Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận Gò Vấp

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận Gò Vấp

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/03/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn đọc về cách mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận Gò Vấp, TP.HCM

      Bạn có trong tay tài chính dưới 5 tỷ và muốn mua chung cư ở quận Gò Vấp. Nếu vẫn chưa tìm được chung cư nào phù hợp, OneHousing sẽ hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận Gò Vấp và liệt kê một số dự án có giá tốt nhất tại khu vực này cho người mua tham khảo.

      Quận Gò Vấp có gì nổi trội? 

      Từ lâu, Gò Vấp là quận có tốc độ đô thị hóa phát triển nhanh của TP HCM. Quận Gò Vấp nằm ở phía bắc nội thành TP HCM, có các mặt tiếp giáp:

      • Phía Đông: Tiếp giáp trực tiếp với quận Bình Thạnh.
      • Phía Bắc và phía Tây: Tiếp giáp trực tiếp với quận 12, có ranh giới là Nước Lên - Bến Cát - kênh Tham Lương.
      • Phía Nam: Tiếp giáp trực tiếp với quận Tân Bình và quận Phú Nhuận.

      Tổng diện tích của quận là 19,73km2, tổng dân số là 676,899 người, mật độ dân số 34.308 người/ km2. (Nguồn: Bách Khoa Land, cập nhật năm 2019).

      Quận Gò Vấp có tổng cộng 16 phường. Được biết, quận Gò Vấp là nơi tập trung nhiều trường học nhất, cụ thể, toàn quận có 137 trường học các cấp. Bên cạnh đó, nơi đây cũng tập trung nhiều tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại, siêu thị, công viên.

      Bên cạnh đó, Gò Vấp có nhiều địa điểm ăn uống nổi tiếng nên hoạt động thương mại khá sôi nổi và nhộn nhịp, đây cũng chính là yếu tố thu hút cư dân đến sinh sống ngày một nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu thuê nhà để an cư lâu dài là rất cao.

      Có thể điểm qua một số dự án căn hộ nổi tiếng ở quận Gò Vấp như: căn hộ studio D-One, CT Plaza Nguyên Hồng, dự án Masteri M-One.

      huong-dan-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-5-ty-o-quan-go-vap-onehousing-1

      Bức tranh toàn cảnh quận Gò Vấp. (Nguồn: Kinh tế thị trường)

      Đọc tiếp

      Nếu muốn mua nhà chung cư dưới 5 tỷ, nên chọn dự án chung cư nào tại quận Gò Vấp?

      Có trong tay dưới 5 tỷ, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được căn hộ chung cư sang trọng tại quận Gò Vấp. Liệu bạn đã biết ở khu vực này có những dự án chung cư nào tốt nhất chưa? Nếu chưa, hãy cùng tiếp tục theo dõi nội dung thông tin dưới đây của OneHousing.

      Chung cư Osimi Tower

      Chung cư Osimi Tower được đầu tư bởi Công ty cổ phần ANI. Có vị trí nằm trên đường Lê Đức Thọ, ở trong khu dân cư cao cấp phường 15. Dự án nằm bên dòng sông Vàm Thuật cùng với mảng xanh thiên nhiên mang đến cho cư dân nơi đây không gian sống trong xanh, yên bình.

      Quy mô của Osimi Tower lên đến 2.4 ha, có tổng cộng 3 block, mỗi block cao 18 tầng và chỉ có 10 căn hộ ở mỗi tầng được thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và đầy đủ nhất. Ngoài ra, ở trung tâm từng tòa tháp được bố trí thang máy hiện đại, giúp cho việc di chuyển lên xuống của cư dân thuận tiện hơn.

      Nói về tiện ích của dự án, Osimi Tower nằm kế cận dòng sông Vàm Thuật, mang đến không gian thoáng mát và trong lành cho từng căn hộ. Bao quanh Osimi Tower là các dự án căn hộ cao cấp, nổi bật nhất là dự án Zen Tower. Không chỉ dừng lại ở đó, nhờ sở hữu vị trí “kim cương” mà cư dân ở đây có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu một cách thuận tiện và nhanh chóng, chẳng hạn như:

      • Kết nối tốt đến đại lộ Phạm Văn Đồng.
      • Kết nối tốt đến tuyến metro số 4.
      • Mất khoảng 10 phút di chuyển để đến bến xe phía Đông.
      • Gần chợ, nhà thờ, phòng khám, bệnh viện...

      Dự án còn được chủ đầu tư trang bị hơn 20 tiện ích nội khu hấp dẫn, đầy đủ các tiện nghi độc đáo nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân: Rạp chiếu phim, nhà hàng, quán cà phê, công viên, trung tâm mua sắm, dịch vụ Home care, Car care.

      Mức giá bán: Dao động từ 36,28 triệu - 41,62 triệu/ m2. (Nguồn: Bất động sản).

      huong-dan-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-5-ty-o-quan-go-vap-onehousing-2

      Góc nhìn tổng quan Osimi Tower. (Nguồn: Osimi Tower)

      Chung cư CT Plaza Nguyên Hồng

      Dự án nằm ở số 18 Nguyên Hồng, phường 1, thuộc quận Gò Vấp. Tọa lạc ngay tâm điểm của khu vực Đông Bắc thành phố nên chung cư CT Plaza Nguyên Hồng được thừa hưởng trọn bộ hạ tầng tiện ích của khu vực và được nhiều khách hàng dành sự chú ý đặc biệt.

      Sống tại đây, cư dân không cần phải lo về việc đi lại bởi dự án có kết nối tốt với các trục đường trong thành phố như: Đại lộ Phạm Văn Đồng, ngã năm Bình Hòa, ngã tư Bình Triệu, vòng xoay Lăng Cha cả,... 

      • Đến sân bay Tân Sơn Nhất, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút.
      • Đi vào trung tâm quận 2, quận 1, cư dân chỉ mất khoảng tầm 7 phút.

      Ngoài ra, bao quanh dự án là các hệ thống tiện ích như: Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, Đại học Công nghiệp TP HCM, Đại học Văn Lang, Siêu thị Coopmart...

      Hệ thống tiện ích nội khu bên trong dự án cũng được chủ đầu tư dành tâm huyết để xây dựng, mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ và tuyệt vời:

      • Hồ bơi có bể cạn dành riêng cho trẻ em.
      • Sân vườn ở trên cao.
      • Nhà hàng, quán cà phê.
      • Phòng tập yoga - gym hiện đại với đầy đủ máy móc tập luyện.
      • Hệ thống gửi xe ở tầng hầm.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng.

      Mức giá bán: Dao động khoảng 38.2 - 46.6 triệu/m2. (Nguồn: Bất động sản).

      Chung cư Khang Gia

      Dự án có vị trí nằm tại đường số 45, thuộc phường 14, cách ngã tư đường Phan Huy Ích và đường Quang Trung khoảng tầm 200m.

      • Chỉ mất khoảng 10 phút để đến được sân bay Tân Sơn Nhất.
      • Chỉ mất khoảng 5 phút đi xe để đến được ngã năm Gò Vấp.
      • Mất khoảng 20 phút đi xe để vào trung tâm thành phố.
      • Chỉ cách siêu thị Coopmart khoảng 8 phút đi xe và cách ETown 10 phút đi xe.

      Một số thông tin liên quan đến dự án cho bạn đọc hiểu rõ hơn:

      • Tên dự án: Tên của dự án là chung cư Khang Gia.
      • Chủ đầu tư: Công ty CPĐT và Phát triển Địa ốc Khang Gia chính
      • Diện tích: Dự án có tổng diện tích là 26,224 m².
      • Quy mô: Dự án có 3 block, mỗi tòa cao 11 tầng và cung cấp cho thị trường bất động sản 1190 căn hộ.

      Nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho cư dân trong đời sống hiện đại, chủ đầu tư đã dành tâm huyết của mình để xây dựng nên chuỗi hệ thống tiện ích độc đáo có “1 0 2”. Cụ thể, dự án có các hệ thống tiện ích nội khu: Phòng luyện tập thể thao - thể dục, phòng sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, cửa hàng.

      Mức giá bán: Dao động từ 43-45 triệu/m2. (Nguồn: Bất động sản)

      huong-dan-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-5-ty-o-quan-go-vap-onehousing-3

      Chung cư Khang Gia, quận Gò Vấp. (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư Hà Đô Green View

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Hà Đô Green View là Tập đoàn Hà Đô. Đây là căn hộ dành cho chiến sĩ Bộ Tư Lệnh Bộ đội Biên phòng nên rất đầy đủ các hạng mục và đảm bảo an toàn. Vị trí của dự án nằm tọa lạc ở đường Nguyễn Văn Công, phường 3, nhờ sở hữu vị trí đắc địa mà chung cư có khả năng kết nối tốt đến các địa điểm trung tâm như: TTTM Parkson, sân bay Tân Sơn Nhất, sân golf, công viên Gia Định, siêu Thị Coopmart.

      Về quy mô dự án, chung cư Hà Đô Green View có tổng diện tích là 8.906m2, gồm 2 block cao 14 tầng, cung cấp cho thị trường bất động sản 408 căn hộ. Diện tích của các căn hộ Hà Đô Green View từ 68,5-123m2, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng.

      Tại dự án có các tiện ích nội khu cơ bản như: Phòng tập gym, sân chơi dành riêng cho trẻ em, bảo vệ 24/7, thang máy, chỗ đậu xe.

      Ngoài ra, còn có một số tiện ích ngoại khu khác: Trường tiểu học Trần Văn Ơn, trường Trung Cấp Sài Gòn, trường Mầm non Hoa Hồng, trường Mầm non Nam Mỹ, Active English.

      Mức giá bán: 41.3 - 52.6 triệu/m². (Nguồn: Bất động sản).

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Gò Vấp

      Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư quận Gò Vấp

      Khi có ý định mua nhà chung cư TP HCM nói chung và mua chung cư quận Gò Vấp nói riêng, thì bạn phải cần cân nhắc một số vấn đề trước khi quyết định mua.

      • Cơ sở hạ tầng xung quanh: Căn hộ là nơi mà bạn sẽ an cư lâu dài, do vậy, việc kiểm tra xem xét cơ sở hạ tầng xung quanh là điều bạn cần làm khi có ý định mua nhà tại quận Gò Vấp. Bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng hạ tầng ở đó có đảm bảo không? Có thiếu sót thứ gì và có an toàn không?...
      • Chủ đầu tư dự án: Bạn nên lựa chọn nhưng chung cư có chủ đầu tư uy tín và đảm bảo về tiến độ cũng như chất lượng công trình.
      • Tính pháp lý: Điều quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý khi mua nhà chung cư dưới 5 tỷ, đó chính là các giấy tờ chính như sổ hồng, giấy phép xây dựng và tính pháp lý của căn hộ.

      Bài viết của OneHousing đã hướng dẫn mua nhà chung cư dưới 5 tỷ ở quận Gò Vấp cho bạn đọc hiểu rõ. Qua đó, hy vọng bạn sẽ nắm được những thông tin liên quan đến chung cư quận Gò Vấp và lựa chọn cho mình nơi an cư ưng ý.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Cập nhật phí và giờ hoạt động của nhà để xe Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương