Nhà riêng ô tô vào được quận Hoàng Mai đang có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng ô tô vào được quận Hoàng Mai đang có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Nhu cầu mua nhà riêng, nhà đất tại Hà Nội đang như thế nào? Giá bán nhà riêng ô tô vào được ở quận Hoàng Mai đang bao nhiêu? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này.

      Từ lâu, nhu cầu mua nhà đất, nhà riêng tại Hà Nội đã luôn ở mức cao, đặc biệt là trong vài năm trở lại đây khi quỹ đất tại thủ đô ngày càng hạn hẹp. Nhu cầu này tập trung ở các quận trung tâm như Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng. Vậy tại quận Hoàng Mai, giá nhà riêng ô tô vào được đang là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết này.

      nha-rieng-o-to-vao-duoc-quan-hoang-mai-dang-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Nhu cầu mua nhà đất, nhà riêng tại Hà Nội (Nguồn: Báo Công Thương)

      Tổng quan về nhu cầu mua nhà đất, nhà riêng tại Hà Nội

      Với những ưu điểm như được trực tiếp sở hữu sổ đỏ, giá nhà có xu hướng tăng,... nhu cầu mua nhà đất, nhà riêng tại Hà Nội đang có sự tăng mạnh và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trong khi đó, quỹ đất khan hiếm, nguồn cung không đủ kéo theo đó là sự tăng nhanh của giá nhà đất, nhà riêng. 

      Theo một khảo sát của website Bất động sản, mặc dù thị trường bất động sản đầu năm nay có gặp nhiều khó khăn nhưng giá nhà đất, nhà riêng tại Hà Nội vẫn đi ngang, chưa có dấu hiệu giảm. Có thể thấy, nhà riêng, nhà đất tại Hà Nội vẫn là loại hình bất động sản được săn đón nhất và có tiềm năng tăng giá tốt nhất trong tương lai.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Định Công, quận Hoàng Mai

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng sở hữu bất động sản quận Hoàng Mai

      Vị trí địa lý

      Quận Hoàng Mai sở hữu một vị trí địa lý tương đối đắc địa ở thủ đô Hà Nội, nơi giao thoa kinh tế giữa thủ đô và các tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó, quận Hoàng Mai cũng tiếp giáp với một số quận trung tâm của thành phố như Thanh Xuân, Long Biên, Hai Bà Trưng, đem đến nhiều tiện ích cho cư dân sinh sống.

      nha-rieng-o-to-vao-duoc-quan-hoang-mai-dang-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Tình hình thị trường bất động sản quận Hoàng Mai (Nguồn: Bất động sản Eco)

      Đơn vị hành chính

      Đi vào hoạt động từ năm 2004, quận Hoàng Mai có tổng diện tích đất tự nhiên là 4.104,1ha bao gồm 14 đơn vị hành chính thuộc cấp phường. Tính đến năm 2019, quy mô dân số của quận Hoàng Mai cũng tương đối lớn, lên đến 506.374 người, với mật độ dân số cao khoảng 10.309 người/km2.

      Cơ sở hạ tầng

      Trong vài năm trở lại đây, quận Hoàng Mai cũng là một trong những khu vực được thành phố Hà Nội đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng. Hệ thống giao thông ngày càng hoàn thiện, hiện đại, các tiện ích sinh hoạt đa dạng đem đến cho cư một cuộc sống chất lượng và đầy đủ nhất.

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai tương đối sôi động và thu hút sự quan tâm, đầu tư của rất nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước trong vài năm trở lại đây. Hàng loạt các khu đô thị tầm cỡ được đầu tư xây dựng trên khu vực quận Hoàng Mai có thể kể đến như KĐT Định Công, KĐT Linh Đàm, KĐT Đại Kim,...

      Theo một thống kê vào năm 2020, nguồn cung nhà ở đã có sự sụt giảm tại khu vực quận Hoàng Mai. Kéo theo đó là giá nhà tăng cao từ 10 đến 15% và các chuyên gia nhận định rằng xu hướng này sẽ tiếp tục diễn ra trong một vài năm tới.

      Do đó, thị trường bất động sản quận Hoàng Mai ngày càng được săn đón và giá nhà đặc biệt là nhà đất, nhà riêng sẽ có xu hướng tăng mạnh khi thị trường bất động sản cả nước phục hồi.

      nha-rieng-o-to-vao-duoc-quan-hoang-mai-dang-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán nhà riêng ô tô vào được quận Hoàng Mai (Nguồn: Nhà đẹp Decors)

      Giá bán nhà riêng ô tô vào được quận Hoàng Mai

      Với nhu cầu đi lại nhiều và để đảm bảo chất lượng cuộc sống, các gia đình Việt Nam hiện nay ngày càng có nhu cầu sở hữu ô tô riêng để thuận tiện di chuyển. Do đó, khi tìm mua nhà, họ thường có xu hướng tìm mua những căn nhà riêng có thể để ô tô hoặc sinh sống trong các dự án bất động sản có chỗ đậu xe riêng.

      Loại hình bất động sản nhà riêng ô tô vào được thường là những ngôi nhà nằm ở mặt phố đường rộng hoặc đường ngõ ô tô đi vào được. Bên cạnh đó, mặt tiền ngôi nhà có chiều ngang ít nhất là 4m, đủ rộng để ô tô có thể vào được nhà.

      Về thiết kế căn nhà, để có chỗ để ô tô, những căn nhà riêng ô tô vào được thường sẽ có khoảng sân rộng để đậu xe hoặc thiết kế một khu vực chuyên dụng như gara để xe, khoảng trống đậu xe trước khi vào tới phòng khách.

      Theo thống kế mới nhất trên website Bất động sản tháng 11/2023, quận Hoàng Mai đang có giá bán nhà đất, giá nhà riêng dao động trong trong khoảng từ 73 đến 260 triệu đồng/m2, tập trung chủ yếu ở một số phường như Giáp Bát, Tân Mai, Hoàng Văn Thụ, Đại Kim, Định Công.

      Một số nhà đất, nhà riêng ô tô vào được đang được giao bán ở quận Hoàng Mai bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mới xây diện tích 52m2,4 tầng nằm trên đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ có giá bán khoảng 105,77 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 5,5 tỷ đồng.
      • Nhà đất trên đường Tam Trinh diện tích 81m2, mặt tiền 6,5m đang được giáo bán với mức giá khoảng 145,68 triệu đồng/m2, tương đương 11,8 tỷ đồng.
      • Nhà riêng trên đường Tam Trinh, phân lô gara ô tô 6 tầng, diện tích 66m2 có giá bán khoảng 150 triệu đồng/m2, tương đương 9,9 tỷ đồng.

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 11/2023)

      Trên đây là tổng quan về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai cũng như giá nhà riêng, ô tô vào được tại khu vực này bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin OneHousing vừa công cấp sẽ hữu ích cho bạn khi tìm mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà đất quận Hoàng Mai ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương