Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/11/2023
      Khái niệm nhà nở hậu là gì? Giá bán nhà nở hậu tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Bạn đang quan tâm đến tình hình bất động sản quận Ba Đình khu vực phường Liễu Giai? Bạn đang có dự định đầu tư nhà nở hậu tại khu vực này để kinh doanh và sinh nhưng chưa nắm rõ các thông tin về giá bán ở thời điểm hiện tại? Theo dõi ngay bài viết bên dưới đây của OneHousing để cập nhật thông tin chính xác nhất. 

      Giải thích khái niệm “đất nở hậu, nhà nở hậu”

      Theo cách hiểu đơn giản, "đất nở hậu" là mảnh đất có phần diện tích phía sau lớn hơn phần diện tích phía trước. Các mảnh đất thường có hình dạng giống chiếc phễu hoặc hình hồ lô trong phong thủy thường được đánh giá cao hơn do mang có khả năng thu hút tài lộc và may đến cho gia chủ. 

      Nhà nở hậu được xây trên đất nở hậu, có mặt tiền nhỏ và mở rộng dần vào phía bên trong. Khi tiến sâu vào bên trong ngôi nhà, không gian thường mở ra rộng rãi hơn. 

      Những khu đất có hình dạng "chữ L nở hậu" hoặc "hình thang nở hậu" thường là mục tiêu tìm kiếm của nhiều người vì chúng mang lại nhiều giá trị về mặt phong thủy, khi xây dựng nhà cũng sẽ tạo ra điểm nhấn độc đáo trong việc thiết kế và bố trí nội thất.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-lieu-giai-quan-ba-dinh-onehousing-1

      Nhà nở hậu có ý nghĩa mang đến những điều tốt lành trong phong thủy (Nguồn: CafeLand)

      Nhà mặt phố tại đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quát về phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-lieu-giai-quan-ba-dinh-onehousing-2

      Bản đồ phường Liễu Giai, quận Ba Đình (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Phường Liễu Giai là một trong số 14 phường của quận Ba Đình - là trung tâm hành chính và chính trị của đất nước, tập trung nhiều cơ quan lãnh đạo cao nhất của Đảng, Nhà nước, Quốc hội và Chính phủ. Phường chia thành 10 địa bàn dân cư cùng 16 tổ dân phố (Nguồn: Trang thông tin điện tử phường Liễu Giai).

      Phường nằm ở phía Tây Bắc quận Ba Đình, nơi có Trụ sở Quận ủy, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận. Phía Đông giáp các phường Ngọc Hà và Đội Cấn; phía Tây giáp Vĩnh Phúc và Cống Vị; phía Nam giáp Ngọc Khánh, Kim Mã; phía Bắc giáp phường Thụy Khuê thuộc quận Tây Hồ qua đường Hoàng Hoa Thám.

      Khi mới thành lập, phường Liễu Giai được gọi là phường “3 không”: không có trụ sở Đảng ủy, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân; Mặt trận Tổ quốc phải đi thuê tạm; không có trường tiểu học, trung học cơ sở (chỉ có duy nhất Trường Mẫu giáo số 9); không có chợ (chỉ có các chợ tạm tại các ngõ, ngách của các khu dân cư). Cơ sở hạ tầng cũng rất hạn chế, điều này đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho hoạt động của Đảng, Chính quyền, Công an phường, Y tế phường và các tổ chức đoàn thể khác. 

      Tuy nhiên, trong quá trình 18 năm xây dựng và phát triển, phường Liễu Giai đã trải qua nhiều thay đổi đáng kể. Cơ sở hạ tầng, bao gồm trụ sở Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc; cơ quan Công an phường; Trạm y tế phường đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Mỗi năm, các tuyến đường chính cũng như các ngõ, ngách đều được đầu tư, cải tạo và nâng cấp.

      Thời điểm hiện tại, phường Liễu Giai được xem là một trong những khu vực phát triển mạnh mẽ về mọi mặt từ kinh tế, văn hóa, giáo dục… của quận Ba Đình. Các tuyến đường giao thông chính tại phường Liễu Giai như: Đội Cấn, Văn Cao, Đường Bưởi… đều là đường hai chiều, giúp cho việc di chuyển của người dân trong khu vực trở nên nhanh chóng và dễ dàng. 

      Thực trạng mua bán bất động sản nhà đất tại phường Liễu Giai

      Đặt giữa trung tâm của quận Ba Đình, thị trường bất động sản tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình luôn duy trì được sự sôi động nhất định. Nhiều dự án chung cư đã nổi lên, đa dạng từ tầm giá phổ thông đến cao cấp. Giá bán nhà đất tại khu vực này luôn ở mức cao, đặc biệt là các loại hình nhà đất như nhà mặt phố, nhà nở hậu...

      Để lý giải cho xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường bất động sản tại phường Liễu Giai, các chuyên gia cho rằng do khu vực này có vị trí đắc địa, nằm gần trung tâm thành phố Hà Nội và sở hữu các tuyến phố, đường giao thông lớn như Đội Cấn, Văn Cao, Hoàng Hoa Thám, Vạn Bảo, Bưởi giúp thuận tiện cho việc di chuyển trong khu vực và đi tới các quận lân cận như Tây Hồ, Đống Đa, Hoàn Kiếm… 

      Bên cạnh đó, khu vực này cũng tập trung nhiều cơ quan hành chính, trường học, phòng khám giúp tạo ra môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Ngoài ra, phường Liễu Giai cũng là nơi tập trung nhiều cửa hàng tiện ích, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê… phục vụ tốt các nhu cầu về ăn uống, mua sắm, giải trí của cộng đồng người dân khu vực và cả các du khách từ các địa phương khác.

      Với tốc độ đô thị hóa, hiện đại hóa diễn ra mạnh mẽ từng ngày, các tòa nhà chung cư cao tầng cũng mọc lên san sát nhau ngày càng nhiều. Một số dự án bất động sản cao tầng tiêu biểu có thể kể đến là: Chung cư Vinhomes Metropolis. Các dự án này cũng có tác động trực tiếp tới thị trường bất động sản nhà đất xung quanh khu vực. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-lieu-giai-quan-ba-dinh-onehousing-3

      Bất động sản quận Ba Đình khu vực phường Liễu Giai diễn ra sôi động (Nguồn: Báo Lao động)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      Hiện tại, đối với loại hình nhà nở hậu tại phường Liễu Giai, Ba Đình; giá bán đang dao động trong khoảng 100.98 - 314.29 triệu đồng/m2, tương đương 4.5 - 33 tỷ đồng/căn, diện tích chủ yếu từ 30 - 105m2 (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023). 

      Tham khảo một số nhà nở hậu đang bán tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023):

      • Nhà nở hậu trong ngõ 189 Hoàng Hoa Thám, phường Liễu Giai; diện tích 55m2, chiều sâu 9m, chiều cao 5 tầng với 6 phòng ngủ, ngõ rộng ô tô 4 chỗ vào, nội thất cao cấp, nhà có thang máy. Giá bán là 6.5 tỷ đồng, tương đương 118.18 triệu đồng/m2. 
      • Nhà nở hậu trong ngõ tại đường Văn Cao, phường Liễu Giai; diện tích 32m2, chiều cao 5 tầng với 3 phòng ngủ, chiều ngang rộng 4m, sổ đỏ và giấy tờ pháp lý minh bạch. Giá bán là 4.5 tỷ đồng, tương đương 140.63 triệu đồng/m2. 
      • Nhà nở hậu phân lô đẹp trong ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai; diện tích 67m2, chiều cao 5 tầng với 5 phòng ngủ, mặt tiền 4.8m, nội thất cao cấp. Giá bán là 12.2 tỷ đồng, tương đương 182.09 triệu đồng/m2. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-lieu-giai-quan-ba-dinh-onehousing-4

      Giá bán nhà nở hậu tại phường Liễu Giai dao động từ 100.98  - 314.29  triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Tổng kết chung, bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin chi tiết về giá bán nhà nở hậu tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình. Bạn đọc chú ý, giá bán tùy từng thời điểm tình hình thị trường sẽ thay đổi và biến động lên xuống. Do đó, để đảm bảo mua được nhà với mức giá tốt nhất, hãy lựa chọn những đơn vị môi giới uy tín hoặc liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn kịp thời. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Long Biên, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương