Nhà riêng gần công viên Lê Nin, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần công viên Lê Nin, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/11/2023
      Bạn đang quan tâm đến giá bán nhà riêng tại khu vực gần công viên Lê Nin, quận Ba Đình? OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về giá bán nhà ở khu vực này.

      Nhà riêng gần công viên Lê Nin, quận Ba Đình là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn sống gần với thiên nhiên và tiện ích đô thị. Đọc bài viết dưới đây của OneHousing để cập nhật giá bán mới nhất bất động sản trong khu vực này.

      Tổng quan về quận Ba Đình

      Quận Ba Đình nằm trong số bốn quận trung tâm của Hà Nội. Giống như trái tim của thủ đô là quận Hoàn Kiếm, quận Ba Đình chính là bộ mặt của thành phố, đồng thời là nơi tập trung nhiều trụ sở của các cơ quan hành chính và chính trị quan trọng của quốc gia. Trong quá trình phát triển và hiện đại hóa, Đảng bộ, chính quyền cùng nhân dân quận Ba Đình luôn đề cao và bảo tồn những giá trị văn hóa truyền thống đặc biệt của Việt Nam.

      Diện tích tự nhiên của quận Ba Đình rộng 9.21km2 và dân số là 221.893 người, với mật độ dân số cao, đạt 24.703 người/km2. Quận tiếp giáp với các quận Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy, Đống Đa và Hoàn Kiếm. Hiện tại, quận Ba Đình được chia thành tổng cộng 14 đơn vị hành chính cấp phường.

      nha-rieng-gan-cong-vien-le-nin-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí quận Ba Đình (Nguồn: GGmaps)

      Quận Ba Đình cũng đặc biệt chú trọng đến việc đảm bảo an sinh xã hội, giao thông an toàn, trật tự đô thị và vệ sinh môi trường. Nhờ những nỗ lực này, quận đã thay đổi một cách rõ rệt và trở nên xanh đẹp, sạch sẽ và khang trang.

      Ngoài vai trò hành chính và kinh tế, quận Ba Đình còn là điểm đến du lịch nổi tiếng, thu hút du khách từ cả trong và ngoài nước. Các điểm tham quan nổi tiếng bao gồm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hoàng Thành Thăng Long, Quảng trường Ba Đình, Bảo tàng Lịch sử Quân Sự Việt Nam, Bảo tàng Chiến tranh Hà Nội và Bảo tàng Hồ Chí Minh.

      nha-rieng-gan-cong-vien-le-nin-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Hình ảnh quận Ba Đình nhìn từ trên cao (Nguồn: Expedia)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      Đọc tiếp

      Tiềm năng thị trường bất động sản quận Ba Đình

      Là một trong những quận trung tâm của thành phố Hà Nội, quỹ đất bất động sản tại quận Ba Đình đang ngày càng bị thu hẹp. Mặc dù vậy, nhu cầu về nhà ở, đặc biệt là nhà đất, vẫn tiếp tục tăng cao, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và các nhà đầu tư. Với vị trí đắc địa là trung tâm thủ đô Hà Nội, thị trường bất động sản quận Ba Đình vẫn duy trì sự sôi động và không ngừng gia tăng giá trị theo thời gian.

      Theo quy hoạch của thành phố Hà Nội, quận Ba Đình đã được xác định là trung tâm hành chính và chính trị của cả quốc gia. Đây là nơi đang được đầu tư phát triển toàn diện từ hệ thống giao thông đến cơ sở hạ tầng chung, và còn tận dụng ưu thế từ các địa điểm văn hóa và lịch sử nổi bật. Với những lợi thế đặc biệt này, Ba Đình đã trở thành điểm đến phù hợp cho nhiều loại hình kinh doanh như nhà hàng, khách sạn, văn phòng dịch vụ, chung cư, nhà đất, và nhà mặt phố.

      Tính tổng thể, thị trường bất động sản Ba Đình luôn đứng ở mức giá cao hơn so với các quận khác. Các tuyến phố trung tâm như Phan Đình Phùng, Điện Biên Phủ, Nguyễn Thái Học, Trần Phú,... có giá bán trung bình cao hơn so với các khu vực khác. Hiện nay, giá bán bất động sản nhà đất quận Ba Đình dao động trong khoảng từ 120 đến 803 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản tháng 11/2023).

      Với sự phát triển liên tục và sự hấp dẫn gia tăng, quận Ba Đình thu hút nhiều nhà đầu tư và trở thành điểm triển khai nhiều dự án chung cư cao cấp và tòa nhà văn phòng hiện đại hàng đầu. Điều này dẫn đến triển vọng tăng giá cho thị trường bất động sản quận Ba Đình trong tương lai.

      Cập nhật giá bán nhà riêng gần công viên Lê Nin, quận Ba Đình

      nha-rieng-gan-cong-vien-le-nin-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà riêng gần công viên Lê Nin, quận Ba Đình (Nguồn: Wikipedia)

      Giá bán nhà riêng gần công viên Lê Nin, quận Ba Đình có sự biến động đáng chú ý. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố, giá bán diện tích này dao động từ mức thấp nhất là 130,3 triệu đồng/m2 đến mức cao nhất là 400 triệu đồng/m2.

      Hiện có một số dự án bất động sản nhà riêng đang được giao dịch tại quận Ba Đình, gần công viên Lê Nin. Dưới đây là một số chi tiết về các dự án này:

      1. Nhà phố Nguyễn Thái Học, Ba Đình:

      Vị trí: Đường Nguyễn Thái Học, Phường Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

      Mức giá: 8,6 tỷ đồng

      Diện tích: 66m2

      Mặt tiền: 4m

      Phòng ngủ: 4 phòng ngủ

      Đặc điểm: Nhà nằm ở vị trí đẹp, có con đường rộng 10m thẳng tắp ra phố, mặt ngõ ô tô, và nhà có kiến trúc đẹp

      2. Nhà số 12 ngõ 38A Trần Phú, Ba Đình:

      Vị trí: Số 12 ngõ 38A, Đường Trần Phú, Phường Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

      Mức giá: 5,6 tỷ đồng

      Diện tích: 28m2

      Mặt tiền: 4m

      Phòng ngủ: 3 phòng ngủ

      Đặc điểm: Nhà chính chủ, không qua trung gian, sổ đỏ chính chủ

      3. Nhà mặt ngõ phố Tôn Thất Thiệp, Ba Đình:

      Vị trí: Phố Tôn Thất Thiệp, Phường Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

      Mức giá: 22 tỷ đồng

      Diện tích: 55m2

      Mặt tiền: 5m

      Phòng ngủ: 8 phòng ngủ.

      Đặc điểm: Nhà nằm mặt ngõ phố Tôn Thất Thiệp, mặt tiền rộng 5m, cách mặt phố chỉ 20m, có đường ôtô tránh

      (Nguồn: Bất động sản tháng 11/2023)

      Hiện tại, OneHousing cũng đang cung cấp nhiều thông tin và lựa chọn mua bán cho những người quan tâm đến bất động sản quận Ba Đình, Hà Nội. Hãy liên hệ với OneHousing để nhận thông tin chi tiết về các bất động sản phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

      Trên đây, OneHousing đã cung cấp những thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất về giá bán nhà riêng gần công viên Lê Nin, quận Ba Đình. Hy vọng rằng các thông tin này sẽ giúp bạn có cơ sở trước khi quyết định chọn mua bán bất động sản tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà đất quận Ba Đình ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Giá bán đất thổ cư quận Ba Đình mới nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương