Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Mua bán nhà riêng 3PN tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai đang có mức giá bao nhiêu? Cùng cập nhật thông tin mới nhất cùng OneHousing ngay sau đây.

      Các bất động sản quận Hoàng Mai nổi bật trên thị trường nhà đất Hà Nội bởi mức giá bán hợp lý và vị trí không quá xa với trung tâm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ gửi tới bạn thông tin mua bán nhà riêng 3PN tại phường Mai Động - một trong những vị trí có hoạt động kinh doanh và dân cư sinh sống khá nhộn nhịp tại quận Hoàng Mai hiện nay.

      Thông tin chung về phường Mai Động, quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai là khu vực có diện tích rộng thứ 4 trong nội thành Hà Nội với số lượng dân cư sinh sống khá đông. Quận nằm ở phía Đông Nam Hà Nội, giáp ranh với các khu vực khác trong thành phố như sau:

      • Phía Tây và phía Nam của quận giáp huyện Thanh Trì
      • Phía Bắc giáp với quận Thanh Xuân và quận Hai Bà Trưng
      • Phía Đông giáp Long Biên và huyện Gia Lâm với ranh giới ở giữa là sông Hồng

      Tọa lạc ở vị trí cửa ngõ phía Đông Nam của trung tâm thành phố, từ quận Hoàng Mai có thể dễ dàng di chuyển tới các tỉnh thành phía Bắc khác như Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái Bình, Nam Định, Hải Dương, Hải Phòng.... Các tuyến đường giao thông quan trọng kết nối quan trọng có thể kể tới như Đường vành đai 2.5, Đường vành đai 3, Cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, Quốc lộ 1.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-mai-dong-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Quận Hoàng Mai là quận nằm ở Đông Nam Hà Nội với diện tích rộng thứ 4 khu vực (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Hiện nay, quận Hoàng Mai đang có 14 đơn vị hành chính cấp phường là phường Định Công, Đại Kim, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Liệt, Giáp Bát, Lĩnh Nam, Mai Động, Tương Mai, Trần Phú, Thịnh Liệt, Thanh Trì, Tân Mai, Vĩnh Hưng, Yên Sở. Trong đó, phường Mai Động là khu vực có dân cư sinh sống khá đông và sầm uất. Vị trí của phường Mai Động hiện nay như sau:

      • Phía Tây và phía Nam giáp với phường Hoàng Văn Thụ
      • Phía Bắc giáp với phường Minh Khai (quận Hai Bà Trưng)
      • Phía Đông giáp với phường Vĩnh Hưng

      Phường Mai Động hiện đang được chia thành 13 khu dân cư với 57 tổ dân phố. Dân cư trong phường tập trung chủ yếu tại tuyến phố Mai Động và đường Lĩnh Nam.

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Pháp Vân Tứ Hiệp, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng mua bán nhà riêng tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai

      Các bất động sản quận Hoàng Mai hiện nay đều đang có mức giá giao dịch khá hấp dẫn và dễ dàng sở hữu cho người mua trên thị trường. Theo đó, các nhà bán tại khu vực phường Mai Động cũng thu hút được nhiều khách hàng vì mức giá bán hợp lý. Ngoài ra, tiềm năng phát triển của các bất động sản khu vực này còn phải kể đến từ những lợi thế về vị trí giao thông di chuyển, những tiện ích sinh hoạt và khả năng đầu tư kinh doanh.

      Phường Mai Động hiện nay có một số tuyến đường phố chính đi qua như Tam Trinh, Mai Động, Lĩnh Nam… Thông qua những con đường này, cư dân trong quận có thể di chuyển sang phố Minh Khai, Kim Ngưu, Lạc Trung, Đại La (thuộc quận Hai Bà Trưng) hoặc đi lên cầu Thanh Trì để kết nối sang quận Long Biên… Phường Mai Động nằm cách với Hồ Hoàn Kiếm - trung tâm của Thủ đô, chỉ khoảng 5-6 km, tương đương tầm 15-20 phút đi xe. Chính vì vậy, đây có thể được xem như là khu vực có giao thông đi lại vào các quận trung tâm khá tiện lợi.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-mai-dong-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Vị trí của phường Mai Động nằm gần với phố Minh Khai, Kim Ngưu… (Nguồn: Tạp chí Luật sư)

      Với số lượng dân cư sinh sống khá đông, các tiện ích sinh hoạt và dịch vụ phát triển trong phường hiện khá đa dạng, có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

      • Giáo dục: trong phường có Trường mầm non Mai Động, Trường Mầm non First Steps Academy, Trường Mầm Non Song Ngữ Little Sol Montessori, Trường Tiểu học Mai Động, Trường THCS Mai Động… dành cho các phụ huynh đang có con trong độ tuổi đến trường
      • Mua sắm: Ngoài Chợ Mai Động, người dân cũng có thể mua bán thực phẩm hàng ngày tại Siêu thị T Mart Lĩnh Nam, các cửa hàng tiện lợi như WinMart, CircleK hay ở những tiệm tạp hóa dân cư. Đặc biệt có Chợ Đầu Mối Phía Nam nằm cách phường chỉ khoảng 3-5 phút đi, đây sẽ là nơi để bạn có thể mua được thực phẩm tươi mới với giá cả phải chăng
      • Dịch vụ khác: Tại phường Mai Động có Trạm Xăng Dầu 91 Lĩnh Nam, Trạm Xăng Tam Trinh, cây ATM của Ngân hàng Techcombank, TPBank… để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân được thuận tiện

      Đối với các tuyến phố lớn trong phường Mai Động hiện nay như phố Tam Trinh, Mai Động hay Lĩnh Nam, các hoạt động kinh doanh hiện đang diễn ra khá sôi động. Nhiều ngôi nhà được kết hợp sử dụng để buôn bán ngay ngoài mặt tiền thành cửa hàng ăn uống, cửa hàng điện tử, nhà thuốc, hiệu sách, cửa hàng phụ kiện, phụ tùng xe, kinh doanh đồ trang trí nội thất. Với các ưu thế trên, đầu tư vào khu vực phường Mai Động được xem là vị trí có tiềm năng tốt tại thị trường bất động sản quận Hoàng Mai.

      Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Mai Động

      Thông tin về giao dịch mua bán nhà riêng tại phường Mai Động hiện cũng đang diễn ra khá sôi động với nhiều thông tin đa dạng về loại hình, diện tích, thiết kế. Trong đó, các khách hàng hiện nay sẽ thường có xu hướng tìm kiếm những ngôi nhà bán có 3 phòng ngủ để vừa đủ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cả gia đình. Theo thông tin cập nhật tại trang Batdongsan vào tháng 11/2023, mua bán nhà riêng 3PN tại phường Mai Động hiện có giá từ 2,65 - 12,6 tỷ đồng/căn (tương đương khoảng 58 - 200 triệu đồng/m2). 

      Các bất động sản rao bán tại phường Mai Động hiện có cả nhà ngoài mặt phố cũng như nhà riêng ở trong ngõ. Do đo, bạn có thể lựa chọn thoải mái giữa nhu cầu sử dụng và mức tài chính hiện có của mình. Ngoài ra, đa số những ngôi nhà bán này đều có sổ đỏ chính chủ cho nên bạn có thể yên tâm về quyền sử dụng mảnh đất sau này.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-mai-dong-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Mua bán nhà riêng 3PN tại phường Mai Động có giá từ 2,65 - 12,6 tỷ đồng/căn (Nguồn: nhadatthudo)

      Với mức giá mua bán nhà riêng hiện nay tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai có thể thấy rằng đây sẽ là một lựa chọn có tầm giá vừa phải, phù hợp cho nhiều khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm đến các bất động sản quận Hoàng Mai thì khu vực nhà bán ở phường Mai Động này sẽ là các thông tin không nên bỏ qua.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán đất thổ cư quận Hoàng Mai mới nhất là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương