Nhà riêng gần chợ Tân Quy, quận 7 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Tân Quy, quận 7 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu rõ nét về tình hình bất động sản TP.HCM và giá nhà riêng gần chợ Tân Quy, quận 7 ngay trong bài viết sau.

      Quận 7 là quận có tốc độ phát triển kinh tế và cơ sở hạ tầng vượt trội tại Thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, thị trường bất động sản nơi đây không ngừng thu hút các nhà đầu tư. Trong đó, giá nhà khu vực chợ Tân Quy tại quận 7 liên tục tăng cao. Vậy giá nhà riêng gần chợ Tân Quy hiện nay như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về giá nhà riêng khu vực qua bài viết sau đây nhé!

      Giới thiệu thông tin về chợ Tân Quy

      Chợ Tân Quy nằm ngay trung tâm của phường Tân Quy - một trong những phường sầm uất nhất của quận 7, TP HCM. Chợ rất nhộn nhịp và đông đúc vào buổi sáng nên thường được người dân trong khu vực gọi là chợ phiên sáng. Chợ mở cửa vào mỗi buổi sáng từ lúc 4h sáng đến 12h trưa và buổi chiều từ 15h30 đến 18h.

      nha-rieng-gan-cho-tan-quy-quan-7-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Chợ Tân Quy nhộn nhịp vào buổi sáng (Nguồn: Báo Thanh Niên).

      Khu vực ngay trong chợ và xung quanh chợ tương đối sầm uất với các dãy nhà dân buôn bán liền sát kề nhau. Các mặt hàng buôn bán tại đây cực kỳ đa dạng từ các mặt hàng từ trái cây, thức ăn đến các loại quần áo, đồ tiêu dùng hằng ngày. Về cơ bản, bạn sẽ tìm được đầy đủ mọi thứ phục vụ cuộc sống tại khu vực chợ Tân Quy.

      Giá bán nhà riêng đường Lê Thị Chợ, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Vì sao người dân lựa chọn mua nhà riêng gần chợ?

      Việc lựa chọn mua nhà riêng gần chợ là quyết định được nhiều người dân đưa ra với nhiều lý do khác nhau. Một trong những lý do quan trọng nhất là tiện ích mua sắm và dịch vụ hàng ngày.

      Những ngôi nhà riêng gần chợ thường mang lại sự thuận tiện khi cần tiếp cận các sản phẩm tươi sống, thực phẩm và hàng hóa khác một cách dễ dàng. Việc không phải di chuyển xa để mua sắm giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày.

      nha-rieng-gan-cho-tan-quy-quan-7-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà gần chợ mang lại nhiều lợi ích cho người dân (Nguồn: ODT).

      Một lý do khác là tạo ra một cộng đồng sầm uất và giao thương. Những khu vực gần chợ thường là trung tâm của các hoạt động thương mại và xã hội, thu hút nhiều người dân và doanh nghiệp. 

      Việc sống gần chợ giúp tạo ra một môi trường sống đa dạng và phong phú, với nhiều cơ hội giao lưu và kết nối xã hội. Đồng thời, sự phát triển của chợ thường đi đôi với việc cải thiện hạ tầng và tiện ích xã hội, làm tăng giá trị bất động sản trong khu vực.

      Ngoài ra, những người chọn mua nhà gần chợ cũng thường tận hưởng lợi ích về giáo dục và y tế. Các khu vực này thường có sự tập trung của các trường học, bệnh viện và các dịch vụ công cộng khác. Điều này giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và thuận lợi cho việc chăm sóc sức khỏe và giáo dục cho gia đình.

      Tiềm năng bất động sản tại phường Tân Quy, quận 7

      Quận 7 – “Mảnh đất vàng” của thị trường bất động sản

      Với vị trí địa lý thuận lợi, quận 7 đã thu hút nhiều dự án đô thị và các khu công nghiệp. Ngoài ra, quận 7 cũng đang phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh tế. Đường Lê Văn Lương là một trong những tuyến đường quan trọng kết nối quận 7 với trung tâm thành phố và các tỉnh miền Tây. Điều này giúp thu hẹp khoảng cách và tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế của quận 7.

      nha-rieng-gan-cho-tan-quy-quan-7-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Bất động sản quận 7 được nhiều người săn đón (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô).

      Song với đó, Quận 7 nằm ở phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh, gần khu vực trung tâm và có liên kết giao thông thuận tiện với các quận lân cận như Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 8.

      Quận 7 đã được đầu tư mạnh về hạ tầng giao thông, với nhiều tuyến đường lớn như đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ, cầu Kênh Tẻ... Đồng thời cũng có sự phát triển của các tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, công viên... Tất cả những yếu tố này góp phần tạo nên một môi trường sống tiện nghi và thuận lợi cho cư dân.

      Quận 7 là khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất lớn như KCX Tân Thuận, KCN Tân Thuận, khu du lịch Phú Mỹ Hưng... Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế và hình thành một môi trường hấp dẫn cho các doanh nghiệp và các dự án đầu tư.

      Với vị trí đắc địa, hạ tầng hoàn chỉnh và sự phát triển kinh tế, quận 7 trở thành một điểm đến hấp dẫn với nhiều dự án căn hộ, nhà phố, biệt thự cao cấp. Khu vực Phú Mỹ Hưng được xem là một trong những khu đô thị phát triển thành công nhất tại Việt Nam, thu hút nhiều người dân và nhà đầu tư.

      Tuy nhiên, quận 7 cũng cần đảm bảo rằng sự phát triển kinh tế đi đôi với bảo vệ môi trường và cảnh quan thiên nhiên. Điều này giúp tạo ra một "đô thị xanh" và đáp ứng sự mong đợi của người dân.

      Với những tiềm năng và lợi thế của mình, quận 7 đang được định hướng chuyển từ huyện lên quận vào năm 2025. Điều này cho thấy sự phát triển và tiềm năng của quận 7 trong tương lai.

      Tốc độ phát triển bất động sản vượt trội tại phường Tân Quy, quận 7

      Phường Tân Quy nằm ở phía Nam của quận 7, liền kề với các quận 4, Bình Chánh và Nhà Bè. Từ đây, cư dân có thể đến các trục đường lớn như: Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh,... Cụ thể, từ chợ Tân Quy, bạn sẽ di chuyển đến các trục đường trong khoảng thời gian sau:

      • Đường Nguyễn Thị Thập khoảng 4 phút.
      • Đường Nguyễn Hữu Thọ khoảng 9 phút.
      • Đường Nguyễn Văn Linh chỉ khoảng 22 phút.

      nha-rieng-gan-cho-tan-quy-quan-7-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà tại phường Tân Quy dễ dàng di chuyển sang các khu vực khác (Nguồn: Vietnammoi).

      Phường Tân Quy có môi trường trong lành, yên tĩnh, không khí trong lành và an ninh tốt. Đây là điều kiện thuận lợi để thu hút người dân đến sinh sống và đầu tư. Đặc biệt, phường Tân Quy có nhiều tiện ích có thể kể đến như: Chợ Tân Quy, trường mầm non, nhà thờ, các phòng khám bệnh,… Điều này giúp đời sống của cư dân tốt hơn, thuận tiện di chuyển trong thời gian ngắn.

      Ngoài ra, khu vực này có nhiều cụm công nghiệp, khu chế xuất nên thu hút nhiều nhân công và kinh doanh. Điều này tạo điều kiện phát triển bất động sản như văn phòng cho thuê, nhà ở cho công nhân...

      Cập nhật giá nhà riêng gần chợ Tân Quy, quận 7

      Theo cập nhật tháng 11/2023 trên trang web Batdongsan, giá nhà riêng gần chợ Tân Quy, quận 7 đang dao động từ 109 - 258 triệu đồng/m2.  Một số giá bán nhà riêng tại khu vực gần chợ Tân Quy như sau:

      • Nhà riêng 1 tầng, sổ đỏ 48m2, mặt tiền 6m; hẻm xe hơi đường Mai Văn Vĩnh (cách chợ Tân Quy 4 phút di chuyển); mức giá khoảng 80,62 triệu/m2, tương đương 3,87 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 1 lửng và 2 lầu, sổ đỏ 40m2, mặt tiền 4m; hẻm xe hơi đường số 10 (chỉ cần đi khoảng 50m là ra đường chính và cách chợ Tân Quy 500m); có mức giá là 142,5 triệu/m2, tương đương 5,7 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 5 tấm, sổ đỏ 40m2, mặt tiền 4m; khu vực gần chợ Tân Quy, có mức giá là 145 triệu/m2, tương đương 5,8 tỷ đồng.

      Như vậy, OneHousing đã cập nhật đến bạn giá nhà riêng gần chợ Tân Quy, quận 7 hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về bất động sản khu vực này để có thể đưa ra lựa chọn nơi an cư và đầu tư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường Lý Phục Man, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường 27, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương