Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Giang Biên, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Giang Biên, quận Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Nhà ngõ ô tô là gì? Giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Giang Biên, quận Long Biên hiện đang là bao nhiêu? Chi tiết có trong bài viết dưới đây.

      Bạn đang có nhu cầu mua bất động sản nhà đất tại phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội? Bạn muốn tìm kiếm một căn nhà phù hợp với “túi tiền”, nhưng vẫn phải đảm bảo về chất lượng và tiện ích xung quanh? Hãy theo dõi bài viết sau của OneHousing để nắm được thông tin chính xác giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Giang Biên, quận Long Biên mới nhất.

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-giang-bien-quan-long-bien-onehousing-1

      Nhà ngõ ô tô có chiều rộng tối thiểu từ 4m trở lên (Nguồn: CafeLand)

      Khái niệm “nhà ngõ ô tô” đề cập đến những ngôi nhà tọa lạc trong các ngõ có đủ không gian cho ô tô lưu thông. Thông thường, những con ngõ này phải có tiêu chuẩn về chiều rộng ít nhất từ 4m trở lên để ô tô có thể ra vào dễ dàng. 

      Nhà ngõ ô tô có nhiều ưu điểm, đặc biệt là đối với các gia đình sở hữu ô tô. Nhà ngõ ô tô rộng sẽ giúp gia chủ thuận tiện hơn trong việc di chuyển, đi lại mà không cần phải gửi xe ở ngoài. Ngoài ra, nhà ngõ ô tô cũng có không gian sống rộng rãi hơn so với nhà ở ngõ hẹp.

      Nhà riêng gần công viên Long Biên, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quát về phường Giang Biên, quận Long Biên

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-giang-bien-quan-long-bien-onehousing-2

      Bản đồ phường Giang Biên, quận Long Biên (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Vào tháng 05/1955, xã Giang Biên được chính thức thành lập, bao gồm hai thôn Tình Quang và Quán Tình. Khu vực này từ xưa tới nay luôn nằm trong phạm vi kinh đô của các triều đại trong lịch sử Việt Nam như Cổ Loa, Mê Linh, Long Biên, Thăng Long và Hà Nội, do đó vẫn luôn âm vang những dấu ấn hào hùng của lịch sử dân tộc.

      Ngày 06/11/2003, quận Long Biên chính thức được thành lập theo Nghị định số 132/2003/NĐ-CP của Chính phủ. Từ đây, xã Giang Biên, huyện Gia Lâm, đã được chuyển đổi thành phường Giang Biên trực thuộc quận Long Biên, thành phố Hà Nội. 

      Về mặt địa lý, phường Giang Biên nằm ở vị trí phía Đông Bắc quận Long Biên, bên hữu ngạn sông Đuống, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 10km. Phía Bắc và phía Đông giáp huyện Gia Lâm; phía Tây giáp phường Việt Hưng và Đức Giang; phía Nam giáp phường Phúc Lợi. Diện tích đất tự nhiên của phường Giang Biên là 434.63ha, bao gồm 20 tổ dân phố với khoảng 28.689 nhân khẩu (Nguồn: Cổng thông tin điện tử phường Giang Biên). 

      Trong suốt 20 năm phát triển, dưới sự lãnh đạo của Quận ủy, Đảng bộ chính quyền và các tầng lớp nhân dân, phường Giang Biên đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ và luôn phát huy tối đa các nguồn lực tiềm năng của địa phương. Với sự linh hoạt trong áp dụng các chính sách và đường lối sáng tạo của Đảng và Nhà nước, phù hợp với tình hình cụ thể,  từ đó thúc đẩy kinh tế phát triển, hệ thống chính trị được xây dựng vững mạnh, an ninh trật tự cũng như an toàn xã hội được duy trì ổn định.

      Thực trạng mua bán bất động sản nhà đất tại phường Giang Biên

      Bất động sản quận Long Biên đặc biệt là ở khu vực phường Giang Biên hiện đang trở thành trung tâm thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư vào thị trường vùng ngoại ô của Hà Nội. Với sự đầu tư đáng kể vào hệ thống giao thông, thuận lợi trong việc kết nối với trung tâm thành phố, vị trí này đã tạo ra điều kiện lý tưởng cho người dân di chuyển nhanh chóng và thuận tiện. Điều này được cho một trong những yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy gia tăng giá trị bất động sản nhà đất trong tương lai.

      Phường Giang Biên là khu vực có hệ thống tiện ích phát triển tương đối đa dạng ở mọi lĩnh vực từ văn hóa, giáo dục, y tế, giải trí… Sinh sống tại đây, người dân có thể thuận tiện và dễ dàng trong việc sử dụng các dịch vụ tiện ích “trong tầm tay”, một số địa điểm nổi bật trong khu vực: Trường THCS Chu Văn An, Trường Mầm non - Tiểu học - THCS Giang Biên, Công viên CT20 Khu đô thị Việt Hưng, Chốn Bình Yên Farm, Chợ Quán Tình, Trung tâm Y tế quận Long Biên… 

      Ngoài ra, cơ sở hạ tầng phường Giang Biên cũng được đầu tư mạnh mẽ. Khu vực này có hệ thống đường giao thông, cầu đường, hệ thống điện, nước và mạng internet hoàn chỉnh. Một số tuyến đường lớn của khu vực như Mai Chí Thọ, Vạn Hành, Đào Văn Tập… cũng được cải thiện, nâng cấp, góp phần tạo thuận lợi cho việc đi lại, sinh hoạt và sản xuất kinh doanh của người dân. Đồng thời, cũng góp phần thu hút các nhà đầu tư bất động sản, thúc đẩy thị trường mua bán nhà đất tại phường Giang Biên phát triển mạnh mẽ.

      Một yếu tố khác cũng góp phần không nhỏ vào sự phát triển sôi động của phường Giang Biên là vị trí nằm ngay cạnh dòng sông Đuống, không khí trong lành, mát mẻ, không ồn và xô bồ như khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội do đó thu hút rất nhiều người dân đến đây sinh sống. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-giang-bien-quan-long-bien-onehousing-3

      Thị trường bất động sản quận Long Biên khu vực phường Giang Biên có tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai (Nguồn: So sánh nhà)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Giang Biên

      Mức giá bán bất động sản nhà đất tại quận Long Biên nói chung và phường Giang Biên ở mức tương đối “mềm” so với mặt bằng chung trên thị trường toàn thành phố Hà Nội. Hiện tại, giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Giang Biên dao động trong khoảng 130 - 175 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt, tháng 11/2023). 

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-giang-bien-quan-long-bien-onehousing-4

      Giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Giang Biên, quận Long Biên dao động trong khoảng 130 - 175 triệu đồng/m2 (Nguồn: Meey Land)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn đọc giải thích khái niệm “nhà ngõ ô tô” là gì, đồng thời cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội. Nếu bạn đọc còn thắc mắc, vui lòng liên hệ ngay OneHousing để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Cự Khối, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Gia Thụy, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương