Nhà riêng gần chợ Kim Biên, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Kim Biên, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/11/2023
      Bạn đang quan tâm đến thị trường bất động sản TP.HCM, đặc biệt là các dự án nhà riêng? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng gần chợ Kim Biên, quận 5 qua bài sau.

      Bất động sản TP.HCM luôn là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư, đặc biệt là các dự án nhà riêng. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách chi tiết về giá  nhà riêng gần chợ Kim Biên, quận 5. 

      Tổng quan quận 5 và chợ Kim Biên

      nha-rieng-gan-cho-kim-bien-quan-5-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Chợ Kim Biên, quận 5 (Nguồn: Dulich3mien)

      Tọa lạc tại khu vực nội thành TP.HCM, quận 5 có diện tích 4,27km2 với mật độ dân số 37.254 người/km2 (Năm 2019), tiếp giáp một số quận/ huyện lân cận:

      • Hướng Bắc: tiếp giáp Quận 10 và Quận 11 (ranh giới là đường Hùng Vương và Nguyễn Chí Thanh).
      • Hướng Đông: tiếp giáp Quận 1 và Quận 4 (ranh giới là đường Nguyễn Văn Cừ và kênh Bến Nghé).
      • Hướng Nam: tiếp giáp Quận 8 (ranh giới là kênh Tàu Hủ).
      • Hướng Tây: tiếp giáp Quận 6 (ranh giới là đường Ngô Nhân Tịnh, Nguyễn Thị Nhỏ, Lê Quang Sung, và chợ Lớn. 

      Về giao thông, quận 5 sở hữu một số tuyến đường huyết mạch như: đường Nguyễn Tri Phương, Ngô Gia Tự, An Dương Vương, Hồng Bàng, Lê Hồng Phong, Hải Thượng Lãn Ông,... giúp cho việc di chuyển của người dân tới các địa điểm lân cận trở nên thuận tiện hơn.

      Chợ Kim Biên tọa lạc tại số 37 đường Vạn Tượng, phường 13, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù không có quy mô lớn như một số chợ Bến Thành hay Bình Tây, chợ Kim Biên vẫn giữ vững vị thế là một trong những chợ đầu mối đáng chú ý tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là địa điểm chuyên phục vụ các hoạt động thương mại, mua bán hàng giá buôn, giá sỉ và thu hút đông đảo các tiểu thương. Bên cạnh đó, chợ Kim Biên còn mang những giá trị văn hóa - tinh thần đặc sắc và giao thoa với các nền văn hóa. Từ chợ Kim Biên, quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới một số tiện ích lân cận như: Chợ Bình Tây, trường tiểu học Nguyễn Huệ, bến xe chợ Lớn, bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, cùng các tiện ích nổi bật khác. 

      Được các chuyên gia bất động sản đánh giá là một trong những khu vực sôi động và phát triển tại thành phố Hồ Chí Minh, tiềm năng bất động sản tại địa bàn này có khả năng tăng giá trong tương lai và mang tới mức “hời” lý tưởng cho chủ đầu tư.

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực chợ Kim Biên, quận 5

      Nhờ sở hữu vị trí thuận tiện cùng các tiện ích nổi bật, bất động sản quận 5 nói chung và khu vực chợ Kim Biên nói riêng luôn thu hút sự quan tâm đông đảo của các khách hàng cá nhân và các chủ đầu tư. Bên cạnh đó, cùng với “sức nóng” của thị trường bất động sản TP.HCM hiện nay, bất động sản khu vực chợ Kim Biên, quận 5 được các chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng sinh lời trong tương lai. 

      Bất động sản khu vực chợ Kim Biên, quận 5 được đánh giá cao nhờ các đặc điểm nổi bật như:

      • Vị trí thuận lợi: Nằm ở trung tâm quận 5, chợ Kim Biên có vị trí giao thông thuận lợi, giúp dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.
      • Tiện ích đa dạng: Khu vực này có nhiều cửa hàng, chợ, siêu thị, nhà hàng và các dịch vụ khác, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.
      • Khả năng sinh lời: Do vị trí trung tâm và sự phát triển của quận 5, bất động sản tại khu vực chợ Kim Biên có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

      Tuy nhiên, khi mua bán bất động sản tại khu vực chợ Kim Biên, quận 5, các nhà đầu tư cần xem xét kỹ lưỡng một số điểm hạn chế như:

      • Mật độ dân cư cao: Khu vực này có mật độ dân cư đông đúc, dẫn đến tình trạng tắc nghẽn giao thông và hạn chế về không gian sống riêng tư.
      • Hạ tầng cơ sở hạn chế: Một số khu vực có thể gặp khó khăn về hạ tầng cơ sở như hệ thống điện, nước, và việc xử lý nước thải.
      • Ô nhiễm tiếng ồn: Sự sầm uất và hoạt động kinh doanh tấp nập có thể gây ra tiếng ồn và ô nhiễm môi trường.

      Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, các nhà đầu tư nên lưu ý một số điều như: 

      • Tìm hiểu thật kỹ về dự án cũng như chủ đầu tư dự án.
      • Tìm hiểu kỹ lưỡng và nắm chắc về pháp lý.
      • Nhà đầu tư có thể quan tâm tới vấn đề quy hoạch đất đai và một số dự án đang được triển khai tại khu vực.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu chợ Kim Biên, quận 5

      nha-rieng-gan-cho-kim-bien-quan-5-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Mua bán nhà riêng gần chợ Kim Biên, quận 5 (Nguồn: Chợ Tốt)

      Hiện nay, tùy vào từng diện tích và vị trí khác nhau, các dự án nhà riêng diện tích 84m2 tại khu vực chợ Kim Biên, quận 5 được bán với mức giá nằm trong khoảng 22 - 25 tỷ đồng/căn (Nguồn giá: Alonhadat, 08/11/2023).

      Trên đây là một số thông tin về bất động sản khu vực chợ Kim Biên, quận 5 và giá bán nhà riêng tại khu vực được cập nhật mới nhất. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư có thể tham khảo một số dự án nhà đất thổ cư đang được mở bán ngay tại website của OneHousing để nhận được tư vấn, hỗ trợ chi tiết, cụ thể và chính xác nhất. Mong rằng, qua bài viết OneHousing có thể giúp đưa ra quyết định phù hợp nhất đối với dự án nhà riêng gần khu vực chợ Kim Biên, quận 5. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán đất thổ cư quận 5 mới nhất là bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Tân Thành, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương