Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Bồ Đề, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Bồ Đề, quận Long Biên

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/11/2023
      Tình hình bất động sản quận Long Biên như thế nào? Giá nhà ngõ ô tô tại phường Bồ Đề hiện tại là bao nhiêu? Cập nhật ngay trong bài viết của OneHousing ngày hôm nay.

      Bất động sản quận Long Biên luôn là điểm nóng trên thị trường Hà Nội khi có tốc độ phát triển kinh tế, văn hóa mạnh mẽ cùng hạ tầng giao thông, tiện ích được đầu tư bài bản, chỉn chu. Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm nhà ngõ ô tô tại quận Long Biên đang ngày càng tăng cao bởi lợi ích mà loại hình này mang lại. Trong bài viết hôm nay, cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Bồ Đề, quận Long Biên.

      Định nghĩa về nhà ngõ ô tô

      Nhà ngõ ô tô là loại hình nhà ở nằm trong các con ngõ có bề ngang đủ rộng để ô tô có thể thuận tiện di chuyển, quay đầu và tránh các phương tiện khác. Nhà ngõ ô tô đảm bảo không gian sống rộng rãi, đầy đủ tiện nghi cho những gia đình sở hữu ô tô cá nhân, đồng thời mức giá cũng rẻ hơn so với loại hình nhà mặt phố.

      Nhà ngõ ô tô có bề ngang rộng rãi cho ô tô di chuyển (Nguồn: Nhà 888)

      Thông thường, bề ngang ngõ tối thiểu từ 3 - 4m sẽ có đủ không gian để ô tô dưới 7 chỗ ngồi có thể thuận tiện di chuyển. Bên cạnh đó còn nhiều yếu tố khác về vị trí nhà, mặt tiền,... ảnh hưởng tới việc di chuyển bằng ô tô trong những con ngõ này. Dưới đây là một số lưu ý bạn nên tham khảo khi có ý định mua nhà ngõ ô tô tại quận Long Biên cũng như tại Hà Nội nói chung:

      • Xem xét và đo đạc kĩ chiều rộng của ngõ. Một số ngôi nhà ngõ ô tô có đủ không gian để ô tô đi vào và đỗ trong gara của nhà nhưng lại không đủ không gian để tránh ô tô đi ngược chiều hoặc quay đầu xe, điều này có thể gây bất tiện trong quá trình việc đi lại.
      • Nên tránh các căn nhà nằm ở vị trí cuối ngõ. Những ngôi nhà nằm ở vị trí này thường bị hạn chế trong kiến trúc, xây dựng, vì vậy việc di chuyển ô tô vào nhà cũng sẽ gặp nhiều khó khăn.
      • Lựa chọn các căn nhà có vị trí nền ngang bằng hoặc cao hơn mặt phố, để tránh tình trạng trời mưa lớn gây ngập úng vào ngõ hoặc thậm chí là trong nhà, gây ra sự khó khăn trong sử dụng ô tô và phương tiện cá nhân khác.

      Nhà riêng gần bến xe Gia Lâm, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin sơ lược về phường Bồ Đề, quận Long Biên

      Phường Bồ Đề là một phường thuộc quận Long Biên, nằm ở cửa ngõ phía Bắc thành phố Hà Nội, xung quanh tiếp giáp với phường Gia Thụy và sân bay Gia Lâm về phía Đông, giáp với phường Ngọc Lâm về phía Bắc, giáp với phường Long Biên về phía Nam và giáp với quận Hoàn Kiếm về phía Tây qua ranh giới sông Hồng.

      Ranh giới phường Bồ Đề (Nguồn: Google Maps)

      Tổng diện tích đất tự nhiên của phường Bồ Đề là 379,92ha với dân số năm 2021 hơn 32.000người (Nguồn: Cổng Thông tin Điện tử phường Bồ Đề). Có thể thấy, phường Bồ Đề có quỹ đất tương đối rãi, đáp ứng không gian sống thoải mái hơn cho cư dân so với khu vực nội đô.

      Về giao thông, địa bàn phường Bồ Đề sở hữu những tuyến phố chính như đường Nguyễn Văn Cừ, Ái Mộ, Bồ Đề, Lâm Du, Lâm Hạ, Nguyễn Sơn, Hồng Tiến, Phú Viên và Hoàng Như Tiếp. Ngoài ra, các cây cầu Long Biên, Chương Dương và Vĩnh Tuy giúp người dân kết nối tới trung tâm Hà Nội.

      Bên cạnh đó, trên địa bàn phường Bồ Đề cũng tập trung nhiều tiện ích về y tế, giáo dục, vui chơi giải trí, mua sắm như Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Trường Tiểu học Bồ Đề, Wellspring School, Hồ Bồ Đề, Sân bóng Hàng Không,...

      Thị trường mua bán bất động sản quận Long Biên tại phường Bồ Đề

      Bất động sản quận Long Biên ghi nhận sự bùng nổ mạnh mẽ trong những năm trở lại đây, sở hữu tiềm năng lớn và luôn là điểm nóng tại khu vực phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội. Trong số đó, phường Bồ Đề được các chuyên gia nhận định là thị trường diễn ra các giao dịch bất động sản sôi động và nhộn nhịp bậc nhất quận Long Biên.

      Với mạng lưới giao thông liên kết thuận lợi, tiện ích xã hội hiện đại và nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, phường Bồ Đề có sức hút rất lớn với các nhà đầu tư. Điều này đã tạo ra một môi trường tích cực, cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân, đồng thời là tiền đề cho sự bùng nổ đầy tiềm năng của thị trường bất động sản quận Long Biên.

      Về thị trường mua bán bất động sản tại phường Bồ Đề, khu vực này phát triển chủ yếu là loại nhà đất và một số dự án căn hộ chung cư. Xét cụ thể về nhà riêng, hiện có hơn 300 tin đăng bán loại hình này với diện tích đa dạng từ 30 - 220m2 trên trang web Batdongsan thời điểm tháng 11/2023.

      Loại hình nhà đất bán và căn hộ cao tầng khá phổ biến tại phường Bồ Đề (Nguồn: HC Golden City)

      Với ưu thế về quỹ đất rộng rãi, khả năng kết nối giao thông thuận tiện và hàng loạt các tiện ích xã hội hiện đại đã tạo điều kiện thuận lợi để thu hút nhà đầu tư và người mua nhà tìm đến khu vực phường Bồ Đề. Dự báo, bất động sản phường Bồ Đề sẽ còn có sức hút mạnh mẽ và tiềm năng tăng giá cao hơn nữa trong tương lai.

      Cập nhật giá mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Bồ Đề, quận Long Biên

      Theo cập nhật từ trang web Nhà Tốt vào đầu tháng 11/2023, giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Bồ Đề, quận Long Biên đang dao động trong khoảng từ 100 triệu đồng/m2 đến 243 triệu đồng/m2. Thông tin đăng bán chi tiết một số căn nhà ngõ ô tô tại phường Bồ Đề bạn đọc có thể tham khảo (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023):

      • Nhà ngõ ô tô phố Nguyễn Sơn lô góc, nhà hướng Đông Nam, diện tích 70m2, thiết kế 7 tầng gồm 5 phòng ngủ, giá bán 242.86 triệu đồng/m2.
      • Nhà ngõ ô tô phố Hồng Tiến, cách mặt phố 15m, nhà hướng Đông Nam, mặt tiền 4m, diện tích 45m2, thiết kế 6 tầng gồm 4 phòng ngủ, giá bán 160 triệu đồng/m2.
      • Nhà ngõ ô tô phố Nguyễn Sơn, diện tích 75m2, thiết kế 5 tầng gồm 4 phòng ngủ, có trang bị thang máy, giá bán 145.33 triệu đồng/m2.

      Hiện tại, trên nền tảng OneHousing đang đăng bán một số sản phẩm nhà đất thổ cư tại quận Long Biên nói riêng và cả những khu vực khác tại Hà Nội nói chung. Các tin đăng bán bất động sản thổ cư tại OneHousing đều đảm bảo thông tin đã qua kiểm duyệt, giá bán cập nhật mới nhất, mang tính chính xác và pháp lý đáng tin cậy, đảm bảo khách hàng dễ dàng tiếp cận và lựa chọn được bất động sản ưng ý.

      Ngoài ra, trong quá trình tìm mua nhà đất thổ cư, khách hàng cũng có thể liên hệ để nhận được tư vấn trực tiếp từ OneHousing. Dựa trên nhu cầu, sở thích và tài chính cá nhân, đội ngũ Pro Agent sẽ đưa ra lời khuyên và tư vấn để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sở hữu không gian sống phù hợp của khách hàng.

      Trên đây là toàn bộ thông tin OneHousing tổng hợp tới bạn đọc về thị trường mua bán bất động sản quận Long Biên và cập nhật mới nhất giá nhà ngõ ô tô tại phường Bồ Đề. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo giúp ích cho quá trình lựa chọn tổ ấm phù hợp cho gia đình và bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hàm Rồng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Gia Thụy, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương