Nhà riêng gần công viên Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần công viên Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/11/2023
      Bất động sản TP.HCM nhà riêng gần công viên Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình đang có giá bán bao nhiêu? Xem qua bài viết sau.

      Nếu đang tìm kiếm một ngôi nhà tại quận Tân Bình - một trong những quận sầm uất và phát triển tại bất động sản TP.HCM, bạn có thể quan tâm đến những căn nhà gần công viên Hoàng Văn Thụ. 

      Đây là một trong những công viên lớn và đẹp nhất của thành phố. Là nơi bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, cảnh quan xanh mát và các hoạt động giải trí thú vị. Nhưng giá nhà riêng gần công viên Hoàng Văn Thụ có giá bán bao nhiêu? Tham khảo ngay nội dung dưới đây.

      Giới thiệu về quận Tân Bình

      Quận Tân Bình là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Tại quận Tân Bình có sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - cửa ngõ hàng không của cả nước. 

      Quận Tân Bình có diện tích 22,43 km2, gồm 15 phường, từ phường 1 đến phường 15. Khu vực có vị trí địa lý thuận lợi, giáp với nhiều quận trung tâm như quận 3, quận 10, quận 11, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp và quận 1. 

      Xét về hạ tầng giao thông, quận có nhiều tuyến đường lớn như Trường Chinh, Cộng Hòa, Hoàng Văn Thụ, Lý Thường Kiệt, Âu Cơ, Bạch Đằng, Lê Văn Sỹ và Nguyễn Thái Bình với nhiều trung tâm thương mại, dịch vụ và khu vui chơi giải trí.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Tân Bình

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan công viên Hoàng Văn Thụ

      Công viên Hoàng Văn Thụ là một trong những công viên lớn và đẹp nhất của thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở quận Tân Bình, gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Công viên này có diện tích 106.500m2, hình dạng tam giác và được bao bọc bởi ba đường lớn là Hoàng Văn Thụ, Phan Đình Giót và Trần Quốc Hoàn.

      nha-rieng-gan-cong-vien-hoang-van-thu-quan-tan-binh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Công viên Hoàng Văn Thụ về đêm. (Nguồn: Vinpearl).

      Công viên Hoàng Văn Thụ được mệnh danh là “ốc đảo xanh” giữa lòng thành phố với nhiều cây xanh cổ thụ, hồ nước rộng lớn và cảnh quan thơ mộng. Đây là nơi lý tưởng cho người dân và du khách thư giãn, tận hưởng không khí trong lành và tham gia các hoạt động giải trí như chơi thể thao, dạo bộ, đạp xe hay các sự kiện văn hóa, nghệ thuật.

      Công viên Hoàng Văn Thụ là một biểu tượng của Sài Gòn năng động, trẻ trung và phát triển. Đây là địa điểm không thể bỏ qua khi đến với Sài Gòn.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực công viên Hoàng Văn Thụ

      Khu vực công viên Hoàng Văn Thụ có tiềm năng phát triển cao, thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. Các yếu tố thuận lợi cho khu vực này là:

      • Vị trí đắc địa khi ngay gần sân bay, trung tâm thành phố và nhiều quận trung tâm khác
      • Hệ thống giao thông thuận tiện, nhiều tuyến đường lớn. Có nhiều phương tiện giao thông công cộng như xe buýt, xe ôm, taxi, Grab, Gojek…
      • Nhiều tiện ích dịch vụ và vui chơi giải trí
      • Không khí trong lành, cảnh quan xanh mát với nhiều cây xanh cổ thụ, hồ nước rộng lớn
      • Khu vực có dân trí cao, an ninh tốt, hàng xóm thân thiện, văn minh. 

      nha-rieng-gan-cong-vien-hoang-van-thu-quan-tan-binh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản gần công viên Hoàng Văn Thụ có nhiều lợi thế đẩy giá lên cao. (Nguồn: Vinpearl).

      Tuy nhiên, khu vực này cũng có một số nhược điểm và thách thức, chẳng hạn:

      • Giá nhà đất tại khu vực này khá cao từ 100 - 300 triệu đồng/m2 (theo Batdongsan tháng 11/2023). Mức giá này được cho cao hơn nhiều so với các khu vực khác của thành phố. Điều này gây khó khăn cho người có thu nhập thấp hoặc trung bình mua nhà tại đây.
      • Khu vực này cũng khá đông dân cư, kinh doanh sầm uất nên dễ dẫn đến tình trạng ùn tắc giao thông, ô nhiễm tiếng ồn và không khí, thiếu chỗ đỗ xe, thiếu không gian xanh, thiếu cơ sở hạ tầng công cộng.
      • Khu vực này cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các khu vực mới phát triển như quận 7, quận 9, quận Thủ Đức, quận Bình Tân… Các khu vực này có nhiều dự án bất động sản mới, hiện đại, đa dạng với giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi và chính sách hỗ trợ.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực công viên Hoàng Văn Thụ 

      Theo thống kê của trang web alonhadat trong tháng 11 năm 2023, có 1.234 tin đăng bán nhà đất tại đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình với giá dao động từ 4,8 - 115 tỷ đồng/căn. Các loại nhà đất bán chủ yếu là nhà riêng, nhà mặt tiền, biệt thự, chung cư mini và nhà phố. 

      Diện tích nhà đất từ 39 - 282 m2, mặt tiền từ 3 - 12m. Các nhà đất bán thường có kết cấu từ 3 đến 8 tầng, số phòng ngủ từ 3 đến 12, số phòng vệ sinh từ 3 đến 6. Các nhà đất bán thường có sổ hồng, sổ đỏ hoặc giấy tờ pháp lý rõ ràng, sang tên nhanh chóng.

      nha-rieng-gan-cong-vien-hoang-van-thu-quan-tan-binh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Khu vực nhà riêng đang bán gần công viên. (Nguồn: Hẻm 324 Hoàng Văn Thụ, Sài Gòn, Việt Nam).

      Qua bài viết này, OneHousing đã cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về ưu điểm và nhược điểm, giá bán nhà riêng khu vực công viên Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi mua bán nhà đất tại khu vực công viên Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Tân Bình

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Greenwich Việt Nam, quận Tân Bình?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương