Nhà riêng gần Viện Y học Phòng không - Không quân, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần Viện Y học Phòng không - Không quân, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/11/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm nhà gần bệnh viện Y học Phòng không - Không quân, bất động sản quận Đống Đa thì bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin tại khu vực này để đưa ra lựa chọn hợp lý.

      Một trong những tiện ích cần thiết khi tìm kiếm một nơi an cư là nhà gần bệnh viện và các cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe. Những căn hộ gần tiện ích này vừa có giá trị về kinh tế, vừa đảm bảo về đời sống cho cư dân. Thông qua bài viết sau đây, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về bất động sản quận Đống Đa tại khu vực gần Viện Y học Phòng không - Không quân.

      Tổng quan về quận Đống Đa

      Nằm ở phía Tây Nam của thủ đô, với diện tích lên đến 10km2, quận Đống Đa là một trong các quận trung tâm của thành phố Hà Nội. Tại khu vực này, người dân có thể dễ dàng kết nối một cách nhanh chóng đến các quận lân cận như Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Ba Đình hay Thanh Xuân.

      Khu vực quận Đống Đa là địa điểm đắc địa, nơi tập trung của nhiều cơ quan trọng điểm hay địa điểm lịch sử quan trọng như Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Nhờ vậy mà nơi đây có sức hút lớn đối với nhiều người dân và khách du lịch trong nước và quốc tế.

      nha-rieng-gan-vien-y-hoc-phong-khong-khong-quan-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Đống Đa nhìn từ trên cao (Nguồn: Reatimes)

      Nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu chung về Viện Y học Phòng không - Không quân

      Viện Y học Phòng không - Không quân là một cơ sở y tế quan trọng của Hệ thống Y tế Quân đội Việt Nam, có trụ sở chính tại số 225, đường Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. Viện được thành lập từ năm 1970 thông qua sự phát triển từ Bệnh viện Phòng không - Không quân thông qua việc hợp nhất khoa Không quân (khoa A6) của Viện Quân y 108 và Đội điều trị Phòng không - Không quân.

      Với hơn 50 năm hoạt động, Viện Y học Phòng không - Không quân đã trở thành một trung tâm y tế hàng đầu, chuyên nghiệp và có uy tín trong lĩnh vực y học Phòng không - Không quân. 

      Đội ngũ cán bộ chuyên môn kỹ thuật của Viện đã trải qua quá trình trưởng thành và phát triển, với trình độ cao, năng lực vững về chuyên môn và trách nhiệm nghề nghiệp. Hiện tại, hơn 96% cán bộ của Viện đều có trình độ đại học và sau đại học, đồng thời được đào tạo chuyên sâu về các lĩnh vực y học phức tạp.

      Viện đã chú trọng đầu tư cải tạo cơ sở vật chất, xây dựng lại các phòng khám chữa bệnh, phòng làm việc, và Trung tâm Y học hàng không. Đặc biệt, trang bị nhiều phương tiện và máy móc hiện đại, Viện không ngừng nỗ lực để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân. Trong đó, nhiệm vụ quan trọng là chăm sóc và giám định sức khỏe cho phi công quân sự và thành viên tổ bay. 

      Sự đồng bộ, chuyên nghiệp và hiện đại đã giúp cho Viện Y học Phòng không - Không quân trở thành một địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực y học phòng không và không quân tại Việt Nam.

      nha-rieng-gan-vien-y-hoc-phong-khong-khong-quan-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Không gian bên ngoài Viện Y học phòng không - Không quân (Nguồn: IVIE)

      Tiềm năng mua bán nhà gần bệnh viện tại khu vực Đống Đa

      Khu vực quận Đống Đa ở Hà Nội không chỉ là trung tâm hành chính lớn mà còn là địa điểm thuận lợi cho việc đầu tư bất động sản, đặc biệt là những căn nhà gần bệnh viện. Sự hấp dẫn của thị trường này có nguồn gốc từ nhiều yếu tố tích cực.

      Một trong những yếu tố quan trọng là quy hoạch phát triển giao thông của quận. 

      Với 18 dự án giao thông trọng điểm, như cải tạo nút Tây Sơn – Hồ Đắc Di, nút giao thông Chùa Bộc – Thái Hà, kết nối với các tuyến đường lớn, việc di chuyển trở nên thuận tiện, làm tăng giá trị của bất động sản trong khu vực.

      Ngoài ra, sự tập trung của hơn 18 bệnh viện chất lượng cao tại quận Đống Đa là một điểm mạnh quan trọng. Các công trình y tế hiện đại này không chỉ phục vụ cộng đồng địa phương mà còn thu hút sự quan tâm của những người đến từ các vùng lân cận. Việc có nhiều lựa chọn trong việc chăm sóc sức khỏe làm cho khu vực trở thành điểm đến lý tưởng cho cả những người muốn an cư và làm việc.

      Do đó, việc mua bán nhà gần bệnh viện tại khu vực Đống Đa không chỉ là đầu tư vào bất động sản mà còn là đầu tư vào một lối sống thuận tiện, an ninh và đầy đủ tiện ích. Đối với nhà đầu tư, điều này mang lại tiềm năng sinh lời cao và ổn định trong thời gian dài.

      nha-rieng-gan-vien-y-hoc-phong-khong-khong-quan-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhu cầu mua bán nhà gần bệnh viện tại quận Đống Đa có xu hướng gia tăng (Nguồn: Môi trường và Đô thị)

      Giá bán nhà gần bệnh viện Y học Phòng không - Không quân

      Cập nhật trên trang Alonhadat vào tháng 11/2023 cho thấy, giá nhà riêng gần viện Y học Phòng không - Không quân dao động từ 13 - 40 tỷ đồng/căn, giá trị ở mức tương đối cao so với những loại hình bất động sản quận Đống Đa. 

      Một số thông tin rao bán nhà gần bệnh viện bạn có thể tham khảo:

      • Nhà riêng mặt tiền 4.5m, 5 tầng với diện tích 400m2 có giá 14.2 tỷ đồng.
      • Nhà riêng mặt phố có 7 tầng, 8 phòng ngủ với diện tích 92m2 có giá 40 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 7 tầng, diện tích 85m2 với 12 phòng ngủ được bán với giá 32 tỷ đồng.
      • Nhà riêng diện tích 86m2 gồm 7 tầng và 10 phòng ngủ có giá 32 tỷ đồng.

      (Nguồn: Alonhadat tháng 11/2023)

      Như vậy bài viết trên đây từ OneHousing đã giúp bạn có được thông tin về bất động sản quận Đống Đa khu vực Viện Y học Phòng không - Không quân. Với những ưu điểm tiện ích tại khu vực này, việc sở hữu một căn nhà gần bệnh viện sẽ mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống an bình và thuận lợi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng hợp căn hộ chung cư có giá từ 2 - 4 tỷ đồng tại quận Đống Đa

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương