Mua trả góp chung cư quận Tân Phú nên chọn chung cư nào?

      Mua trả góp chung cư quận Tân Phú nên chọn chung cư nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/04/2023
      Thông tin mới nhất và những điều cần biết khi mua trả góp chung cư quận Tân Phú và các dự án mua trả góp chung cư tiềm năng quận Tân Phú.

      Mua trả góp chung cư là một phương pháp đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt, quận Tân Phú ở TP HCM là một trong những khu vực bất động sản được săn đón để ở, đầu tư nhất nhì. Do đó, trong bài viết lần này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin mua bán căn hộ ở quận Tân Phú cũng như giá căn hộ ở khu vực này. 

      Ưu, nhược điểm khi mua trả góp chung cư

      Khi quyết định xuống tiền đầu tư mua trả góp chung cư, bạn có thể tham khảo một số ưu điểm sau đây:

      • Giá cả hợp lý: Bạn khó có thể mua được ngôi nhà đất độc lập trong trung tâm thành phố, trong khi đó cùng với số tiền trên bạn có thể mua trả góp chung cư nằm ở vị trí đắc địa, gần các cửa hàng, rạp chiếu phim,...
      • Cơ hội đầu tư: Phần lớn các dự án chung cư hiện nay ở TP HCM đều được xây dựng ở vị trí đẹp, tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh đầy lợi nhuận cho người mua. Không những vậy, mua trả góp chung cư còn là một hình thức đầu tư lướt sóng đầy hứa hẹn dành cho những nhà đầu tư trẻ, thông minh.
      • Lãi suất ưu đãi từ các ngân hàng: Một lợi thế to lớn khi mua trả góp chung cư chính là bạn sẽ được hưởng mức lãi suất vô cùng ưu đãi dù bạn mua dùng để ở hay đầu tư.
      • Thủ tục vay nhanh gọn: Các ngân hàng trên thị trường hiện này đều có các chính sách hỗ trợ nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng có nhu cầu làm thủ tục vay. Bạn chỉ cần chờ đợi vài ngày là sẽ được giải ngân.

      Ngoài những ưu điểm trên, mua trả góp chung cư còn có một số khuyết điểm sau:

      • Rủi ro lãi suất: Hàng tháng bạn sẽ phải thanh toán một khoản tiền bao gồm cả gốc và lãi cho ngân hàng. Do đó, bạn cần phải tỉnh táo để tìm hiểu kỹ lãi suất cho vay của các ngân hàng để đảm bảo quyền lợi và lợi ích của bản thân trước sự biến động của thị trường và tránh tình trạng bị rơi vào nợ xấu.
      • Diện tích nhỏ: Các căn hộ thường không có không gian lớn, rộng rãi như nhà đất nên đối với những gia đình nhiều người, bạn có thể cảm thấy khó chịu và chật chội.
      • Sự riêng tư bị hạn chế: Một số dự án chung cư tầm trung sự cách âm không được tốt. Điều này có thể gây ra một số bất tiện, ảnh hưởng đến đời sống riêng của từng cá nhân.
      Đọc tiếp

      Các ngân hàng cho vay mua trả góp chung cư

      Việc lựa chọn ngân hàng để vay trả góp chung cư có vai trò quan trọng, giúp người mua giảm bớt gánh nặng tài chính để ổn định cuộc sống. Tuy nhiên, không phải tất cả các ngân hàng đều có những chính sách hỗ trợ tốt, lãi suất ưu đãi cho người vay. Một số ngân hàng bạn có thể lựa chọn mua nhà:

      • BIDV với mức lãi suất 7,3% - 8,8%.
      • Shinhan Bank Vietnam với mức lãi suất 7,2% - 8,3%.
      • Techcombank với mức lãi suất 6,49% - 8,49%
      • Vietcombank với mức lãi suất 7,7% - 10%
      • TP Bank với mức lãi suất 7.2% - 9.2%.

      Mỗi ngân hàng đều có chính sách, quy định riêng với việc tính lãi suất vay mua nhà. Tuỳ theo tình hình tài chính của bản thân, bạn có thể cân nhắc lựa chọn ngân hàng phù hợp với các nhu cầu của mình.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Tân Phú

      Tiềm năng khi mua trả góp chung cư quận Tân Phú

      Quận Tân Phú có vị trí địa lý khá đắc địa khi tiếp giáp với quận 12 ở phía Bắc, quận 6 và quận 11 ở phía Nam. Hướng Đông và Tây tiếp giáp quận Tân Bình và Bình Tân. Không những vậy, đây còn là khu vực có mật độ dân số đông, dân cư đa dạng nên hiện tại có rất nhiều dự án chung cư từ bình dân đến cao cấp được đầu tư xây dựng để đáp ứng nhu cầu sinh sống của cư dân.

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-tan-phu-nen-chon-chung-cu-nao-onehousing-1Quận Tân Phú đang phát triển với tốc độ nhanh chóng. (Nguồn: bloghomenext)

      Quận Tân Phú luôn là một khu vực được nhiều người lựa chọn khi mua chung cư TP HCM. Vì cơ sở hạ tầng phát triển trọn vẹn, các tuyến đường cũng cũng được mở rộng để thuận tiện di chuyển đến các nơi khác. Do đó, khi sống ở đây bạn sẽ được hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại khu phong phú. Các khu chung cư Tân Phú giá rẻ sẽ dao động từ 1.2 đến dưới 2 tỷ đồng. Còn các chung cư cao cấp sẽ có giá từ 2 tỷ đồng đến 3.5 tỷ đồng.

      3 dự án mua trả góp chung cư tiềm năng ở quận Tân Phú

      Diamon Centery - Celadon City

      • Vị trí: Khu đô thị Celadon City, 88 N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú
      • Chủ đầu tư: Gamuda Land Vietnam.
      • Tiện ích nổi bật: Dự án kiến tạo môi trường sống nghỉ dưỡng lý tưởng khi các tiện ích đẳng cấp và độc đáo được kết hợp trong không gian sống như đánh golf, thưởng thức ẩm thực chuyên nghiệp ở Chef’s Choice Kitchen, khu nghỉ dưỡng bên hồ,... Không những vậy, cư dân còn dễ dàng kết nối với nhiều địa điểm như: TTTM Aeon Mall, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, tuyến Metro số 2, công viên Tao Đàn,...
      • Tình Trạng: đang mở bán, dự kiến bàn giao năm 2024.
      • Giá bán tham khảo: giá bán dự kiến theo chủ đầu tư công bố là từ 70 triệu đồng/m2. (Nguồn: Celadon City by Gamuda)

      Resgreen Tower

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-tan-phu-nen-chon-chung-cu-nao-onehousing-2

      Toà nhà thuộc dự án Resgreen Tower (Nguồn: Resgreentower)

      • Vị trí: 7A Thoại Ngọc Hầu, Phú Trung, Tân Phú.
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Địa ốc 11
      • Tiện ích nổi bật: Dự án có vị trí đắc địa, cách Đầm Sen 5 phút, nằm ở điểm kết nối các tuyến đường trọng yếu như Lũy Bán Bích – Âu Cơ – Thoại Ngọc Hầu. Các hạ tầng xung quanh đều đã hoàn thiện và đi vào hoạt động như bệnh viện đa khoa Phú Thọ, trường TH Huỳnh Văn Chính, trung tâm thương mại, siêu thị,...
      • Tình Trạng: đã bàn giao từ 2020.
      • Giá bán tham khảo: theo chủ đầu tư chỉ từ 2.8 tỷ đồng/căn. (Nguồn: Resgreen Tower)

      BMC Luỹ Bán Bích

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-tan-phu-nen-chon-chung-cu-nao-onehousing-3

      Phối cảnh dự án BMC Luỹ Bán Bích (Nguồn: cafeland)

      • Vị trí: Số 787, đường Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú
      • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Một thành viên Vật liệu xây dựng và Xây lắp thương mại BMC
      • Tiện ích nổi bật: Dự án có thể kết nối dễ dàng với quận 1 và và sân bay Tân Sơn Nhất trong bán kính 5km. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích nội khu đẳng cấp như khu BBQ, khu cafe, công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, đường dạo nội khu, phố đi bộ, khu BBQ…
      • Tình Trạng: đã bàn giao.
      • Giá bán tham khảo: từ 25 - 28 triệu đồng/m2. (Nguồn: Cafeland)

      Trên đây là một số thông tin bạn có thể tham khảo khi chọn mua chung cư TP HCM, đặc biệt là khi bạn đang quan tâm đến quận Tân Phú.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua trả góp chung cư quận 10 nên chọn chung cư nào?

      Lần đầu mua nhà chung cư quận Tân Phú cần lưu ý điều gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương