Nhà riêng ô tô vào được quận Hà Đông đang có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng ô tô vào được quận Hà Đông đang có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/10/2023
      Giá nhà riêng ô tô vào được quận Hà Đông là bao nhiêu? Đặc điểm nhà riêng có khu vực đỗ xe ô tô. Tìm hiểu ngay!

      Bất động sản quận Hà Đông được nhiều khách hàng và nhà đầu tư săn đón bởi sở hữu nhiều lợi thế từ vị trí, kết nối giao thông và cơ sở hạ tầng phát triển. Ngày nay, với quỹ đất thủ đô ngày càng hạn hẹp, chỗ đỗ ô tô được coi là một trong những tiêu chí hàng đầu khi khách hàng lựa chọn mua nhà. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem giá nhà riêng ô tô vào được tại quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu nhé!

      Tổng quan về nhu cầu tìm mua đất, nhà riêng quận Hà Đông

      Quận Hà Đông là một trong những quận phát triển nhanh và quan trọng của thành phố Hà Nội. Do đó, quận sở hữu nhiều tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản.

      Quận Hà Đông có lợi thế về vị trí do nằm gần trung tâm Hà Nội và tiếp giáp với nhiều tuyến đường giao thông chính. Điều này làm cho quận trở thành một điểm đáng quan tâm của những nhà đầu tư bất động sản và người mua nhà đất , đặc biệt là những người làm việc tại trung tâm Hà Nội.

      Quận Hà Đông đã chứng minh sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng, bao gồm các dự án xây dựng đô thị mới, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và cơ sở vật chất khác. Điều này tạo ra nhiều cơ sở cho khách hàng để lựa chọn tới đây mua nhà và sinh sống.

      Quận Hà Đông không chỉ là nơi sinh sống mà còn là nơi làm việc của nhiều người. Sự phát triển kinh tế ở quận có thể tạo ra nhu cầu cao về bất kỳ sản phẩm thương mại nào, bao gồm văn phòng và cửa hàng.

      Tóm lại, quận Hà Đông có tiềm năng phát triển bất động sản rất lớn do vị trí thuận lợi, phát triển hạ tầng, dân số đông đúc và có cơ hội đầu tư sinh lời. Đây là một trong những khu vực quan trọng trong thị trường bất động sản của Hà Nội và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và nhà mua nhà.

      Với những tiềm năng trên, nhà đất quận Hà Đông đã thu hút nhiều khách hàng với nhu cầu sở hữu một căn nhà để ở hoặc để đầu tư kinh doanh.

       Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư SME Hoàng Gia quận Hà Đông không?

      Đọc tiếp

      Đặc điểm nhà riêng ô tô có thể vào được

      Những căn nhà riêng mà ô tô có thể vào thường được gọi là "nhà riêng có sân đỗ xe" hoặc "nhà riêng có gara ô tô." Dưới đây là một số đặc điểm chung của những căn nhà riêng có ô tô vào được:

      • Vị trí đỗ xe: Đặc điểm quan trọng nhất của những căn nhà này là có một gara hoặc sân đỗ xe riêng, được thiết kế để có thể vào và đậu một cách an toàn và thuận tiện.
      • Cổng và lối vào rộng rãi: Nhà riêng thường có lối vào rộng đủ cho ô tô để vào và ra mà không gặp khó khăn. Một số căn nhà thường có cửa cuốn hoặc cửa gara tự động để dễ dàng mở và đóng.
      • Thiết kế an toàn: Những căn nhà này thường được thiết kế với các tính năng an toàn, bao gồm hệ thống an ninh, cửa tự động, và đèn chiếu sáng trong khu vực gara.
      • Tiện ích xung quanh: Những căn nhà này thường được xây dựng trong khu vực có tiện ích xung quanh tiện lợi như gần trường học, cửa hàng, siêu thị, và các dịch vụ khác để phục vụ nhu cầu hàng ngày.
      • Vị trí thuận tiện: Vị trí của những căn nhà riêng có ô tô vào được thường rất thuận tiện để đi lại, giúp người trong gia đình ở đó dễ dàng chuyển đến nơi làm việc và các địa điểm khác trong thành phố.

      Những căn nhà dành riêng cho sân đỗ xe hoặc gara ô tô thường phù hợp cho những người có ô tô, thích sự riêng tư và tiện nghi.

      nha-rieng-o-to-vao-duoc-quan-ha-dong-dang-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Nhà riêng ô tô vào được thu hút nhiều khách hàng mua nhà trong giới bất động sản quận Hà Đông (Nguồn: Nhà đẹp Decor)

      Phân tích mặt tiền nhà để ô tô vào được

      Để ô tô có thể vào được, đường phía trước nhà cần đủ rộng để xe ô tô đi vào và ra khỏi căn nhà. Yêu cầu tối thiểu về khoảng cách thường được quy định bởi địa phương pháp luật hoặc quy định trong cụ thể khu vực.

      Đối với những ngôi nhà lớn như biệt thự, villas hay những căn hộ có diện tích xây dựng rộng ở ngoại ô thì việc thiết kế nhà để xe khá đơn giản. Tuy nhiên, đối với những căn nhà riêng nhỏ hẹp, thì việc thiết kế khu vực để xe ô tô cần phải tính toán một cách hợp lý và đảm bảo an toàn nhất.

      Kích thước của nhà để xe lớn hay bé còn phụ thuộc vào diện tích ngôi nhà mà bạn sở hữu, số lượng phương tiện các loại xe bạn đang sử dụng. Đối với ô tô gia đình từ 4 - 7 chỗ thì cần thiết kế khoảng không gian phù hợp để dễ dàng khi di chuyển ra vào với chiều dài từ 3.5m và chiều rộng từ 5 – 5.5m. Nếu nhà bạn sở hữu nhiều xe máy hoặc xe máy phân khối lớn thì bạn có thể thiết kế thêm khoảng 1,5 - 2m tùy vào số lượng xe máy trong nhà. Đặc biệt, cửa cuốn của không gian đỗ xe cần có chiều cao tối thiểu 2m để đảm bảo an toàn, tránh va chạm các phương tiện.

      Lợi thế khi nhà riêng có ô tô vào được

      Những căn nhà riêng sở hữu không gian đỗ xe là những căn có giá trị bất động sản khá cao do tình hình quỹ đất Hà Nội ngày càng trở nên hạn hẹp, cùng với đó nhu cầu sở hữu nhiều phương tiện giao thông của người dân lại càng tăng lên. Vấn đề đỗ xe tại các khu vực nhà ở xung quanh trung tâm thành phố là một bài toán khó có lời giải đáp.

      Khi căn nhà của bạn có không gian đỗ xe riêng, chủ nhà có thể bảo quản xe không bị tác động dưới sự thay đổi của thời tiết như nắng mưa, phương tiện của bạn sẽ được giữ an toàn trước trộm cắp. Bên cạnh đó, khi có nơi đỗ xe ô tô gia đình có thể tiết kiệm được một khoản chi phí gửi xe khá lớn ngoài bãi đỗ hằng tháng. Ngoài ra, không gian đỗ xe của nhà riêng còn có thể tận dụng để làm nơi trò chuyện hoặc làm kho chứa đồ cũ…

      Giá nhà riêng ô tô có thể vào được tại quận Hà Đông

      Theo kênh bất động sản Homedy cập nhật tháng 10/2023, giá bán nhà riêng ô tô vào được tại quận Hà Đông giao động khoảng 5,2 - 10,5 tỷ đồng/căn. Giá nhà riêng có ô tô vào được tại quận Hà Đông, cũng như bất kỳ khu vực nào đều có sự chênh lệch dựa trên nhiều yếu tố khác nhau bao gồm vị trí, diện tích lân cận, tiện ích xung quanh và tình trạng và tình trạng nội thất trong căn nhà.

      Dưới đây là bài viết về giá bán nhà riêng ô tô vào được quận Hà Đông dành cho những khách hàng quan tâm đến mua bán nhà riêng trong bất động sản quận Hà Nội. Mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận Hà Đông?

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Phúc La, quận Hà Đông

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương