Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư SME Hoàng Gia quận Hà Đông không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư SME Hoàng Gia quận Hà Đông không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/09/2023
      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư SME Hoàng Gia về quy mô, tiện ích và phí gửi xe có đảm bảo thuận tiện cho cư dân không sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

      Chung cư SME Hoàng Gia đáp ứng đủ nhu cầu về chỗ đậu ô tô và xe máy của cư dân một cách tối ưu. OneHousing cung cấp thông tin chi tiết về số lượng chỗ đỗ, phí gửi xe và tiện ích liên quan để giúp bạn có quyết định thông minh khi chọn chung cư SME Hoàng Gia là nơi sống của bạn.

      Giới thiệu tổng quan chung cư SME Hoàng Gia

      Chung cư SME Hoàng Gia là một dự án cao cấp do Công ty CP Tập đoàn Bất động sản Hoàng Gia làm chủ đầu tư. Dự án có vị trí đắc địa tại đường Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội, đối diện với khu quân ủy Hà Đông và liền kề với các khu đô thị Văn Phú. Dự án có quy mô gồm 39 tầng với 2 tầng hầm và 1 tầng kỹ thuật, tổng diện tích đất quy hoạch hơn 2.000m2, xây dựng 1.200m2. Từ tầng 1 đến tầng 5 là hệ thống siêu thị, văn phòng cho thuê; tầng 6 trở lên là 270 căn hộ chung cư cao cấp. 

      Dự án cung cấp nhiều tiện ích cho cư dân như: bể bơi, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, an ninh 24/7, thang máy tốc độ cao… Ngoài ra, dự án còn có lợi thế là được Bộ Quốc phòng cấp phép cho đỗ máy bay trực thăng tại nóc tòa nhà.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-sme-hoang-gia-quan-ha-dong-khong-n17t-onehousing-1

      Dự án được cấp phép đỗ máy bay trên nóc (Nguồn: Odin Land)

      Những tiện ích xung quanh chung cư SME Hoàng Gia:

      - Xung quanh có ngân hàng lớn: SHB Nguyễn Huệ, Bank Hà Tây, Vietcombank Hà Tây, Vietinbank, VIB Văn Phú, MB Văn Phú...

      - Trong bán kính 100m là Chi cục Thuế Hà Đông, Bảo hiểm xã hội Hà Nội.

      - Văn phòng công chứng số 7 Hà Nội cách 300m

      Top 5 trường tiểu học gần chung cư SME Hoàng Gia trong bán kính 2km

      Đọc tiếp

      Ưu điểm và nhược điểm của bãi đỗ xe chung cư SME Hoàng Gia

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư SME Hoàng Gia có 2 tầng, để được 60 ô tô và 540 xe máy. Ngoài ra, dự án còn có một điểm đặc biệt là được Bộ Quốc Phòng cấp phép cho đỗ máy bay trực thăng ở trên sân thượng. Đây là một tiện ích hiếm có ở các chung cư quận Hà Đông hiện nay.

      Ưu điểm:

      • Bãi đỗ xe có 2 tầng hầm rộng rãi, có thể đỗ được cả xe máy và ô tô, thuận tiện cho cư dân ra vào, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay mật độ giao thông ngoài đường.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-sme-hoang-gia-quan-ha-dong-khong-n17t-onehousing-1

      SME Hoàng Gia có 2 tầng để xe (Nguồn: alobatdongsan)

      • Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư SME Hoàng Gia khá rẻ so với mặt bằng chung của khu vực quận Hà Đông. Phí gửi xe tại chung cư SME Hoàng Gia hợp lý và phù hợp với quy định của Thành phố Hà Nội (theo Maison Office) với giá xe máy là 90.000 vnđ/xe/tháng, ô tô là 1.000.000 vnđ/xe/tháng.
      • Những trang thiết bị khác cần thiết cho bãi đỗ xe như hệ thống bảo vệ 24/24 giúp đảm bảo an toàn và bảo vệ xe cho cư dân; hệ thống báo cháy và PCCC để phòng ngừa và xử lý các sự cố có thể xảy ra.

      Nhược điểm:

      • Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư SME Hoàng Gia chưa được nghiệm thu PCCC theo quy định nên có thể sẽ gây ra nhiều rủi ro cho cư dân và tài sản của họ. Có những trường hợp chuông báo cháy kêu liên tục khiến cư dân hoảng loạn, không biết là báo động giả hay cháy thật.
      • Trong giờ cao điểm, bãi đỗ xe không đáp ứng hết được nhu cầu để xe của cư dân. Số lượng căn hộ tại chung cư SME Hoàng Gia là 270 căn, trong khi diện tích đất quy hoạch chỉ hơn 2.000m2, xây dựng 1.200m2. Đây là một tỷ lệ khá cao, gây ra tình trạng quá tải cho bãi đỗ xe.
      • Bãi đỗ xe có một điểm đặc biệt là được Bộ Quốc phòng cấp phép cho đỗ máy bay trực thăng ngay tại nóc tòa nhà. Đây là một tiện ích hiếm có ở các chung cư quận Hà Đông hiện nay. Tuy nhiên, điều này cũng có thể gây ra tiếng ồn, rung lắc và nguy hiểm cho các căn hộ gần nóc tòa nhà. Ngoài ra, việc sử dụng máy bay trực thăng cũng tiêu tốn nhiều nhiên liệu và gây ô nhiễm môi trường.

      Việc có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư SME Hoàng Gia ở quận Hà Đông là một ưu điểm quan trọng của dự án. Chung cư SME Hoàng Gia thực sự mang lại lợi ích đáng kể cho những cư dân sinh sống tại đây về vấn đề chỗ đậu ô tô và xe máy.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư SME Hoàng Gia quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư SME Hoàng Gia do ai làm chủ đầu tư? Có uy tín không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương