Nhà riêng gần chợ Bàu Sen, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Bàu Sen, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán nhà riêng gần chợ Bàu Sen, quận 5 hiện tại là bao nhiêu? Từ đó, giúp bạn có thêm nhiều thông tin về bất động sản quận 5 để đưa ra quyết định phù hợp và thông minh nhất.

      Hiện nay, bất động sản gần chợ Bàu Sen, quận 5 đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy giá nhà riêng gần chợ Bàu Sen, quận 5 hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu bất động sản TP.HCM ngay trong bài viết dưới đây nhé.

      Một số thông tin đáng quan tâm về chợ Bàu Sen, quận 5

      Quận 5 là một trong những quận cổ kính nhất của thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào năm 1957. Quận 5 có diện tích khoảng 4,27 km2 và dân số khoảng 178.615 người . Quận 5 được chia thành 14 phường, được đánh số từ phường 1 đến phường 14. (Nguồn: Nasaland)

      Vị trí địa lý của Quận 5 rất thuận lợi, tiếp giáp với nhiều quận trung tâm khác như quận 1, quận 3, quận 4, quận 6, quận 8, quận 10 và quận 11. Quận 5 có nhiều tuyến đường quan trọng của thành phố như Nguyễn Trãi, Nguyễn Tri Phương, An Dương Vương, Hùng Vương, Trần Hưng Đạo,..

      Chợ Bàu Sen, tọa lạc tại con đường Lê Đại Hành, phường 11, quận 5 là một khu chợ lâu đời và quan trọng trong TP HCM. Nơi đây nổi tiếng với việc kinh doanh các sản phẩm thực phẩm, rau củ quả, thực phẩm tươi sống, hải sản, và nhiều mặt hàng khác, thu hút nhiều người mua sắm và người bán hàng truyền thống.

      Chợ Bàu Sen cũng phản ánh sự đa dạng văn hóa của cộng đồng người Hoa tại Sài Gòn, với nhiều món ăn truyền thống và sản phẩm thực phẩm đa dạng. Điểm đến quen thuộc của cả người dân địa phương và du khách, chợ hoạt động vào buổi sáng và chiều, và mang đậm nét giá trị lịch sử và văn hóa quan trọng. Chợ Bàu Sen không chỉ là nơi để mua sắm và thưởng thức ẩm thực, mà còn là một di tích quan trọng của Sài Gòn, tạo nên sự đa dạng và sôi động trong cuộc sống hàng ngày của thành phố.

      nha-rieng-gan-cho-bau-sen-quan-5-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chợ Bàu Sen (Nguồn: Thuviennamthuc)

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản gần chợ Bàu Sen, quận 5 có gì nổi bật?

      Khu vực gần Chợ Bàu Sen, Quận 5, TP HCM, hiện đang là một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản với nhiều tiềm năng đáng chú ý. Khu vực với vị trí trung tâm, gần các quận trung tâm như quận 1 và quận 3, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận các tiện ích và dịch vụ trong thành phố, giúp giảm thiểu thời gian di chuyển và tăng tính tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày. 

      Sự đa dạng trong loại hình bất động sản, từ căn hộ cao cấp, chung cư, nhà phố truyền thống đến biệt thự, mang lại lựa chọn rộng rãi cho người mua sắm, bất kể họ tìm kiếm không gian sống hiện đại hay trải nghiệm văn hóa truyền thống. Khu vực cũng đang được đầu tư mạnh về hạ tầng, bao gồm cải thiện hệ thống giao thông, tiện ích công cộng, và cơ sở hạ tầng. Điều này làm tăng giá trị bất động sản và cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân. Các tiện ích xung quanh, bao gồm cửa hàng, nhà hàng, trường học, bệnh viện, cơ sở giải trí và văn hóa, đáp ứng nhu cầu hàng ngày mà không cần phải di chuyển xa. 

      Sự phát triển kinh tế và đô thị của TP HCM, cùng với sự gia tăng nhu cầu du lịch, tạo ra tiềm năng tăng giá trị cho bất động sản TP HCM gần chợ Bàu Sen trong tương lai. Điều này làm cho Chợ Bàu Sen trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn đầu tư vào bất động sản. 

      Giá nhà riêng gần chợ Bàu Sen, quận 5 hiện tại là bao nhiêu?

      Theo Batdongsan cập nhật tháng 11/2023, giá mua bán nhà riêng gần chợ Bàu Sen, quận 5 biến động trong khoảng từ 77 - 190 triệu đồng/m2. Dưới đây là một số nguồn giá tham khảo nhà riêng gần chợ Bàu Sen:

      • Nhà riêng có địa chỉ tại đường Lê Đại Hành, bao gồm 3 phòng ngủ, có diện tích 64m2 có giá bán khoảng 7.9 tỷ đồng.
      • Nhà riêng có địa chỉ tại đường Lê Đại Hành bao gồm 4 phòng ngủ, có diện tích 72m2 có giá bán khoảng 7.8 tỷ đồng.
      • Nhà riêng có địa chỉ tại đường Lê Đại Hành bao gồm 3 phòng ngủ, có diện tích 49.4m2 có giá bán khoảng 6.9 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      nha-rieng-gan-cho-bau-sen-quan-5-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà riêng gần chợ gần chợ Bàu Sen biến động trong khoảng từ 77 - 190 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản)

      Thông tin về giá cả và diện tích bất động sản quận 5 chỉ mang tính chất tham khảo và có thể biến đổi theo thời gian và thị trường. Nếu bạn quan tâm đến việc mua bán bất động sản tại quận 5 gần chợ Bàu Sen, OneHousing mong rằng chia sẻ trên đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường Phù Đổng Thiên Vương, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The EverRich Infinity Quận 5 không?




















      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương