Nhà riêng ô tô vào được quận Long Biên đang có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng ô tô vào được quận Long Biên đang có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/11/2023
      Nhu cầu mua bán nhà riêng tại quận Long Biên hiện nay ra sao? Giá nhà riêng ô tô vào được tại quận Long Biên là bao nhiêu? Cùng OneHousing theo dõi bài viết sau đây để biết thông tin hữu ích.

      Giá bất động sản quận Long Biên, đặc biệt là giá nhà riêng ô tô vào được tại khu vực này là các thông tin mà nhiều khách hàng và giới đầu tư rất quan tâm. Nắm rõ giá nhà riêng tại quận Long Biên sẽ giúp khách hàng có hướng đầu tư hợp lý, cùng tham khảo bài viết sau đây của OneHousing để biết được giá bán nhà riêng có chỗ đậu ô tô quận Long Biên hiện nay là bao nhiêu nhé!

      Đôi nét về tình hình bất động sản quận Long Biên

      Quận Long Biên có vị trí nằm ở phía Đông Bắc của thành phố Hà Nội, khu vực này có giao thông thuận tiện, kết nối dễ dàng qua các cây cầu Long Biên, Chương Dương, Vĩnh Tuy. Quận tiếp giáp với sông Đuống và quốc lộ 1 mới ở phía Đông và phía Nam, giáp sông Hồng ở phía Tây, giáp huyện Đông Anh và huyện Gia Lâm ở phía Bắc.  

      Quận Long Biên khá rộng với diện tích 60,38km và đang trên đà phát triển để trở thành một đô thị mới năng động và hiện đại. Quận tập trung vào việc trở thành trung tâm hành chính, kinh tế và văn hóa của thủ đô, quy hoạch hướng tới trung tâm đô thị mới lớn, chuyển từ công nghiệp sang trung tâm đô thị. Hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ, với nhiều dự án như cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, tạo nên mạng lưới giao thông thuận tiện cho việc liên kết giữa phía Đông và trung tâm thành phố.

      nha-rieng-o-to-vao-duoc-quan-long-bien-dang-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận Long Biên đang đón làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ đâu năm 2023 (Nguồn: Eco Smart City Long Biên)

      Thị trường bất động sản quận Long Biên ngày càng phát triển mạnh mẽ. Bất động sản khu vực quận Long Biên ghi nhận sự phát triển đặc biệt trong các phân khúc nổi bật như căn hộ chung cư, bất động sản thấp tầng quy mô khu đô thị và bất động sản thổ cư, bao gồm nhà riêng và nhà phố.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Giang Biên, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Nhu cầu tìm mua nhà đất, nhà riêng trên địa bàn quận Long Biên

      Quận Long Biên có tiềm năng phát triển bất động sản lớn do vị trí địa lý thuận lợi và sự đầu tư của các doanh nghiệp lớn. Với kết nối giao thông thuận tiện tới nhiều quận huyện trong thành phố và các tuyến đường liên tỉnh, quận hứa hẹn thu hút nhiều dự án chung cư và khu đô thị. Các dự án lớn như Vinhomes Riverside, Việt Hưng, Eco Smart City, HC Golden City đang đóng góp vào sự phát triển của khu vực. 

      Với mức giá hợp lý và tiềm năng tăng giá, bất động sản quận Long Biên đang thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng trên thị trường. Điều này cũng làm cho nhu cầu tìm mua nhà đất, nhà riêng của người dân quận Long Biên ngày càng tăng cao. 

      nha-rieng-o-to-vao-duoc-quan-long-bien-dang-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhu cầu tìm mua nhà đất, nhà nguyên căn tại quận Long Biên rất cao (Nguồn: PGHouse)

      Giá nhà đất tại khu vực Long Biên hiện đã đạt mức rất cao sau nhiều đợt sốt nóng của thị trường bất động sản. Cụ thể, giá nhà mặt phố ở các khu vực như Việt Hưng, Ngô Gia Tự, Hồng Tiến, Nguyễn Sơn, Ngọc Thụy, Thanh Am, Xuân Đỗ, Lâm Hạ và Tư Đình dao động từ 60 - 300 triệu đồng/m2. Đây là mức giá bất động sản quận Long Biên trong thời kỳ đầu năm 2023 (Nguồn: Batdongsan, cập nhật tháng 11/2023).

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng ô tô vào được tại quận Long Biên

      Giá nhà riêng ô tô vào được quận Long Biên hiện đang nằm trong tầm giá từ 100 - 238,33 triệu đồng/m2. Để khách hàng nắm rõ hơn thông tin về mức giá, OneHousing sẽ đưa ra một số ví dụ cụ thể về giá nhà riêng ô tô vào được ở quận Long Biên. 

      nha-rieng-o-to-vao-duoc-quan-long-bien-dang-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng ô tô đậu được tại quận Long Biên dao động từ 100 - 238,33 triệu đồng/m2 (Nguồn: sosanhnha)

      • Bán nhà đẹp trên phường Ngọc Thụy quận Long Biên có thiết kế gồm 4 tầng (4PN + 3WC), nhà có diện tích 55m2, mặt tiền 4,6m. Nhà có 2 mặt thoáng, có gara ô tô, đường ô tô tránh nhau thoải mái. Trong vòng bán kính 300m có đầy đủ tiện ích như chợ Ngọc Thụy, trường cấp 1 và 2, gần phố Gia Thượng và rất gần trường quốc tế Việt Pháp cùng khu biệt thự Khai Sơn. Giá bán hiện nay là 5,5 tỷ đồng. 
      • Bán nhà siêu phẩm tại phố Lâm Hạ - Hoàng Như Tiếp, diện tích 60m2, có 6 tầng, có gara chứa đủ 2 ô tô, thang máy, full nội thất, mặt tiền rộng 6m. Nằm tại khu dân trí văn minh, gần bệnh viện Tâm Anh và vườn hoa Hoàng Như Tiếp, cạnh Khu HC Golden và khu Minh Nhựa. Nhà được xây tỉ mỉ, thiết kế hiện đại, chủ nhà đã trang bị nội thất cao cấp, đẹp mắt. Giá bán hiện nay là 14,3 tỷ đồng
      • Bán nhà trên đường Vũ Xuân Thiều, phường Sài Đồng quận Long Biên với diện tích 50m2, mặt tiền 4,5m. Nhà có 7 tầng gồm 6PN + 5WC, nhà có đầy đủ nội thất, có thang máy và có chỗ đậu ô tô trong nhà. Ngõ rộng 5m, 2 xe ô tô tránh nhau thoải mái. Nhà nằm gần chợ Vũ Xuân Thiều, cách dự án Vinhomes Riverside Sài Đồng chỉ có 500m… Giá bán hiện nay là 8,15 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật tháng 11/2023)

      Trên đây OneHousing vừa cập nhật các thông tin tổng quan về thị trường bất động sản quận Long Biên cùng với giá nhà riêng ô tô vào được mới nhất quận Long Biên cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan về giá nhà riêng ô tô vào được tại khu vực để đưa ra được quyết định đầu tư phù hợp và đúng đắn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Bồ Đề, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương