Nhà riêng gần chợ Xã Tây, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Xã Tây, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Cùng tham khảo ngay giá nhà riêng gần chợ Xã Tây, quận 5 qua bài viết sau của OneHousing.

      Quận 5 là một trong những quận trung tâm tại khu vực TPHCM đã nhanh chóng phát triển kinh tế, tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với thị trường bất động sản. Trong đó, các căn nhà gần chợ Xã Tây đặc biệt thu hút sự quan tâm với tiện ích hàng ngày thuận lợi. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết nhất thông tin giá nhà riêng gần chợ Xã Tây cho các bạn đọc tham khảo.

      Giới thiệu về quận 5 và chợ Xã Tây

      Thông tin Quận 5

      Quận 5 là một trong những quận nội thành sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm trong lòng thành phố với mật độ dân cư đáng kinh ngạc. Được biết đến với vị trí chiến lược và điểm mạnh về phát triển kinh tế, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch và bất động sản, Quận 5 cùng với Quận 6 tạo nên Chợ Lớn, trung tâm thương mại lớn nhất của cộng đồng người Hoa tại Việt Nam.

      nha-rieng-gan-cho-xa-tay-quan-5-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 5 sở hữu vị trí trung tâm tại khu vực TPHCM (Nguồn: VietRest)

      Với diện tích tự nhiên rộng khoảng 4,27km2, dân số tính đến năm 2019 đã đạt khoảng 159.073 người, Quận 5 không chỉ sở hữu vị trí chiến lược quan trọng mà còn nổi bật với nhiều tiềm năng phát triển kinh tế. Có rất nhiều dự án bất động sản lớn như Stella Residence, Charmington Dragonic, Ventosa, đóng góp vào sự phồn thịnh của khu vực.

      Các tuyến đường lớn như Hùng Vương - An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Tri Phương chính là cột mốc quan trọng của hạ tầng giao thông của Quận 5. Ngoài ra, việc hoàn thiện xây dựng các nút giao thông mới như cầu Nguyễn Tri Phương, cầu chữ Y2 trên tuyến Nguyễn Văn Cừ nối dài đến quận 8 cũng đang được đẩy mạnh.

      Đặc biệt, vị trí địa lý thuận lợi của Quận 5 tiếp giáp với nhiều quận và khu vực quan trọng trong thành phố. Từ phía Đông là Quận 1 và Quận 4 thông qua đường Nguyễn Văn Cừ và Kênh Bến Nghé. Phía Tây giáp với Quận 6 qua các tuyến đường Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh, Lê Quang Sung và khu vực Chợ Lớn. Phía Nam giáp với Quận 8 thông qua kênh Tàu Hủ. Phía Bắc giáp với Quận 10 và Quận 11 qua Hùng Vương và Nguyễn Chí Thanh.

      Chợ Xã Tây

      Chợ Xã Tây tọa lạc tại số 36 đường Phù Đổng Thiên Vương, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, không chỉ là một điểm đến quen thuộc mà còn là thiên đường ẩm thực đối với người dân Sài Gòn. Đây là nơi sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên trước những hương vị tuyệt vời mà nó mang đến.

      nha-rieng-gan-cho-xa-tay-quan-5-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Chợ Xã Tây tọa lạc tại phường 11, quận 5 (Nguồn: Tripadvisor)

      Nếu bạn chỉ dừng chân tại những nhà hàng nổi tiếng trên các con đường lớn, bạn có thể bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị tại các khu chợ. Chợ Xã Tây, một điểm đến không thể bỏ qua ở quận 5, đã thu hút rất nhiều người bởi sự đa dạng và ngon miệng của các món ăn tại đây.

      Hiện nay, chợ Xã Tây đã nằm gọn gàng trong một con hẻm ngắn chỉ khoảng 200-300 mét trên đường Phù Đổng Thiên Vương, quận 5. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đủ loại rau củ, thực phẩm tươi sống, hải sản và cả ẩm thực đa dạng khác. Mặc dù không hoàn toàn sạch sẽ theo đánh giá của một số người không quen mua sắm tại chợ, nhưng trên mạng, có nhiều người khen ngợi về các quán bán chè với hương vị tuyệt vời.

      Nhà riêng gần chợ Kim Biên, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực chợ Xã Tây, quận 5

      Thị trường bất động sản TP.HCM tại đường Phù Đổng Thiên Vương, quận 5 đang sôi động và phát triển đáng kể trong việc mua bán nhà riêng tại khu vực này. Nhu cầu sở hữu nhà để sinh sống hoặc kinh doanh ở quận 5 rất cao, bởi vì khu vực này nằm trong nhóm quận trung tâm với nhiều tiện ích dịch vụ phục vụ cho cuộc sống và công việc. 

      Tuy nhiên, nguồn cung nhà riêng ở đây lại hạn chế do diện tích khu vực không lớn và đã được xây dựng khá kín. Do đó, giá nhà riêng ở quận 5 duy trì ở mức cao và có chiều hướng tăng theo thời gian. Điều này làm tăng nhu cầu mua nhà như một khoản đầu tư hoặc dành cho tương lai của con cháu.

      Với vị trí trung tâm của TP.HCM, giá bất động sản ở đường Phù Đổng Thiên Vương và khu vực lân cận nằm trong phân khúc cao cấp. Gần đây, thị trường bất động sản tại đây chủ yếu tập trung vào các dự án chung cư cao cấp và hạng sang, với giá bán dao động từ 70 - 120 triệu đồng/m2.

      Ngoài thị trường chung cư, thị trường nhà phố và nhà riêng ở quận 5 cũng đang trải qua giai đoạn tăng giá mạnh. Theo website Bất động sản vào tháng 11/2023, nhà vị trí mặt tiền trên các con đường như Phù Đổng Thiên Vương có mức giá dao động từ 250 - 700 triệu đồng/m2, trong khi những căn nhà sâu trong các hẻm nhỏ có mức giá từ 100 - 150 triệu đồng/m2.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực chợ Xã Tây

      Giá nhà đất khu vực gần chợ Xã Tây, quận 5 tại website Bất Động Sản vào tháng 11/2023 được cập nhật chi tiết như sau:

      • Bán nhà mặt tiền Phù Đổng Thiên Vương diện tích 57.6m2 giá 10 tỷ đồng tương đương 173 triệu đồng/m2. Nhà có thiết kế 5 lầu, mặt tiền rộng 3.6m, 4 phòng ngủ thích hợp để kinh doanh.
      • Bán nhà trung tâm quận 5 diện tích 51.42m2 giá 17 tỷ đồng tương đương 330 triệu đồng/m2. Nhà có thiết kế 4 lầu, mặt tiền rộng 3.35m gồm phòng ngủ được bố trí đủ nội thất nên có thể dọn vào ở ngay.
      • Bán nhà diện tích 55m2 thổ cư, mặt tiền 4m giá 11.5 tỷ đồng tương đương 209 triệu đồng/m2. Nhà có thiết kế 6 phòng ngủ, đường kinh doanh rộng 10m, kết cấu 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu, 1 sân thượng.

      Bài viết trên đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết thông tin giá bàn nhà riêng gần chợ Xã Tây, quận 5 cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ dễ dàng tìm cho bản thân không gian sống phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần chợ Bàu Sen, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Tân Thành, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương