Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận Hà Đông?

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận Hà Đông?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/07/2023
      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông nhiều nhất? Những lợi ích khi mua, thuê biệt thự quận Hà Đông là gì? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Là một trong những điểm nóng bất động sản, hiện nay, nhu cầu thuê biệt thự quận Hà Đông (Hà Nội) đang có xu hướng tăng cao. Trong đó, việc tìm một căn biệt thự, nhà liền kề với thiết kế đẹp, tiện nghi cùng mức giá phải chăng là điều mà nhiều nhà đầu tư muốn hướng tới. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn phân tích một số thông tin và lưu ý cũng như lợi ích khi thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông.

      phuong-nao-dang-cho-thue-nhieu-biet-thu-nha-lien-ke-nhat-o-quan-ha-dong-onehousing-1

      Tìm hiểu biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông.

      Đôi nét cơ bản về quận Hà Đông - thành phố Hà Nội

      Quận Hà Đông nằm tại phía Tây Nam thành phố Hà Nội, cụ thể là ở giữa sông Nhuệ và sông Đáy. Đây từng là cửa ngõ quan trọng phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội. Tới nay, quận Hà Đông vẫn còn gìn giữ vẹn nguyên nhiều vết tích lịch sử truyền thống của dân tộc.

      phuong-nao-dang-cho-thue-nhieu-biet-thu-nha-lien-ke-nhat-o-quan-ha-dong-onehousing-2

      Vị trí tiếp giáp chung của quận Hà Đông. 

      Quận Hà Đông gồm tổng cộng 17 phường hành chính: Hà Cầu, Mộ Lao, La Khê, Dương Nội, Văn Quán, Yết Kiêu, Biên Giang, Đồng Mai, Nguyễn Trãi, Quang Trung, Phú Lãm, Phú Lương, Yên Nghĩa, Phú La, Phúc La, Vạn Phúc, Kiến Hưng.

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận Long Biên?

      Đọc tiếp

      Biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông là gì?

      “Liền kề” là nằm kế tiếp nhau, sát nhau. Do vậy, có thể hiểu nôm na biệt thự, nhà liền kề là mô hình bất động sản được xây dựng theo kiểu nối tiếp nhau trên cùng một lô đất sở hữu kiến trúc, thiết kế cũng như cảnh quan đồng nhất. Về cơ bản, các mẫu biệt thự, nhà liền kề sở hữu hai mặt thoáng trước và sau căn nhà, hai mặt còn lại tiếp giáp với các căn nằm kế bên. Tuy nhiên, với các trường hợp diện tích nhỏ, biệt thự, nhà liền kề sẽ chỉ có một mặt tiền thoáng duy nhất.

      Tình hình bất động sản chung tại quận Hà Đông

      Quận Hà Đông là khu vực có hạ tầng giao thông đang dần hoàn thiện, có đường vành đai 3 và tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đi qua nên thuận lợi cho việc giao lưu về mặt kinh tế - xã hội, dễ dàng di chuyển tới các quận nội thành khác. Vì thế, có thể nói rằng, hạ tầng chính là yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy tiềm năng và giá trị thị trường địa ốc quận Hà Đông.

      phuong-nao-dang-cho-thue-nhieu-biet-thu-nha-lien-ke-nhat-o-quan-ha-dong-onehousing-3

      Hạ tầng giao thông chung tại quận Hà Đông.

      Loại hình bất động sản đặc trưng của quận Hà Đông là đất nền và đất thổ, hiện có biến động tăng giá mạnh nhất tại khu vực này, trung bình lên tới 25%/năm. So với thời điểm năm 2018, mặt bằng giá đất tại quận Hà Đông năm 2022 đã tăng lên 2.25 lần, tức từ 40 triệu đến 90 triệu đồng/m2 (Thông tin tính tới tháng 7/2023 tại trang batdongsan).

      Các dự án chung cư quận Hà Đông có mức giá hợp lý cho tệp khách là người lao động nên nhanh chóng lấp đầy. Ngoài phân khúc bình dân, Hà Đông chính là quận có nguồn cung và lượng giao dịch nhà đất, biệt thự xếp thứ 2 tại Thủ đô. 

      • Giá bán sơ cấp các biệt thự tại Hà Đông trong quý I năm 2023 đạt 110,372,850 đồng/m2, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2022 và tăng 4% so với quý trước
      • Giá nhà liền kề đạt 10,420,200 đồng/m2, tuy giảm 3% so với quý trước nhưng tăng 14% so với quý cùng kỳ năm 2022. 

      Các khu đô thị, biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông đều có thể vào ở ngay, hiếm xảy ra tình trạng bỏ hoang như nhiều dự án khác.

      Phường nào cho thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông nhiều nhất hiện nay?

      Phường nào cho thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông nhiều nhất hiện nay là một trong những câu hỏi thường gặp của khách hàng khi tìm hiểu về địa ốc khu vực này. Thông qua việc nghiên cứu, khách hàng có thể lựa chọn thuê biệt thự, nhà liền kề phù hợp với ngân sách, nhu cầu và mục đích của bản thân. Về cơ bản, các biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông cho thuê nằm tập trung nhiều nhất tại phường Dương Nội với tổng số căn mô hình này lên tới 114 căn, tức chiếm tới 44% tỉ lệ dự án bất động sản của phường này. Ngoài ra, các phường La Khê và Vạn Phúc cũng là những khu vực tập trung khá nhiều biệt thự, nhà liền kề với số lượng các căn lần lượt là 49, 38 (số liệu từ trang web batdongsan tính đến ngày 12/7/2023)

      phuong-nao-dang-cho-thue-nhieu-biet-thu-nha-lien-ke-nhat-o-quan-ha-dong-onehousing-4

      Các phường tập trung nhiều biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông.

      Cách trung tâm thành phố khoảng 14km, phường Dương Nội được coi là khu vực có cú lột xác ngoạn mục tại phía Tây Hà Nội với rất nhiều ưu điểm:

      • Kinh tế, xã hội quận Hà Đông đang trên đà phát triển vượt bậc
      • Cơ sở hạ tầng phường được chú trọng phát triển
      • Dân cư phường Dương Nội không quá đông đúc
      • Tình trạng tắc đường ít khi xảy ra do hạ tầng giao thông được chú trọng đầu tư
      • Quận Hà Đông có nhiều dịch vụ và hệ thống tiện ích
      • Thị trường bất động sản đa dạng, nhộn nhịp

      Với những đặc điểm trên cùng tốc độ đô thị hóa cao nên các căn biệt thự, nhà liền kề tại phường Dương Nội rất nhiều, cao hơn đáng kể so với các phường khác trong khu vực quận Hà Đông và các quận nội thành Hà Nội.

      Nhìn chung, giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông khá đa dạng và phong phú, phù hợp cho nhiều tệp khách hàng với nhiều mục đích khác nhau. Theo cập nhật tính đến ngày 12/7/2023 trên trang web batdongsan, giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông dao động từ 5 - 80 triệu đồng, tùy vào diện tích, tiện ích và vị trí của các căn này. Dưới đây là thông tin cơ bản để so sánh nhanh về các biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông giá cao nhất và thấp nhất:

      Các căn biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông giá thuê rẻ thường tập trung chủ yếu tại phường Dương Nội, một số ít khác ở phường La Khê. Cụ thể (số liệu tham khảo tại web batdongsan, tháng 7/2023):

      • Biệt thự An Phú ShopVila, Dương Nội: diện tích sàn 80m2, nội thất cơ bản, mức hoàn thiện cơ bản, cho thuê tầng 3 có giá thuê là 5 triệu đồng/tháng
      • Nhà liền kề quận Hà Đông Geleximco, Lê Trọng Tấn: diện tích 60 - 100m2, mặt tiền 5m có mức thuê thô từ 5 - 6 triệu đồng/tháng
      • Nhà liền kề An Hưng, Dương Nội: diện tích 82.5m2, 4 tầng, mặt tiền 5m, mức hoàn thiện cơ bản, phù hợp làm kho, giá cho thuê 9 triệu đồng/tháng.
      • Nhà liền kề khu đô thị mới Văn Khê: diện tích 50m2, mặt tiền 5m, 1 phòng ngủ, không nội thất, cho thuê tầng 1, giá 7 triệu đồng/tháng

      phuong-nao-dang-cho-thue-nhieu-biet-thu-nha-lien-ke-nhat-o-quan-ha-dong-onehousing-5

      Biệt thự An Phú Shop Villa tại phường Dương Nội (nguồn: Biệt thự An Phú)

      Những căn có giá cao lại tập trung nhiều ở phường Vạn Phúc và Mỗ Lao, giá thuê khoảng 70 triệu đồng có mặt bằng hoặc diện tích rộng hơn (theo trang batdongsan, tham khảo tháng 7/2023) . Một số biệt thự, nhà liền kề quận Hà Động trong khoảng giá này khách hàng có thể tham khảo là:

      • Nhà liền kề kề KĐT Him Lam Vạn Phúc: Diện tích 91m2, 6 tầng, thông sàn, thiết kế hoàn thiện theo yêu cầu khách hàng, kèm thang máy, giá thuê 70 triệu đồng/tháng.
      • Biệt thự làng Việt Kiều Châu Âu: diện tích 500m2, mặt tiền 20m, 3 tầng, 5 toilet, giá thuê 80 triệu đồng/tháng.

      Nhu cầu thuê, đầu tư vào nhà liền kề, biệt thự quận Hà Đông hiện nay

      Biệt thự, nhà liền kề nói riêng và các dự án bất động sản quận Hà Đông là một trong những điểm nóng thu hút nhà đầu tư ngày càng nhiều ở thời điểm hiện tại. Hà Đông chính là một khu vực đầy tiềm năng, có thể thấy điều này qua việc các dự án tại quận luôn được tìm kiếm với tần suất thường xuyên.

      Biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông phù hợp với những khách hàng có nhu cầu được cung cấp nhanh và đầy đủ các dịch vụ về hệ tầng tầng giao thông cũng như các hệ thống tiện ích khác. 

      Với các nhóm khách hàng quan tâm đến văn minh và dân trí của môi trường sống, nhất là những người là công chức nhà nước, muốn chuyển tới một nơi không quá ồn ào nhưng vẫn đầy đủ tiện ích thì biệt thự, nhà liền kề quận Hà Động sẽ là lựa chọn hàng đầu giúp khách hàng có thể tận hưởng hương vị cuộc sống đích thực. 

      Đặc biệt, thủ tục mua bán, chuyển nhượng biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông đơn giản và dễ hiểu, không rườm rà nên cũng là điểm phù hợp với những nhóm khách hàng có xu hướng thường xuyên thay đổi không gian sống. 

      Hơn thế, với các gia đình đa thế hệ có người cao tuổi, việc đi lại khá bất tiện thì biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông rất phù hợp. Tại đây cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận mà không cần tốn quá nhiều công sức và thời gian. 

      Ngoài ra, thuê biệt thự quận Hà Đông cũng là bài toán kinh tế thông mình, phù hợp với đối tượng khách hàng đầu tư nắm trước những thông tin về lạm phát, ưu tiên loại hình bất động sản có tính thanh khoản và sinh lời hiệu quả. Cuối cùng, việc thuê, đầu tư vào biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông còn phù hợp với những đối tượng có điều kiện kinh tế cao.

      Lợi ích khi đầu tư vào nhà biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông

      Nhìn chung, biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông không chỉ mang lại những lợi thế về vị trí mà còn đem tới cho khách hàng một hệ sinh thái tiện ích đầy đủ và không gian sống yên bình, trong lành, thoáng đãng. Với tốc độ đô thị hóa nhanh, hệ thống đường xá đang được quy hoạch, hạ tầng giao thông dần hoàn thiện cùng quỹ đất trống nhiều, Hà Đông là khu vực có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng.

      Khác với những căn hộ chung cư cao tầng khác, căn biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông mang đến không gian sống trong lành, khoáng đạt. Các dự án bất động sản này tại Hà Đông tập trung vào xây dựng không gian sống xanh, hòa hợp với thiên nhiên với mật độ xây dựng thấp và tỉ lệ cây xanh dày đặc. Nhờ vậy, tạo ra chất lượng không khí ổn định, mát mẻ, góp phần nâng cao sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của cư dân.

      Trên đây là bài viết phân tích về biệt thự, nhà cho thuê quận Hà Đông cho những ai đang có nhu cầu thuê biệt thự quận Hà Đông. OneHousing mong rằng đã cung cấp thông tin hữu ích để giúp quý khách hàng giải quyết câu hỏi “Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận Hà Đông?”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận Tây Hồ?

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận Nam Từ Liêm?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương