Những câu hỏi thường gặp về chung cư Citihome cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Citihome cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/04/2023
      Bạn đang có dự định mua căn hộ tại chung cư Citihome nhưng còn nhiều băn khoăn? Bài viết dưới đây OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc một số câu hỏi thường gặp về dự án chung cư này cho những khách hàng mới.

      Chung cư Citihome là một trong những dự án trọng điểm tại Quận 2 đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của nhiều khách hàng. Dự án nổi lên với nhiều ưu điểm vượt trội xứng đáng được nhiều gia đình lựa chọn là nơi an cư. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ tổng hợp những giải đáp cho câu hỏi thường gặp về chung cư Citihome để người mua chung cư lần đầu có sự lựa chọn phù hợp.  

      Chung cư Citihome nằm ở vị trí nào?

      Dự án chung cư Citihome có vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, nằm trên tuyến đường chính 71 - CL, phường Cát Lái, Quận 2. Đây là lợi thế đặc quyền của Citihome khi nằm trên vị trí thuận lợi cho cả việc di chuyển và sinh hoạt của cư dân. Đặc biệt, dự án thuộc tổng thể quy hoạch Khu đô thị Cát Lái nên càng được chú trọng đầu tư xây dựng để trở thành tổ ấm lý tưởng của nhiều người.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-citihome-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Citihome có vị trí đặc quyền tại Quận 2 (Nguồn: Citihome)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư SaFira Khang Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư và đơn vị thiết kế của dự án là ai?

      Dự án được đầu tư xây dựng bởi nhà thầu uy tín là Công ty cổ phần Kiến Á - tập đoàn đầu tư kinh doanh, phát triển bất động sản với 25 năm kinh nghiệm. Kiến Á nổi tiếng với nhiều công trình, dự án được nhiều khách hàng tin tưởng như Ventura, Imperia, Galleria,... Ngoài ra, Cihome còn được dày công thiết kế bởi Công ty TNHH Thiết kế Tư vấn Xây dựng MIA. Với xu hướng không gian mở, chủ đầu tư và thiết kế đã đem lại cho Citihome một nét hiện đại, năng động, trong lành và vẫn đầy đủ tiện nghi ở mỗi căn hộ.

      Trạng thái của chung cư Citihome?

      Citihome được khởi công vào năm 2014 và hoàn thành vào năm 2017. Trong đó, tòa A đã được bàn giao và đón những vị khách đầu tiên sớm hơn dự kiến vào năm 2016. Các tòa khác sau đó cũng được hoàn thành theo tiến độ và đúng như cam kết từ phía chủ đầu tư Kiến Á. 

      Hệ thống giao thông kết nối quanh chung cư Citihome?

      Với vị trí chiến lược, dự án được xem là cầu nối quan trọng giúp kết nối nhiều tuyến đường trung tâm của Quận 2. Từ chung cư Citihome, cư dân chỉ mất vài phút di chuyển là có thể tiếp cận với các quận giáp ranh như Quận 1, Quận 7, Thủ Đức. Không chỉ kết nối các quận nội thành, chung cư Citihome còn rất gần tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây giúp cư dân thuận tiện tiếp cận ra các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-citihome-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Citihome là cầu nối giúp dễ dàng kết nối đến các khu vực trong thành phố (Nguồn: Citihome)

      Bên cạnh đó, Citihome chỉ cách Sân bay Tân Sơn Nhất 15km nên hoàn toàn phù hợp cho những khách hàng phải đi công tác thường xuyên hay có những chuyến du lịch xa. Trong vòng bán kính 500m của chung cư, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tiếp cận hệ thống các trường học, bệnh viện, siêu thị tiện lợi.

      Quy mô chung cư Citihome?

      Dự án được thiết kế trên tổng diện tích 15,000 m² bao gồm 4 block nhà từ 21 đến 24 tầng. Citihome sở hữu 750 căn hộ với đa dạng diện tích từ 50,5 - 85,05 m². Chung cư có đến 2 trung tâm thương mại giúp đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

      Mặt bằng dự án chung cư Citihome?

      Chung cư Citihome được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp mang lại môi trường sống phù hợp để trải nghiệm và phát triển bản thân. Với tổng 750 căn hộ, 4 tòa của dự án có số lượng các căn khác nhau như tòa A cao nhất có 206 căn, tòa B và D có 176 căn và tòa C có 192 căn. Mật độ xây dựng căn hộ tại mỗi sàn không quá nhiều chỉ 11 - 12 căn/sàn. Điều này giúp đảm bảo không gian sống và mang lại sự riêng tư nhất định cho mỗi gia đình. 

      Chung cư Citihome có những loại hình căn hộ nào?

      Các sản phẩm của dự án hiện có là căn hộ penthouse, các căn hộ tiêu chuẩn 2 - 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ được thiết kế với diện tích không quá lớn nhưng đều được bố trí khoa học, không gian thoáng đãng theo hơi hướng hiện đại, đủ diện tích sinh hoạt. Đặc biệt các căn góc của Citihome luôn được nhiều khách hàng săn đón bởi diện tích phù hợp, nhiều mặt thoáng giúp đón được gió và nhiều ánh sáng tự nhiên nhất.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-citihome-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Citihome có đa dạng các sản phẩm căn hộ chung cư (Nguồn: Citihome)

      Giá bán căn hộ tại chung cư Citihome là bao nhiêu?

      Ở thời điểm hiện tại, giá bán căn hộ chung cư Citihome rơi vào khoảng 1.45 - 2.47 tỷ đồng tương đương với 26.88 - 31.34 triệu đồng/m² tùy theo loại hình căn hộ. Giá bán gần đây không có thay đổi so với quý trước (Nguồn: OneHousing tháng 4/2023). Ngoài ra, Citihome hiện cũng có những căn hộ cho thuê để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mức giá thuê căn hộ dao động từ 5 - 10 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản T4/2023). Căn góc có tầm view đẹp hoặc những căn có diện tích lớn hơn, nội thất đầy đủ sẽ có giá thuê cao hơn so với các căn thông thường nhưng vẫn đảm bảo mức giá phù hợp. 

      Giá căn hộ của Citihome được đáng giá ở mức vừa tầm nhưng vẫn đảm bảo ở mức tốt cho không gian sống của cư dân. Để minh chứng cho điều này, Citihome đã nhận được giải thưởng “Khu căn hộ tầm trung tốt nhất” do Asia Property Awards trao tặng.

      Phí dịch vụ căn hộ chung cư Citihome?

      Khi sinh sống tại Citihome, cư dân cần phải nộp các loại phí dịch vụ bao gồm Phí quản lý chung cư; Phí gửi xe hàng tháng; Phí bảo trì chung cư,.. Theo Rever, phí quản lý là 6 nghìn đồng/m²/tháng và phí gửi xe là 60 nghìn đồng/xe/tháng. 

      Tính pháp lý của chung cư Citihome?

      Khách hàng có thể yên tâm về pháp lý của dự án vì được xây dựng thiết kế bởi những đơn vị có uy tín. Theo Bất động sản, tính pháp lý của Citihome là sở hữu lâu dài để bảo chứng cho giá trị của dự án. Citihome cũng có đối tác khi liên kết với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). 

      Tiện ích của chung cư Citihome có gì nổi bật?

      Với mật độ xây dựng 40% và theo mục tiêu phát triển của chủ đầu tư, Citihome luôn được thiết kế với nhiều không gian hơn để cư dân hòa mình với thiên nhiên, không bị gò bó khi sinh sống tại đây. Dưới chân mỗi tòa nhà cũng được thiết kế với diện tích cho các shophouse phục vụ kinh doanh như quán cà phê, spa, văn phòng, siêu thị,... Citihome cũng có đầy đủ các tiện ích của một chung cư hiện đại như siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, công viên, khu vui chơi trẻ em,...

      Hơn nữa, cư dân chung cư có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn tại đây với hệ thống an ninh 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy, lối thoát hiểm luôn được kiểm tra thường xuyên. 

      Bên cạnh những tiện ích nội khu, dự án Citihome có điểm cộng lớn khi có vị trí nằm cạnh các tiện ích ngoại khu hấp dẫn như khu giải trí, khu chợ ở quận 2, khu du lịch sinh thái, UBND, Trung tâm hành chính, khu liên hiệp thể dục thể thao,...

      Trên đây là một số những giải đáp cho các câu hỏi về chung cư Citihome cho khách hàng mua nhà lần đầu. Ngoài dự án Citihome hiện OneHousing cũng tư vấn mua bán các dự án chung cư khác như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront, Masteri West Heights. Nếu khách hàng quan tâm hoặc có nhu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp Pro Agent hoặc truy cập website của OneHousing để được tư vấn, giải đáp và tìm hiểu thêm thông tin.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tecco Town Bình Tân người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Saigon Gateway cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương