Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về nhà ngõ ô tô tại phường Thượng Thanh và bất động sản quận Long Biên trong bài viết sau đây.

      Nhờ tốc độ đô thị hóa nhanh, hệ thống cơ sở giao thông hoàn thiện và vị trí thuận lợi, quận Long Biên đang trong giai đoạn phát triển nhanh chóng. Từ đó, thị trường nhà ngõ ô tô có cơ hội phát triển tại khu vực Long Biên nói chung và phường Thượng Thanh nói riêng. Trong bài viết này cùng OneHousing khám phá nhà ngõ ô tô và bất động sản quận Long Biên để có cái nhìn tổng quan về khu vực này.

      Khái niệm nhà ngõ ô tô

      Nhà ngõ ô tô, đặc trưng cho môi trường sống đô thị, là những căn nhà được xây dựng trong các con ngõ đủ rộng để ô tô di chuyển một cách thuận tiện. Với độ rộng ngõ từ 4-5m trở lên, những ngôi nhà này mang lại nhiều ưu điểm đáng chú ý.

      Một trong những ưu điểm nổi bật của nhà ngõ ô tô là sự thuận tiện trong việc di chuyển. Khả năng lưu thông ô tô tại khu vực ngõ giúp cư dân không chỉ dễ dàng di chuyển mà còn tận dụng được phương tiện để vận chuyển hàng hóa. Điều này trở nên quan trọng trong bối cảnh ô tô ngày càng trở thành phương tiện phổ biến tại  nước ta.

      Một điểm đáng lưu ý khác là giá trị bất động sản của nhà ngõ ô tô thường cao hơn so với những căn nhà nằm trong những ngõ hẹp không thể để xe ô tô. Việc có khả năng di chuyển thuận tiện và không gian đậu xe thoải mái làm tăng giá trị của căn nhà, giúp cho những căn nhà này trở thành sự đầu tư hấp dẫn đối với những người muốn sở hữu nhà trong thành phố.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-thuong-thanh-quan-long-bien-onehousing-1

      Nhà ngõ ô tô đem lại khả năng di chuyển thuận tiện (Nguồn: Rao vặt)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Cự Khối, quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Giới thiệu chung về phường Thượng Thanh, quận Long Biên

      Phường Thượng Thanh thuộc quận Long Biên, Hà Nội, được thành lập vào năm 2003 trên diện tích tự nhiên rộng khoảng 488,09 ha và dân số ước tính là 13.153 người vào năm 2022 (Nguồn: Wikipedia). Phường nằm ở vị trí chiến lược, giữa cầu Đuống và ga Gia Lâm, là điểm kết nối quan trọng của nhiều tuyến giao thông, bao gồm đường bộ, đường sắt và đường sông.

      Địa giới hành chính của phường Thượng Thanh giới hạn với các khu vực như phường Đức Giang ở phía Đông, phường Ngọc Thụy ở phía Tây, cũng như các phường Ngọc Lâm và Gia Thụy ở phía Nam. Phía Bắc giáp với các huyện Đông Anh và Gia Lâm. Phường có môi trường kinh doanh đa dạng, với nhiều cơ quan xí nghiệp và khu tập thể đan xen, đồng thời gắn liền với các tuyến giao thông lớn như Quốc lộ 5, Gia Thượng, Ngô Gia Tự, Nam Đuống.

      Phương hướng phát triển của Thượng Thanh tập trung chủ yếu vào lĩnh vực thương mại, dịch vụ, và tiểu thủ công nghiệp. Tốc độ đô thị hóa và phát triển kinh tế duy trì ở mức cao, với mức tăng thu ngân sách hàng năm trên 10%. Để đáp ứng nhu cầu phát triển, phường đã đầu tư hơn 70 tỷ đồng vào hơn 60 dự án cơ sở hạ tầng trong 15 năm qua. Những nỗ lực này đã tạo nên một môi trường sống và làm việc hiện đại, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững của Thượng Thanh trong bối cảnh đô thị hóa ngày càng gia tăng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-thuong-thanh-quan-long-bien-onehousing-2

      Vị trí khu vực phường Thượng Thanh (Nguồn: VietnamBiz)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Thượng Thanh

      Phường Thượng Thanh là một trong những khu vực đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía người mua và nhà đầu tư trên thị trường bất động sản. Với vị trí không quá xa trung tâm Thủ đô, phường này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc làm việc và học tập tại khu vực trung tâm thành phố.

      Khu vực đường phường Thượng Thanh đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án bất động sản mới, tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn. Sự hiện diện của các tiện ích công cộng như trường học, siêu thị, bệnh viện, cửa hàng cũng đóng góp vào việc nâng cao chất lượng và giá trị của bất động sản quận Long Biên tại đây.

      Tuy nhiên, thị trường bất động sản tại phường Thượng Thanh không tránh khỏi những nhược điểm. Sự phát triển của khu vực đồng nghĩa với việc gia tăng giá bất động sản, làm cho giá nhà và căn hộ tăng cao. Bên cạnh đó, vị trí gần trung tâm có thể gây ô nhiễm môi trường và tình trạng ùn tắc giao thông, đặc biệt là trong giờ cao điểm, từ đó ảnh hưởng tới quyết định mua bán và đầu tư của nhiều người dân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-thuong-thanh-quan-long-bien-onehousing-3

      Khu vực phường Thượng Thanh có tiềm năng bất động sản lớn (Nguồn: Guland)

      Cập nhật giá nhà ngõ ô tô khu vực phường Thượng Thanh

      Tính đến tháng 11/2023, thị trường bất động sản tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên đang chứng kiến sự đa dạng về giá cả cho những căn nhà ngõ ô tô, tạo nên sự lựa chọn phong phú cho người mua. Giá bán nhà ngõ ô tô tại đây dao động từ 44 - 142 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào diện tích và vị trí cụ thể (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Một số căn hộ khách hàng có thể tham khảo trên Batdongsan tháng 11/2023:

      • Căn nhà lô góc ngõ ô tô với giá 3.9 tỷ đồng cho diện tích 68m2, mặt tiền rộng 4.3m.
      • Căn nhà trong ngõ diện tích 68m2 với mặt tiền 4.3m có giá bán 3.9 tỷ đồng.
      • Căn nhà trong ngõ diện tích 60m2 bao gồm 5 tầng, 4 phòng ngủ được bán với giá 7.2 tỷ đồng.

      Qua bài viết này, OneHousing đã mang đến cho bạn những thông tin về nhà ngõ ô tô phường Thượng Thanh và thị trường bất động sản quận Long Biên. Hy vọng bạn sẽ sớm lựa chọn được những căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Gia Thụy, quận Long Biên

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hàm Rồng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương