Chung cư cao cấp nào gần Đại học Greenwich Việt Nam, quận Tân Bình?

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Greenwich Việt Nam, quận Tân Bình?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      02/08/2023
      Cập nhật thông tin chi tiết về các dự án căn hộ chung cư quận Tân Bình gần Đại học Greenwich Việt Nam trong bài viết của OneHousing ngày hôm nay.

      Việc sở hữu căn hộ chung cư quận Tân Bình không chỉ giúp cải thiện chất lượng đời sống của cư dân mà còn tạo điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển tới các tiện ích công cộng như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,... Bài viết ngày hôm nay của OneHousing sẽ giới thiệu dự án chung cư cao cấp gần Đại học Greenwich Việt Nam để bạn đọc tham khảo.

      Tình hình thị trường thuê căn hộ chung cư quận Tân Bình

      Quận Tân Bình thuộc trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh với diện tích đất tự nhiên là 22,38km2. Do sở hữu vị trí thuận lợi và dễ dàng di chuyển tới các quận huyện khác của thành phố, thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Tân Bình đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

      Quận Tân Bình tiếp giáp với quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Tân Phú, quận 3, quận 10, quận 11 và quận 12. Thêm vào đó, với mạng lưới giao thông thuận lợi, sở hữu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, khu vực này đã trở thành sự lựa chọn an cư của nhiều người.

      Trong những năm trở lại đây, thị trường bất động sản quận Tân Bình có dấu hiệu phát triển mạnh mẽ và bộc lộ tiềm năng lớn. Các dự án căn hộ cao cấp tại quận Tân Bình sở hữu tiện ích đầy đủ, hiện đại đang được đánh giá là điểm sáng của thị trường chung cư tại quận nội thành này.

      Hiện nay, nhu cầu thuê căn hộ chung cư quận Tân Bình ngày càng tăng cao trong khi nguồn cung khan hiếm. Chính vì vậy, các dự án căn hộ chung cư trên địa bàn quận nhanh chóng thu hút được đông đảo khách hàng mong muốn tìm một không gian sống để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và làm việc.

      Bất động sản quận Tân Bình ngày càng trở nên nhộn nhịp (nguồn: Batdongsan)

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học RMIT Việt Nam, quận 7?

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi lựa chọn không gian sống tại các căn hộ cao cấp gần Đại học Greenwich Việt Nam

      Tiếp cận dễ dàng với chuỗi tiện ích công cộng

      Khu vực xung quanh Đại học Greenwich Việt Nam có hạ tầng phát triển đồng bộ với đa dạng các dịch vụ như nhà hàng, quán cafe, cửa hàng tiện lợi, văn phòng phẩm, bệnh viện, trường học... Đặc biệt, do đối tượng phục vụ chủ yếu là sinh viên nên giá cả tại khu vực này được đánh giá là khá hợp lý.

      Trong khuôn viên các dự án chung cư cao cấp, chủ đầu tư thường chú trọng phát triển các tiện ích như phòng gym, spa, sân chơi tập thể, vườn dạo bộ, hệ thống cửa hàng chân đế,... Điều này mang đến môi trường sống linh hoạt và thuận tiện cho cư dân.

      An ninh, an toàn trong khu vực luôn được đảm bảo

      Do nằm gần trường Đại học Greenwich Việt Nam với lượng sinh viên đông đúc,  do đó hệ thống an ninh khu vực xung quanh liên tục được thắt chặt và đảm bảo. Đặc biệt là những căn hộ chung cư cao cấp sẽ được trang bị hệ thống camera 24/24, bảo vệ tòa nhà, khóa an toàn để bảo vệ cư dân và tài sản.

      Môi trường sống văn minh

      Nằm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, các chung cư quận Tân Bình đều hướng tới xây dựng cộng đồng văn minh, hiện đại. Ngoài ra, để giảm thiểu khói bụi do xe cộ, phương tiện lưu thông dày đặc, các chung cư đều kiến tạo nên các vườn cây xanh, những mảng xanh trong khuôn viên hoặc trong mỗi căn hộ để thanh lọc bầu không khí, giúp cư dân có trải nghiệm sống tốt nhất.

      Vài nét về trường Đại học Greenwich Việt Nam

      Tọa lạc tại số 20, đường Cộng Hòa thuộc phường 12, quận Tân Bình, Greenwich Việt Nam là sự lựa chọn của nhiều sinh viên và các bậc phụ huynh.

      Trường Đại học Greenwich Việt Nam là hệ thống giáo dục liên kết quốc tế giữa Đại học Greenwich của vương quốc Anh và Đại học FPT tại Việt Nam. Trường được thành lập vào năm 2009 và sở hữu mạng lưới hàng ngàn sinh viên đến từ mọi quốc gia trên thế giới.

      Là một trường quốc tế, chất lượng chương trình đào tạo, các hoạt động ngoại khóa cũng như cơ sở vật chất của trường đều được chứng nhận bởi các chuyên gia đến từ Anh Quốc. Theo học tại Đại học Greenwich Việt Nam, sinh viên sẽ được nhận bằng cử nhân từ Greenwich tại Anh, tạo cơ hội cho những cấp bậc học cao hơn sau này.

      Diện mạo trường Đại học Greenwich Việt Nam tại quận Tân Bình (nguồn: Greenwich Việt Nam)

      Với những chuyên ngành hấp dẫn như quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa, trong kỳ tuyển sinh năm 2023, Đại học Greenwich Việt Nam vẫn thu hút rất nhiều tân sinh viên.

      Chung cư quận Tân Bình nào nằm gần trường Đại học Greenwich Việt Nam?

      The Harmona

      The Harmona Tân Bình là tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại, tọa lạc tại số 33 đường Trương Công Định thuộc phường 14, quận Tân Bình. Vị trí này được đánh giá cao khi The Harmona nằm ngay sát với các cơ quan hành chính của quận Tân Bình.

      Sở hữu quy mô xây dựng lên tới 9137m2, The Harmona gồm 3 tòa tháp với số lượng 537 căn hộ 1 - 3PN có diện tích từ 48,9 - 99,51m2 và các căn penthouse có diện tích từ 242,08 - 301,3m2. Hầu hết các căn hộ đều có 2 mặt thoáng, và đặc biệt cửa chính các căn hộ không đối diện nhau để đảm bảo tính phong thủy và sự riêng tư cho gia chủ.

      The Harmona được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore, mang đến chuỗi tiện ích nội khu đa dạng và hấp dẫn cho cư dân. Do thiết kế theo mô hình phức hợp, The Harmona bao gồm trung tâm thương mại 5 tầng, hồ bơi ngoài trời, công viên cây xanh, sân cộng đồng, phòng tập gym,...

      Hiện tại, giá bán căn hộ The Harmona dao động trong khoảng 36 - 48.2 triệu đồng/m2 và mức giá cho thuê từ 10 - 14 triệu đồng/tháng tùy vào vị trí và loại căn hộ. (nguồn: Batdongsan, cập nhật ngày 01/08/2023).

      Dự án chung cư cao cấp The Harmona quận Tân Bình (nguồn: Minh Khang Real)

      Botanica Premier

      Là dự án căn hộ được phát triển bởi tập đoàn uy tín Novaland, Botanica Premier sở hữu vị trí đắc địa tại số 108 - 112A - 114 đường Hồng Hà thuộc phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Khả năng liên kết vùng của dự án được đánh giá cao với tầm nhìn bao trọn công viên Gia Định và cảng hàng không Tân Sơn Nhất.

      Botanica Premier mang đến nhiều tiện ích cho cư dân như hồ bơi tầng thượng và hồ bơi trong nhà, sân nướng BBQ, sân chơi trẻ em, cửa hàng, quán cafe tại chân đế. Đặc biệt, xung quanh dự án là một khoảng xanh rộng lớn, thỏa mãn nhu cầu “sống xanh” của cư dân ngay giữa trung tâm thành phố.

      Với tổng diện tích 1,78ha, Botanica Premier gồm 3 tòa với các căn hộ được thiết kế hài hòa 1PN, 2PN, 3PN có diện tích từ 50 - 105m2. Mô hình căn hộ thông minh tại Botanica Premier tích hợp công nghệ tiên tiến như hệ thống quản lý và theo dõi an ninh, điều chỉnh các thiết bị trong nhà từ xa.

      Hiện tại, giá bán căn hộ Botanica Premier dao động trong khoảng 54.1 - 66.7 triệu đồng/m2 và mức giá cho thuê từ 12 - 20 triệu đồng/tháng tùy vào vị trí và loại căn hộ. (Nguồn: Batdongsan, cập nhật ngày 01/08/2023).

      Dự án chung cư cao cấp Botanica Premier (nguồn: Batdongsan)

      Sky Center

      Căn hộ Sky Center là dự án của tập đoàn Hưng Thịnh, có vị trí tại số 16 đường Phổ Quang thuộc phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Sky Center sở hữu 4 mặt tiền thông thoáng là Sông Đà - Sông Nhuệ - Trà Khúc - Phổ Quang.

      Chung cư Sky Center có quy mô 1.2ha gồm 4 block nhà, với 1 tòa dành cho văn phòng và 3 tòa là căn hộ cao cấp. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 73m2 - 140m2, với loại hình từ 2 - 3PN. Tất cả căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và sở hữu tầm nhìn thoáng đãng.

      Chung cư Sky Center Phổ Quang được chủ đầu tư tích hợp đầy đủ các tiện ích cao cấp, đáp ứng nhu cầu của cư dân về một cuộc sống hiện đại: hồ bơi jacuzzi với diện tích 400m2, công viên cây xanh nội khu, sân chơi trẻ em, sảnh chờ hiện đại,...

      Hiện tại, giá bán căn hộ Sky Center dao động trong khoảng 45,63 - 57,22 triệu đồng/m2 và mức giá cho thuê từ 9 - 15 triệu đồng/tháng tùy vào vị trí và loại căn hộ. (nguồn: Batdongsan, cập nhật ngày 01/08/2023).

      Dự án chung cư cao cấp Sky Center (nguồn: Rever)

      Trên đây là 3 dự án chung cư cao cấp dễ dàng tiếp cận tới trường Đại học Greenwich Việt Nam để những ai đang có ý định thuê căn hộ chung cư quận Tân Bình có thể tham khảo. Hi vọng những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được không gian sống ưng ý nhất trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, quận Bình Thạnh?
      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn, quận 2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương