó đó có 1 tầng hầm
      • Số lượng căn hộ: Block G: 180 căn, Block H: 144 căn
      • Diện tích thiết kế mỗi căn hộ: 53.1 – 107.1 m2
      • Quy mô dân cư: 8.000 người
      • Khởi công: năm 2015
      • Hoàn thiện: năm 2016

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-conic-skyway-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Phối cảnh dự án chung cư Conic Skyway (Nguồn Minh Khanh BDS)

      Mua trả góp chung cư quận Tân Phú nên chọn chung cư nào?

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Conic Skyway

      Nếu bạn là người mua lần đầu và đang tìm hiểu về chung cư Conic Skyway, cùng OneHousing xem qua các giải đáp xoay quanh những câu hỏi thường gặp về dự án này nhé!

      Vị trí dự án căn hộ chung cư Conic Skyway ở đâu?

      Conic Skyway - một dự án chung cư cao cấp được xây dựng tại địa chỉ số 13B, đường Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, đây là một trong những dự án đáng sống nhất tại khu vực này.

      Chung cư Conic Skyway có vị trí thuận lợi, kết nối dễ dàng với trung tâm TP.HCM và các tỉnh miền Tây qua các tuyến đường chính như Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 50, Nguyễn Hữu Thọ… 

      Thiết kế căn hộ chung cư Conic Skyway như thế nào?

      Các căn hộ thuộc dự án Conic Skyway được thiết kế đa dạng với diện tích từ 56m2 -105m2 và từ 1-3 phòng ngủ. Mỗi căn được bố trí hợp lý với các khu vực như phòng bếp, phòng ăn, phòng giải trí, phòng ngủ,.. Đặc biệt, thiết kế tối ưu hóa nhu cầu sử dụng của căn hộ, mang lại tính thẩm mỹ cao với hành lang rộng rãi, thoáng đãng, giúp tận dụng toàn bộ nắng và gió tự nhiên.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-conic-skyway-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Thiết kế hiện đại và tinh tế của căn hộ Conic Skyway (Nguồn qshionhomedecor)

      Hệ thống PCCC hiện đại, cảnh quan thiết kế theo mô hình kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng của đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp Ngô Quang Hiền đã tạo nên điểm nhấn của dự án.

      Tiện ích nội – ngoại khu cư dân Conic Skyway nhận được là gì?

      Conic Skyway không chỉ có chất lượng căn hộ đảm bảo và thiết kế độc đáo, mà còn được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại và vượt trội như bảo vệ an ninh 24/7, hạ tầng khép kín, cảnh quan xanh - sạch - đẹp và các khu chức năng đa dạng như công viên, trường học, phòng khám đa khoa, nhà trẻ, siêu thị, trung tâm thương mại, khu TDTT... Khu dân cư Conic tự hào là tập hợp các dự án đẳng cấp, tạo nên không gian sống độc đáo và tinh tế. Với tầm nhìn về một môi trường sống hiện đại, Conic tập trung vào việc xây dựng một hạ tầng cơ sở hoàn thiện và đầy đủ, cùng với các tiện ích và dịch vụ sang trọng, cam kết tạo ra một không gian sống văn minh và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-conic-skyway-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Tổng quan các tiện ích nổi bật của dự án (Nguồn Sites google)

      Chủ đầu tư dự án Conic Skyway là ai?

      Chủ đầu tư của dự án Conic Skyway là Công ty Cổ phần Xây dựng, Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong Conic (viết tắt là Conic). Là một tập đoàn đa chức năng trong lĩnh vực bất động sản, Conic tập trung vào việc phát triển các dự án đô thị, các căn hộ cao cấp, các trung tâm thương mại và các khu nghỉ dưỡng du lịch. Với nền tảng tri thức, kinh nghiệm và tính sáng tạo, Conic tạo ra những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, đem lại cho khách hàng một môi trường sống văn minh và hiện đại.

      Dự án Conic Skyway có gì nổi bật?

      Conic Skyway là dự án căn hộ được xây dựng tại vị trí vô cùng đắc địa, ngay liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Nằm trong bán kính 2km, cư dân có thể tận hưởng một thế giới tiện ích đầy đủ và đa dạng. 

      Và điều đặc biệt của dự án là tất cả các căn hộ tại đây đều được xây dựng trên nền đất cao, nở hậu mang lại phong thủy tốt, giúp gia chủ an tâm và vững tài, phát lộc.

      Chính sách pháp lý của căn hộ tại dự án Conic Skyway thế nào?

      Dự án Conic Skyway đã bắt đầu xây dựng vào đầu năm 2015 và hoàn thành sau 2 năm, nhanh hơn 3 tháng so với cam kết ban đầu. Ngay sau đó, chủ đầu tư đã tiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng và hoàn tất các thủ tục để xin cấp sổ hồng và đã nhận được đợt sổ đầu tiên một cách nhanh chóng. Dự án này cũng là một trong số ít dự án có sổ hồng được cấp nhanh nhất trên địa bàn TP.HCM tính đến thời điểm hiện tại, đây cũng là minh chứng cho uy tín và sự tin tưởng của khách hàng đối với các dự án của công ty Conic. (Nguồn thông tin Cafef)

      Giá thuê căn hộ tại chung cư Conic Skyway là bao nhiêu?

      Hiện tại, giá cho thuê căn hộ Conic Skyway dao động từ 6.5 - 9.9 triệu đồng/tháng. Số lượng căn hộ cho thuê là 20 căn với diện tích phổ biến từ 44 - 127m².

      Căn hộ 2 phòng ngủ: dao động từ 6.5 - 10 triệu đồng/ tháng

      Căn hộ 3 phòng ngủ: dao động từ 7.3 - 8.5 triệu đồng/ tháng. (Nguồn số liệu Bất động sản – Tháng 4/2023).

      Giá bán căn hộ tại chung cư Conic Skyway là bao nhiêu?

      Dự án chung cư Skyway có giá bán dao động từ 22.2 - 29.3 triệu đồng/m², với diện tích phổ biến từ 39 - 141 m2.

      Giá bán căn hộ chung cư 2 phòng ngủ dao động từ 1.7 - 2.4 tỷ đồng, trong khi giá bán căn hộ chung cư 3 phòng ngủ từ 1.9 - 2.4 tỷ đồng. (Nguồn số liệu: website Bất động sản – Tháng 4/2023).

      Hy vọng những giải đáp cho các câu hỏi thường gặp về chung cư Conic Skyway đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dự án và đưa ra được quyết định cho mình. Ngoài ra, hiện nay OneHousing đang mở bán các căn hộ tại các dự án Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront, bạn có thể liên hệ ngay với đội ngũ của chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

      Tại thời điểm tháng 5/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận Gò Vấp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương