Nhà riêng gần chợ Thiếc, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Thiếc, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/11/2023
      Cùng tham khảo giá nhà gần chợ Thiếc, quận 11 và tình hình bất động sản TP.HCM qua bài viết sau của OneHousing.

      Thị trường bất động sản TP.HCM, đặc biệt là loại hình nhà riêng, đang trải qua những thay đổi tích cực. Một trong những địa điểm nổi bật tại quận 11, TP.HCM là khu vực chợ Thiếc. Là một trong những khu chợ truyền thống lâu đời nhất Sài Gòn, nơi đây có mật độ dân số cao và hoạt động thương mại nhộn nhịp, khiến giá nhà riêng cũng tăng theo thời gian. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật chi tiết giá nhà gần chợ Thiếc cho bạn đọc tham khảo. 

      Tổng quan về quận 11

      Quận 11 là một trong những quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở hướng Tây - Tây Nam, đây là điểm giao thoa đầy sôi động giữa những giá trị về văn hóa và lịch sử.

      Với vị trí địa lý đắc địa, quận 11 tiếp giáp với các quận lớn lân cận:

      • Phía Bắc giáp quận Tân Bình tại nút giao Lê Đại Hành.
      • Phía Nam giáp với quận 5 và quận 6.
      • Phía Đông giáp với quận 10, theo ranh giới là đường Lý Thường Kiệt.
      • Phía Tây và Tây Bắc giáp với quận Tân Phú.

      Quận 11 có diện tích 5,14km2, dân số năm 2019 là 209.867 người, mật độ dân số đạt 40.830 người/km2. Đây là nơi giao thoa văn hóa đa dạng đồng thời cũng là địa điểm sôi động với 16 phường, mỗi phường có một đặc điểm riêng biệt trong tổng thể độc đáo của quận.

      Quận 11 có sự hiện diện đáng kể của cộng đồng người Hoa, tạo nên một đặc trưng riêng biệt trong cộng đồng đa văn hóa của thành phố Hồ Chí Minh. Với tỷ lệ dân số người Hoa đáng kể, rất nhiều trường học tại đây đã mở rộng chương trình giảng dạy, mở ra cơ hội học tiếng Hoa ngoài giờ cho mọi đối tượng và mọi độ tuổi.

      nha-rieng-gan-cho-thiec-quan-11-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận 11 là khu vực có nền văn hóa đa dạng tại TP.HCM (Nguồn: Việt Nam mới)

      Quận 11 đang trải qua giai đoạn tăng trưởng ấn tượng về mọi mặt, từ kinh tế đến dịch vụ, sản xuất và du lịch. Với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, đặc biệt là hệ thống giao thông đồng bộ với đường Lạc Long Quân, đường 3/2 và đường Âu Cơ, quận 11 đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế giữa khu vực các quận và tỉnh lân cận. 

      Cùng với đó, nhờ các tuyến đường nối vào trung tâm thành phố như đường 3/2, đường Lạc Long Quân và đường Âu Cơ hướng về phía chung cư Tân Bình, quận 11 đang khẳng định một vị thế quan trọng trong bản đồ phát triển của bất động sản TP.HCM.

      Nhà riêng gần chợ Phú Bình, Quận 11 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan về chợ Thiếc, quận 11

      Chợ Thiếc có địa chỉ tại số 129 đường Phó Cơ Điều, phường 6, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Trái với suy nghĩ của nhiều người, chợ Thiếc không phải là ngôi chợ chuyên bán thiếc. Chợ Thiếc từ lâu đã là nơi mua bán vàng bạc quy mô lớn của thành phố. 

      Hiện nay, chợ Thiếc là một ngôi chợ truyền thống lâu đời nhất tại Sài Gòn, bán thực phẩm tươi sống, có quầy hàng bán thực phẩm, vàng mã, chạp phô, quần áo và các mặt hàng bách hóa tổng hợp. Chợ Thiếc cũng được biết đến là trung tâm đào tạo nghề kim hoàn ở Sài Gòn.

      Ngoài ra, chợ còn là một địa điểm ăn uống quen thuộc của người dân quận 11. Ẩm thực nơi đây vô cùng phong phú với những hàng quán thâm niên hơn chục năm với nhiều món nổi tiếng như Hủ tíu mì Thiệu Ký, cà phê kho, “Món Ngọt” của cô chú người Hoa,…. Không chỉ đa dạng về hàng hóa, quán ăn ngon, nhịp sống và khung cảnh bên trong chợ cũng rất đẹp và sống động.

      nha-rieng-gan-cho-thiec-quan-11-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chợ Thiếc là ngôi chợ truyền thống lâu đời tại quận 11 (Nguồn: Best Plus)

      Chợ Thiếc khá rộng, bán đủ các loại mặt hàng, bên ngoài chợ có các tiệm vàng lớn rất thuận tiện cho người mua. Chợ hoạt động từ 6h sáng đến khoảng 5h chiều, một số gian hàng bán quần áo, hay mỹ phẩm có thể bán đến 6h tối. Về giá cả, người bán cũng khá nhiệt tình và thoải mái khi mua bán với khách hàng.

      Sài Gòn xa hoa, tráng lệ và những khu chợ thuần túy theo sự phát triển luôn làm cho người ta cảm thấy nhộn nhịp. Thế nhưng khi nhắc đến các giá trị truyền thống, có lẽ những khu chợ mới vẫn là nơi chốn lưu giữ trọn vẹn nhất nếp sống và cung cách sinh hoạt của người dân. Và chợ Thiếc luôn mang một âm hưởng rất riêng, dù đông đúc nhưng vẫn phảng phất nét cổ kính, dù sôi nổi nhưng vẫn trọn vẹn lưu giữ những giá trị truyền thống.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực chợ Thiếc 

      Tình hình thị trường bất động sản TP.HCM nói chung và tại khu vực chợ Thiếc quận 11 nói riêng hiện nay đang khá sôi động bởi giá nhà đất đã liên tục tăng theo thời gian, đặc biệt là trong những năm gần đây.

      Mặc dù giá nhà đất tại khu vực này vẫn còn thấp hơn so với các quận trung tâm khác của thành phố HCM như quận 1 hay quận 3, nhưng sự gia tăng này là một tín hiệu tích cực cho sự phát triển trong khu vực. 

      Đặc biệt, với vị trí địa lý thuận lợi và tiềm năng phát triển lớn, khu vực chợ Thiếc, quận 11 được dự đoán sẽ là một trong những khu vực có tiềm năng tăng giá trị lớn tại thị trường bất động sản TP.HCM trong tương lai.

      nha-rieng-gan-cho-thiec-quan-11-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Khu vực chợ Thiếc có tiềm năng tăng trưởng bất động sản mạnh trong tương lai (Nguồn: Lao động)

      Khu vực nhà đất ở gần chợ cũng thường có giá trị tương đối cao hơn các khu vực khác do sự thuận tiện trong tiện ích, sinh hoạt hàng ngày, cũng như tiềm năng về kinh doanh, thương mại lớn khi nằm trong khu dân cư đông đúc. 

      Hiện nay nguồn cung nhà đất ngày càng hạn chế, không có nhiều dự án mới được triển khai, đặc biệt tại các quận trung tâm như quận 1, 3, 5, 6 và cả quận 11 của chợ Thiếc. Tuy nhiên, thị trường bất động sản tại đây, đặc biệt là loại hình nhà gần chợ, vẫn giữ mức giá tương đối dễ tiếp cận so với các quận trung tâm. Điều này được hỗ trợ bởi tiềm năng tăng giá nhanh và phát triển mạnh mẽ của quận 11.

      Cập nhật giá bán nhà gần chợ Thiếc, quận 11

      Theo cập nhật tại website Bất động sản tháng 11/2023, nhà gần chợ Thiếc, quận 11 hiện nay có giá bán trong khoảng 93 triệu đồng - 162 triệu đồng/m2, tương đương 2.3 tỷ đồng - 18.5 tỷ đồng/căn. Một số tin đăng bán nhà gần chợ Thiếc cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà 3 tầng đường Phó Cơ Điều, diện tích 30m2, mặt tiền 3m, giá bán 4.3 tỷ đồng.
      • Nhà chính chủ hẻm xe hơi diện tích 198m2, mặt tiền 6m, kết cấu 2 lầu vuông vắn, giá bán 18.5 tỷ đồng.
      • Nhà đường Phó Cơ Điều diện tích 60m2, mặt tiền 4m, 3 phòng ngủ, giá bán 6.8 tỷ đồng.

      nha-rieng-gan-cho-thiec-quan-11-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà gần chợ Thiếc tương đối dễ tiếp cận cho nhiều nhóm khách hàng (Nguồn: Cafeland)

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin giá nhà gần chợ Thiếc, quận 11 cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng người mua nhà sẽ dễ dàng chọn lựa được không gian phù hợp để kinh doanh sinh lời trong tương lai. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần công viên nước Đầm Sen, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán đất thổ cư quận 11 mới nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương