Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Gia Garden cho người mua lần đầu tham khảoNhững câu hỏi thư

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Gia Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2023
      An Gia Garden - một trong những dự án nổi bật tại TPHCM có gì? Cùng OneHousing trả lời những câu hỏi thường gặp về dự án này ngay tại đây!

      Khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh luôn thu hút nhiều dự án bất động sản hiện đại, kích thích nhu cầu muốn sở hữu một căn hộ chung cư tại nội thành của nhiều người dân. Tuy nhiên, có được nguồn thông tin đầy đủ và uy tín về căn hộ chung cư mong muốn là bước vô cùng quan trọng trước khi quyết định đầu tư tiền bạc cho dự án đó. Tại đây, OneHousing sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về dự án An Gia Garden cho người mua chung cư lần đầu tham khảo. 

      Tổng quan về dự án An Gia Garden Tân Phú

      Chung cư An Gia Garden là một dự án chung cư phức hợp bao gồm căn hộ chung cư - trung tâm thương mại - văn phòng tọa lạc tại quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một quận thuộc nội thành thành phố với mạng lưới giao thông vô cùng đa dạng: từ các tuyến đường trọng điểm của nội đô như Lê Trọng Tấn, Hòa Bình, các tuyến metro số 2 và 6 kết nối quận Tân Phú với các quận huyện xung quanh, đến các bến cảng, tàu dày đặc nhờ hệ thống sông nước phong phú, các sân bay quốc tế ... Qua đây có thể thấy quận Tân Phú có tiềm năng phát triển rất lớn, đặc biệt là bất động sản. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-an-gia-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Bản đồ hành chính quận Tân Phú (Nguồn: Bách Khoa Land)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tecco Town Bình Tân người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Gia Garden cho người mua lần đầu tham khảo 

      Vị trí của dự án

      Chung cư An Gia Garden có địa chỉ tại 295 Tân Kỳ, phường Tân Quý, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Quận Tân Phú là một quận thuộc nội thành, bốn phía đều giáp ranh các quận nổi tiếng của thành phố:

      • Phía Đông là quận Tân Bình
      • Phía Tây là quận Bình Tân
      • Phía Nam là hai quận 6 và 11 
      • Phía Bắc là quận 12 

      Quy mô của dự án

      Chung cư An Gia Garden bao gồm 2 tòa nhà 15 tầng với tổng số 390 căn hộ trải dài từ 49m2 đến 84m2. Với tổng diện tích lên đến 37,959m2, chung cư An Gia Garden là một dự án tổ hợp gồm căn hộ chung cư, dịch vụ văn phòng, shophouse … cùng khuôn viên cực kỳ rộng rãi, là địa điểm lý tưởng cho đại đa số các cá nhân, hộ gia đình đang tìm kiếm môi trường sống và làm việc thật tiện lợi. 

      Chủ đầu tư của An Gia Garden

      Chủ đầu tư của dự án An Gia Tower là công ty Cổ phần An Gia Investment. Đây là đơn vị đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản và đã sở hữu những dự án nổi bật khác bên cạnh chung cư An Gia Garden, chẳng hạn như: The Standard Bình Dương, Westgate, River Panorama,... 

      Tính pháp lý của dự án

      Dự án An Gia Garden đã được hoàn thiện vào năm 2016 với hình thức sở hữu là sổ hồng lâu dài cho người mua nhà. Khi kí kết hợp đồng mua nhà, người mua sẽ làm làm việc trực tiếp với chủ đầu tư để đảm bảo tính pháp lý và độ tin cậy. 

      Liên kết ngoại khu dự án

      Thừa hưởng địa thế thuận lợi của quận Tân Phú, từ vị trí An Gia Garden cư dân có thể tiếp cận tới những tiện ích bên ngoài dự án như: 

      • Về giao thông: chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 10 phút lái xe; Ga Sài Gòn để đi đến trung tâm thành phố; các tuyến đường trọng điểm như Tân Kỳ Tân Quý, Trường Chinh, …
      • Về các dịch vụ: AEON Mall Celadon - trung tâm thương mại quy mô lớn chỉ cách dự án khoảng 1km; các siêu thị Pandora, BigC; các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Phú Thọ, Bệnh viện Tân Phú,... và hệ thống trường học các cấp xung quanh khu vực dự án.
      • Các địa điểm nổi tiếng khác như chợ Bến Thành, công viên văn hóa Đầm Sen cũng chỉ cách dự án khoảng 15 - 30 phút di chuyển. 

      Tiện ích nội khu của dự án

      Dù là một chung cư biệt lập nhưng dự án An Gia Garden vẫn được bố trí đầy đủ các tiện nghi để cư dân có thể tận hưởng ngay tại khu vực của mình:

      • Khuôn viên rộng rãi với nhiều tiểu cảnh đẹp: vườn hoa kiểu Pháp, quảng trường Châu Âu, đài phun nước Hy Lạp… 
      • Dịch vụ giải trí đa dạng với công viên vui chơi trẻ em, vườn BBQ ngoài trời, quán cà phê ngoài trời, hồ bơi rộng lớn, ... 
      • Các dịch vụ làm đẹp như spa, salon..., và dịch vụ mua sắm như trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi.

      Diện tích căn hộ 

      Diện tích các căn hộ tại An Gia Garden khá đa dạng: từ 49,5m2 (2 phòng ngủ), 60 - 63m2 (2 phòng ngủ, 2 WC), 83 - 84m2 (3 phòng ngủ, 2 WC). Nhìn chung, diện tích các căn không quá lớn nhưng được bố trí hợp lý để cư dân có không gian sống thật thoải mái. 

      Mặt bằng thiết kế căn hộ

      Để khách hàng có thể hình dung rõ hơn về căn hộ tại An Gia Garden, dưới đây là một vài hình ảnh về mặt bằng căn hộ với các diện tích khác nhau: 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-an-gia-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Căn hộ 2 phòng ngủ - 1 WC 49,5m2 - Nguồn: angiainvestment 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-an-gia-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Căn hộ 2 phòng ngủ - 2 WC 63m2 - Nguồn: angiainvestment

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-an-gia-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Căn hộ 3 phòng ngủ - 2 WC 83m2 - Nguồn: angiainvestment 

      Giá bán căn hộ tại An Gia Garden

      Hiện tại, giá bán các căn hộ chung cư An Gia Garden cập nhật trong tháng 4/2023 từ Batdongsan nằm trong khoảng 37 triệu đồng đến 42 triệu đồng/m2, tức là từ 2,5 - 3,5 tỷ đồng/căn. 

      Trên đây OneHousing đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư An Gia Garden cho người mua lần đầu tham khảo một cách đầy đủ và chi tiết. Nếu quý khách hàng cần tìm hiểu thêm các thông tin về bất động sản, hãy trực tiếp liên hệ ngay tại website OneHousing để được tư vấn nhanh nhất! 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Saigon Gateway cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư SaFira Khang Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương