Giá bán nhà riêng đường 27, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường 27, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Giá bán nhà riêng đường 27, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu? Cùng đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản đang dần trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết, nhất là thị trường mua bán nhà riêng ở quận 7. Quận 7 được đánh giá là khu vực có tốc độ phát triển nhanh của TP. HCM với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, thuận lợi cho việc kinh doanh và an cư lâu dài. Do đó, việc nắm rõ giá nhà riêng tại quận 7 là điều quan trọng để khách hàng có góc nhìn rõ hơn về thị trường bất động sản TP. HCM nói chung và quận 7 nói riêng. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng đường 27, quận 7, TP. HCM qua bài viết dưới đây.

      Sơ lược về quận 7, TP HCM 

      Quận 7 là một trong những quận có tốc độ phát triển mạnh mẽ nhất của TP. HCM, sở hữu vị trí đắc địa khi nằm giữa trung tâm thành phố và nằm gần một số địa phương lân cận như Long An, Bình Chánh, Nhà Bè. Quận 7 là nơi quy tụ nhiều khu vui chơi giải trí, y tế và giáo dục.

      Quận 7 bao gồm 14 phường, cũng là nơi quy tụ nhiều dự án bất động sản tầm cỡ như Sunrise City, Him Lam Kênh Tẻ, Khu đô thị Nam Sài Gòn, khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Với mật độ dân cư tăng cao, quận 7 cũng là nơi tập trung nhiều loại hình dự án bất động sản nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng như nhà phố, biệt thự, chung cư.

      Tuy nhiên, với quy mô đô thị ngày một phát triển mạnh mẽ, tình trạng giao thông tại quận 7 hiện đang là vấn đề hết sức nan giải, nhất là vào những giờ tan tầm. Bên cạnh đó, mức giá của bất động sản quận 7 cũng ngày một tăng cao, nhất là đối với các khu đô thị cao cấp. Thế nhưng, nhờ sở hữu vị trí đắc địa đi kèm với hệ thống tiện ích đầy đủ, quận 7 vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và nhà đầu tư khi muốn tìm kiếm không gian sống hiện đại, chất lượng và văn minh.

      gia-ban-nha-rieng-duong-27-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 7 là một trong những quận có tốc độ phát triển mạnh mẽ nhất của TP HCM (Nguồn: Bách Khoa Land)

      Giá bán nhà riêng đường Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Bất động sản TP HCM: Tình hình mua bán nhà riêng quận 7 

      Quận 7 thuộc TP. HCM được xem là khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng, thu hút nhiều khách hàng quan tâm đến các loại hình bất động sản tại khu vực này, nhất là nhà riêng. Do đó, nhu cầu mua bán loại hình nhà riêng tại khu vực này là rất cao.

      Ở quận 7, bạn sẽ không khó bắt gặp các loại hình bất động sản phù hợp với nhu cầu của mình như: Biệt thự nhà phố liền kề, căn hộ chung cư,... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nhìn chung, quận 7 là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn sở hữu căn nhà riêng đầy đủ tiện ích, chất lượng và mức sống tốt.

      Mua nhà riêng quận 7 có những ưu và nhược điểm gì? 

      Về mặt ưu điểm 

      Khi mua nhà riêng tại quận 7 sẽ có những ưu điểm dưới đây:

      • Sở hữu vị trí khá thuận tiện khi vừa nằm giáp với các huyện quan trọng và vừa nằm cạnh với hệ thống sông, mang đến sự thuận tiện cho người dân cũng như giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với dịch vụ và tiện ích của các thành phố lớn.
      • Khu vực này tập trung nhiều tiện ích, đảm bảo cuộc sống đầy đủ và thoải mái cho cư dân: Bệnh viện quận 7, Đại học Tôn Đức Thắng, RMIT cơ sở TP HCM, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, bệnh viện tim Tâm Đức,...
      • Quận 7 còn sở hữu không gian sống xanh mát nhằm mang đến môi trường thoáng đãng và không khí trong lành cho cư dân.
      • Quận 7 đã và đang trở thành trung tâm kinh tế mới, mở ra nhiều cơ hội việc làm và doanh nghiệp phát triển.

      gia-ban-nha-rieng-duong-27-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Trung tâm kinh tế mới quận 7 (Nguồn: Cafeland)

      Về mặt hạn chế 

      Bên cạnh những ưu điểm vừa kể trên, mua nhà riêng tại quận 7 còn tồn đọng một số hạn chế nhất định, cụ thể như sau:

      • So với một số khu vực khác, giá nhà đất quận 7 có thể “nhỉnh” hơn do sự phát triển mạnh mẽ của các tiện ích xung quanh.
      • Với những khu vực gần trung tâm thì sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và một số vấn đề giao thông khác vào những giờ tan tầm.

      Nhìn chung, bất động sản quận 7 mang đến nhiều ưu điểm về hệ thống tiện ích cũng như vị trí địa lý, tuy nhiên vẫn còn tồn đọng một số hạn chế nhất định về diện tích nhà ở cũng như giá cả. Trước khi mua dự án bất động sản, bạn cần tham khảo kỹ ý kiến và đánh giá của nhiều chuyên gia khác nhau.

      Giá nhà riêng đường 27, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đường 27 - một trong những tuyến đường thuộc quận 7, TP. HCM đang được nhiều khách hàng và nhà đầu tư chú ý tới bởi sở hữu nhiều ưu điểm về hệ thống hạ tầng và các tiện ích xung quanh. Đây là nơi quy tụ nhiều tiện ích nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của người dân như: Trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện,...

      Theo như thông tin cập nhật trên trang web Bất động sản tháng 11/2023, giá nhà riêng đường 72, quận 7, TP HCM dao động trong khoảng từ 119,67  triệu đồng/m2 - 163,46 triệu đồng/m2, diện tích đa dạng từ 50 - 96m2. Nhìn chung, mức giá này rất phù hợp cho những người có mức thu nhập khá trở lên. Sở dĩ, mức giá có sự khác nhau là tùy thuộc vào yếu tố vị trí địa lý, diện tích, số tầng,...

      Bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn trả lời câu hỏi: “Giá nhà riêng đường 27 quận 7, TP HCM hiện tại bao nhiêu?”. Hy vọng bài viết trên sẽ thực sự hữu ích với bạn trong quá trình lựa chọn và mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Chuyên Dùng 9, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Mai Văn Vĩnh, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương