Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bcons Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bcons Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/04/2023
      Tìm hiểu ngay đáp án những câu hỏi thường gặp về chung cư Bcons Plaza dành cho người mua chung cư lần đầu thông qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nếu bạn là người mua chung cư lần đầu và đang có dự định tìm mua một căn hộ tại Bcons Plaza để thuận tiện sinh sống? Hãy cùng OneHousing giải đáp những câu hỏi thường gặp xoay quanh dự án Bcons Plaza qua bài viết sau đây. 

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Bcons Plaza

      Dự án Bcons Plaza với quy mô 9.520m2, cao 28 tầng, nằm tại vị trí trung tâm hành chính thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đây là dự án kết hợp giữa nhà phố và căn hộ lần đầu tiên tại Bình Dương, nằm trong khu phức hợp compound. Với vị trí đắc địa, Bcons Plaza được hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng cho các cư dân tại Đông Hoà và khu vực lân cận.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-bcons-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Phối cảnh dự án Bcons Plaza (Nguồn: An Gia Land)

      Được phát triển bằng toàn bộ tâm huyết, Bcons Group hy vọng dự án chung cư Bcons Plaza sẽ mang đến chất lượng sống cao khi đáp ứng đầy đủ những tiện ích sống cho cư dân khi lựa chọn sinh sống tại đây. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư SaFira Khang Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bcons Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Chủ đầu tư của Bcons Plaza là đơn vị nào?

      Bcons Plaza là tổ hợp căn hộ chung cư, nhà phố được đầu tư bởi Công ty cổ phần Địa ốc Bcons - “cha đẻ” của nhiều dự án bất động sản nổi tiếng: Bcons Suối Tiên, Bcons Garden, Bcons Sala… và mới đây nhất là Bcons Plaza. 

      Bcons là doanh nghiệp lâu năm với kinh nghiệm dày dặn hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công xây dựng. Bcons Plaza được tạo ra với mong muốn nâng tầm chất lượng sống thông qua việc tối ưu hóa công năng và diện tích, thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống sung túc, viên mãn.

      Vị trí chung cư Bcons Plaza?

      Bcons Plaza là dự nhà phố biệt lập, chung cư khép kín nằm trong cung đường Thống Nhất sầm uất nhất tại thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Tọa lạc tại Khu đô thị Bcons City, Bcons Plaza được định hướng phát triển thành nơi cuộc sống thăng hoa, môi trường sống văn minh, lý tưởng với giá cả hợp lý dành cho mọi đối tượng khách hàng. 

      Liên kết vùng Bcons Plaza?

      Với vị trí đắc địa, Bcons Plaza kết nối tới tam giác vàng kinh tế “Thành phố Hồ Chí Minh - Bình Dương - Đồng Nai” nhờ vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mỹ Phước - Tân Vạn. Bên cạnh đó, dự án có khả năng kết nối tốt với các quận của Thành phố Hồ Chí Minh qua quốc lộ 1K.

      Mạng lưới hệ thống giao thông bao quanh dự án bcons Plaza cũng rất tốt. Chỉ mất từ 5 đến 15 phút di chuyển đến các địa điểm: Trung tâm quận Thủ Đức (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh), Trung tâm hành chính Thành phố Dĩ An, Bệnh viện Quân đoàn 4, Khu du lịch Suối Mơ, Suối Tiên…

      Dịch vụ tiện ích tại Bcons Plaza?

      Bcons Plaza là dự án được Bcons rất kỳ vọng nên mọi tiện ích tại đây cũng được đầu tư và chăm sóc tỉ mẩn: Khuôn viên cây xanh, khu vực chạy bộ, phòng thể thao, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu BBQ ngoài trời, hồ bơi, yoga, spa,…

      Ngoài ra, vị trí của Bcons Plaza còn gần với nhiều khu vực đáng chú ý như Khu công nghiệp Sóng Thần, Lotte Mart Bình Dương, Aeon Mall Bình Dương, sân golf Sông Bé, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, khu Đại học Quốc gia TP.HCM,... tạo nên chuỗi tiện ích và hệ sinh thái đồng bộ, đem lại cuộc sống đủ đầy và hoàn hảo cho cư dân an tâm sinh sống. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-bcons-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Khuôn viên rộng rãi, thoáng mát tại Bcons Plaza (Nguồn: Bcons)

      Có điểm gì đặc biệt ở phong cách thiết kế Bcons Plaza?

      Các căn hộ Bcons Plaza được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản khi sử dụng gam màu sáng kết hợp với màu gỗ tự nhiên, tạo không gian sống ấm áp. Diện tích các căn hộ không lớn chỉ khoảng 30 - 50m2 nhưng vẫn được thiết kế ban công và được tối ưu từng centimet để đảm bảo các căn hộ luôn thoáng mát, rộng rãi, kết nối hài hòa với thiên nhiên. 

      Các vật liệu xây dựng Bcons Plaza được kiểm định nghiêm ngặt và khắt khe, đảm bảo chất lượng luôn ở mức tốt nhất: Gạch ceramic lát sàn ban công và phòng tắm, ván MDF chuẩn công nghệ Châu Âu trong thiết kế tủ bếp…

      Hơn nữa, hệ thống cửa các căn hộ Bcons Plaza được trang bị kính an toàn và cửa chính có lõi thép chống cháy, đồng thời có ổ khóa từ đảm bảo tính an toàn cao. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-bcons-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Thiết kế căn hộ tối ưu tại Bcons Plaza (Nguồn: Vietnamnet)

      Tính pháp lý của chung cư Bcons Plaza?

      Dự án Bcons Plaza được khởi công vào năm 2020, được hoàn thành và bàn giao theo đúng tiến độ cho cư dân vào năm 2022. Do đó, về mặt pháp lý, dự án đã được phê duyệt bởi các cơ quan có thẩm quyền:

      • Hoàn tất đền bù
      • Giấy phép đầu tư
      • Phê duyệt quy hoạch
      • Giấy phép 1/500
      • Sổ đỏ dự án
      • Giấy phép xây dựng
      • Hoàn tất đóng thuế
      • Sổ hồng

      Bên cạnh đó, Bcons Plaza cũng được bảo lãnh và hỗ trợ cho vay vốn bởi Ngân hàng Quân đội MB; được các trang báo uy tín: thanhnien.vn, Vietnamnet… đưa tin chính thức. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua căn hộ tại Bcons Plaza.

      Tính thanh khoản của chung cư Bcons Plaza?

      Tính thanh khoản của các căn hộ tại dự án Bcons Plaza được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố quan trọng: quy mô diện tích, vị trí, tầng, view, hướng và thiết kế nội thất của từng căn hộ. Thường thì các căn hộ có diện tích lớn, view đẹp có khả năng thanh khoản cao hơn so với các căn hộ khác. Các yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút người mua và đầu tư vào bất động sản, đồng thời cũng tác động đến khả năng bán lại hoặc cho thuê căn hộ trong tương lai. 

      Loại hình các căn hộ tại chung cư Bcons Plaza?

      Đúng như mục đích ban đầu của chủ đầu tư, chung cư Bcons Plaza thuộc phân khúc bình dân giá rẻ nhưng vẫn phải đáp ứng đầy đủ yêu cầu về chất lượng. Thiết kế tối giản nhường chỗ cho những tiện ích tuyệt vời có trong mỗi căn hộ. 

      Các căn hộ có từ 1 - 2 phòng ngủ với diện tích đa dạng: 32m2 - 42m2 - 44m2 - 46m2 - 49m2 - 51m2 và 100% có ban công phù hợp với những người sống độc thân hoặc gia đình nhỏ. 

      Giá bán căn hộ chung cư tại Bcons Plaza?

      Bcons Plaza Dĩ An hiện đang có giá bán vô cùng tốt. Giá bán cho một căn hộ chỉ từ 37 triệu đồng/m2 và nhà phố dao động chỉ từ 70 triệu đồng/m2 (Nguồn: An Gia Land, giá cập nhật vào 04/2023). Giá bán sẽ phụ thuộc vào vị trí căn hộ, hướng view, số tầng của căn nhà. Đây là mức giá hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường bất động sản khu vực. 

      Trên đây là thông tin cơ bản giúp khách hàng đặc biệt là người mua chung cư lần đầu có cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất trước khi quyết định mua căn hộ tại Bcons Plaza. One Housing luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn nếu khách hàng có nhu cầu mua bán những dự án chung cư khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tecco Town Bình Tân người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Saigon Gateway cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương