Giá bán nhà đất quận Ba Đình ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất quận Ba Đình ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/11/2023
      Bất động sản quận Ba Đình là một trong những nơi được đánh giá có tiềm năng tăng giá cao, đặc biệt là các căn nhà riêng tại các tuyến đường, ngõ ô tô có thể tránh nhau.

      Những năm gần đây, thị trường bất động sản quận Ba Đình, Hà Nội đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm một tổ ấm lý tưởng. Trong bối cảnh đó, giá nhà riêng quận Ba Đình ô tô có thể tránh nhau đã trở thành một vấn đề được nhiều người quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau.

      Tiềm năng thị trường mua bán bất động sản quận Ba Đình

      Vị trí địa lý

      Quận Ba Đình là 1 trong 4 quận trung tâm của thành phố Hà Nội, với diện tích tự nhiên rộng 9.21km2 và được phân thành 14 đơn vị hành chính, tương đương với 14 phường gồm Cống Vị, Điện Biên, Đội Cấn, Giảng Võ, Kim Mã, Liễu Giai, Ngọc Hà, Ngọc Khánh, Nguyễn Trung Trực, Phúc Xá, Quán Thánh, Thành Công, Trúc Bạch, Vĩnh Phúc. Vị trí địa lý cụ thể của quận như sau:

      • Phía Đông: giáp với địa phận quận Long Biên, ranh giới tự nhiên là sông Hồng.
      • Phía Đông Nam: giáp với quận Hoàn Kiếm.
      • Phía Tây: giáp với quận Cầu Giấy, với ranh giới bao gồm các đường như Nguyễn Thái Học, Giảng Võ, Láng Hạ, Nguyên Hồng, Huỳnh Thúc Kháng và Đê La Thành.
      • Phía Bắc: giáp với quận Tây Hồ, với ranh giới chạy qua khu dân cư An Dương, đường Thanh Niên và đường Hoàng Hoa Thám.

      gia-ban-nha-dat-quan-ba-dinh-o-to-co-the-tranh-nhau-hien-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ hành chính quận Ba Đình (Nguồn: Bản đồ Việt Nam)

      Với vị trí đắc địa cùng môi trường sống đẳng cấp, quận Ba Đình thu hút nhiều người đến sinh sống và làm việc, đồng thời đây được xem là nơi an cư đáng mơ ước của nhiều người dân sinh sống tại Hà Nội.

      Cơ sở hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ

      Tại quận Ba Đình, thành phố đang có sự tập trung đầu tư và xây dựng cơ sở hạ tầng và giao thông để nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Hệ thống bệnh viện, trường học, trạm y tế được thành phố xây dựng và quy hoạch có tổ chức, nhằm đáp ứng nhu cầu y tế và giáo dục của cộng đồng.

      Ngoài ra, mạng lưới giao thông tại quận Ba Đình cũng được xem xét và phát triển một cách đồng bộ với hệ thống giao thông của toàn khu vực. Các tuyến phố và con đường tại đây đang được mở rộng và nâng cấp theo nhiều dạng khác nhau, từ đường cấp thành phố đến đường địa phương, đường nội bộ. Việc này giúp cho việc di chuyển hàng ngày của người dân trở nên thuận tiện hơn, đồng thời hỗ trợ cho các dự án kinh doanh, dịch vụ phát triển tại địa phương.

      gia-ban-nha-dat-quan-ba-dinh-o-to-co-the-tranh-nhau-hien-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Cơ sở hạ tầng giao thông tại quận Ba Đình được quy hoạch đồng bộ và hiện đại (Nguồn: Tin Bđs)

      Hiện nay, quận Ba Đình cũng đã sở hữu 5 tuyến đường sắt đô thị trong quận. Điều này sẽ giúp cải thiện thêm về cơ sở hạ tầng giao thông, hỗ trợ cho việc di chuyển của người dân và khách du lịch.

      Tuy nhiên, không chỉ nhờ cơ sở hạ tầng và giao thông, quận Ba Đình còn có nhiều tiện ích hiện đại hàng đầu thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Tại quận còn có quảng trường Ba Đình và trung tâm thương mại Lotte Center Hà Nội, nơi người dân có thể thỏa sức tham quan, vui chơi và trải nghiệm.

      Chợ Long Biên cũng là địa điểm mua sắm được nhiều người dân và khách du lịch ưa chuộng. Đồng thời, quận cũng có các bệnh viện lớn như Saint Paul, Bệnh viện Y học Dân tộc, Bệnh viện Lao Trung ương, đáp ứng nhu cầu y tế của cộng đồng. Những yếu tố trên đã khiến cho Ba Đình trở thành một thị trường có tiềm năng lớn cho các nhà đầu tư.

      Giá bất động sản quận Ba Đình hiện nay

      Quận Ba Đình là một trong những quận luôn duy trì mức giá bất động sản ổn định và phù hợp so với các quận khác hiện nay. Trong khi giá đất tại các quận như Hoàn Kiếm và Cầu Giấy đều dao động khoảng 900 triệu đồng đến hơn 1 tỷ đồng/m2, thì giá đất tại Ba Đình thường sẽ dao động khoảng dưới 450 triệu đồng/m2.

      (Nguồn tham khảo website Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      Giá bán nhà đất quận Bắc Từ Liêm ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng quận Ba Đình ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Dưới đây là một số thông tin về giá nhà riêng ô tô có thể tránh nhau tại thị trường bất động sản quận Ba Đình:

      • Nhà riêng ngõ Đội Cấn, diện tích 74m2, mặt tiền 4.15m, được xây dựng 7 tầng, đường vào nhà rộng 12m, hiện đang cho thuê văn phòng với giá 690 triệu đồng/năm, vị trí trung tâm quận Ba Đình, gần lăng Bác, nằm ở khu dân trí cao. Giá bán 22 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-dat-quan-ba-dinh-o-to-co-the-tranh-nhau-hien-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Một con ngõ tại đường Đội Cấn hai ô tô tránh nhau thoải mái (Nguồn: Batdongsan)

      • Nhà riêng đường Phúc Xá, diện tích 50.2m2, mặt tiền 3m, được xây dựng 3 tầng, đường vào nhà rộng 5m, ô tô có thể tránh nhau, nằm gần công ty nhựa Song Long, gần chợ Long Biên. Giá bán 8.5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Vĩnh Phúc, diện tích 78m2, mặt tiền 8m, được xây dựng 4 tầng, đường vào nhà rộng 16m, nằm tại vị trí lô góc có 2 vỉa hè để ô tô thoải mái. Giá bán 22.5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng ngõ 2 phố Giảng Võ, diện tích 76m2, mặt tiền 5m, được xây dựng 4 tầng, nằm tại khu phân lô cao cấp có bảo vệ trông coi, ô tô tránh nhau thoải mái. Giá bán 21 tỷ đồng.
      • Nhà riêng ngõ 279 Đội Cấn, diện tích 160m2, mặt tiền 10m, được xây dựng 3 tầng, đường vào nhà rộng 12m, hiện đang cho thuê tầng 1 và 2 giá 35 triệu đồng/tháng. Giá bán 35 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Bưởi, diện tích 100m2, mặt tiền 10m, được xây dựng 6 tầng, đường vào nhà rộng 7m, nằm tại vị trí lô góc ở khu dân cư cán bộ, có thể vừa ở vừa dùng làm văn phòng. Giá bán 27 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-dat-quan-ba-dinh-o-to-co-the-tranh-nhau-hien-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Bên trong căn nhà riêng 100m2 tại đường Bưởi có thể vừa để ở vừa dùng làm văn phòng (Nguồn: Website Batdongsan)

      Với những lợi thế mà các căn nhà riêng ô tô có thể tránh nhau tại thị trường bất động sản quận Ba Đình mang lại, đây trở thành một trong những kênh đầu tư mang lại nguồn lợi cao cho nhà đầu tư. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ về thị trường cũng như giá nhà riêng tại khu vực để đưa ra những quyết định đúng thời điểm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà đất quận Hà Đông ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất quận Long Biên ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương