Giá bán nhà riêng đường Lê Thị Chợ, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Lê Thị Chợ, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin mới nhất về giá nhà riêng ở đường Lê Thị Chợ, Quận 7, TPHCM.

      Quận 7 là thị trường sôi động nhất, đồng thời là “khu nhà giàu” của bất động sản TP. HCM. Bởi nơi đây tập trung tập trung nhiều dự án bất động sản theo mô hình sinh thái cao cấp, chủ yếu là căn hộ và biệt thự nhà vườn. Loại hình nhà riêng tại khu vực này cũng nhận được sự quan tâm lớn. Trong phạm vi bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng trên đường Lê Thị Chợ, Quận 7 mới nhất.

      Quận 7: Thị trường có sức hút hàng đầu bất động sản TP. HCM

      Nếu như Hà Nội có “quận nhà giàu” Tây Hồ thì Sài Gòn có “khu người giàu” Quận 7. Khu vực này sở hữu vị trí vô cùng đắc địa cận lộ, cận giang. Với ưu thế sông ngòi, kênh rạch cùng “mảng xanh” rộng lớn, bất động sản Quận 7 thu hút tầng lớp giàu có yêu thích môi trường sống xanh - sạch, các chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc tại TP. HCM Chính bởi vậy, giá trị bất động sản tại Quận 7 được đánh giá ngang tầm với các khu vực “nóng” của bất động sản Tp. HCM  như Quận 1, Quận 4 hay TP. Thủ Đức.

      gia-ban-nha-rieng-duong-le-thi-cho-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản Quận 7 có sức hấp dẫn lớn trên thị trường bất động sản Tp. HCM (Nguồn: VnExpress)

      Mặt khác, mật độ dân cư tại Quận 7 tương đối đông, lực lượng lao động nhập cư lớn nên nhu cầu mua/ thuê nhà riêng, căn hộ chung cư liên tục tăng qua các năm. Điều này cũng làm cho thị trường giao dịch chung cư, nhà riêng, nhà mặt phố, đất nền tại khu vực này ngày càng sôi động. 

      Theo dữ liệu trực tuyến trên website Bất động sản và website Homedy cập nhật vào tháng 11/2023, giá bán các loại hình bất động sản tại Quận 7 cụ thể như sau:

      • Căn hộ chung cư có giá bán dao động từ 27 - 107 triệu/m2, tập trung nhiều tại các khu vực Tân Phú, Tân Phong, Phú Thuận, Tân Hưng, Phú Mỹ. 
      • Nhà riêng có giá bán trong khoảng 75 - 362 triệu/m2, nguồn cung chủ yếu tại Phú Thuận, Tân Hưng, Phú Mỹ, Tân Kiểng, Tân Quy.
      • Nhà mặt phố khu vực Quận 7 có giá bán từ 121 - 498 triệu/m2, tập trung chủ yếu tại Tân Quy, Tân Phong, Tân Hưng, Phú Mỹ, Phú Thuận.
      • Biệt thự, liền kề đang được rao bán với mức giá từ 74 - 418 triệu/m2, chủ yếu tại các khu vực gồm: Tân Phú, Tân Phong, Phú Thuận, Tân Thuận Đông, Phú Mỹ. 
      • Giá đất nền tại Quận 7 hiện tại từ 23 - 212 triệu/m2, chủ yếu tại các khu vực Tân Phong, Phú Mỹ, Tân Hưng, Tân Kiểng, Tân Phú.

      Giá bán nhà riêng đường Lý Phục Man, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tại sao thị trường nhà riêng Quận 7 vẫn hấp dẫn trước biến động thị trường?

      Bên cạnh căn hộ chung cư, biệt thự nhà vườn, nhà mặt phố, nhà riêng là loại hình bất động sản có sức hút nhất nhì Quận 7. Một trong những  lý do chính tạo nên sức hấp dẫn là do Quận 7 nằm tại vị trí cửa ngõ của khu nam Sài Gòn, sở hữu 4 trực đô thị phát triển nhất thành phố. Ngoài ra, quận này còn tiếp giáp với nhiều quận huyện và tỉnh thành lân cận như Quận 2, Quận 4, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh, tỉnh Đồng Nai. Chính bởi những ưu thế về vị trí nên cơ sở hạ tầng giao thông tại đây liên tục được nâng cấp và mở rộng. Việc di chuyển của người dân, nhờ vậy, cũng thuận lợi hơn. 

      gia-ban-nha-rieng-duong-le-thi-cho-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng tại Quận 7 có tốc độ tăng trưởng ổn định (Nguồn: Nhà phố)

      Lý do tiếp theo đó là khu vực Quận 7 là nơi có hệ thống dịch vụ - tiện ích phục vụ đời sống người dân đầy đủ và phong phú. Nơi đây tập trung nhiều TTTM lớn như Lotte Mart, SC Vivo City, Crescent Mall, trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn. Quận 7 cũng là khu vực có nhiều cơ sở giáo dục quốc tế như trường quốc tế Canada, trường quốc tế Anh Việt (BVIS), trường RMIT, trường Đại học Tôn Đức Thắng,...

      Một lý do nữa làm nên sức hấp dẫn tại đây là chất lượng an ninh trật tự tốt. Quận 7 là nơi ở lý tưởng được giới tinh hoa, chuyên gia nước ngoài lựa chọn nên nếp sống văn minh tại đây luôn được đánh giá cao. Các toà chung cư, khu đô thị tại đây cũng được lắp đặt hệ thống camera giám sát và đội ngũ bảo vệ túc trực 24/7. Ngoài ra, loại hình nhà riêng, nhà mặt phố tại đây cũng được đảm bảo an ninh - an toàn.

      Giá nhà riêng đường Lê Thị Chợ, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đường Lê Thị Chợ thuộc địa phận phường Phú Thuận, Quận 7, Tp. HCM. Theo khảo sát về giá nhà riêng được cập nhật trên website Bất động sản vào tháng 11/2023, nhà riêng tại đường Lê Thị Chợ có giá bán nằm ở tầm trung của khu vực, trong khoảng từ 85 triệu đồng/m2 đến hơn 160 triệu đồng/m2.

      gia-ban-nha-rieng-duong-le-thi-cho-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh căn nhà riêng tại đường Lê Thị Chợ, Quận 7 (Nguồn: So sánh nhà)

      Dưới đây là một số tin rao bán nhà riêng tại đường Lê Thị Chợ, Quận 7:

      • Nhà riêng 2 mặt tiền, diện tích 96m2 có giá bán 92,71 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng đường Lê Thị Chợ diện tích 217m2, sổ đỏ chính chủ có giá bán 161,29 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng ngõ ô tô có thể tránh nhau, diện tích 55m2, chiều cao 4 tầng giá bán 150 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng diện tích 136m2 có giá bán 125 triệu đồng/m2

      Nhìn chung, bất động sản Quận 7 vẫn luôn có sức hút mạnh mẽ với nhiều lợi thế về hạ tầng, vị trí đắc địa, không gian trong lành,... Theo các chuyên gia, giá trị bất động sản Quận 7 có chiều hướng tăng trưởng ổn định trong tương lai và có khả năng sinh lời lớn với tỷ suất lợi nhuận từ 5 - 10%/năm. Tuy nhiên, khi mua bất động sản tại Quận 7, người mua cũng cần lưu ý một số vấn đề về pháp lý, vị trí nhà, vị trí đất, môi trường sống, an ninh khu vực sống cũng như phong thuỷ ngôi nhà để tránh gặp phải những rủi ro không đáng có.

      Trên đây OneHousing đã cập nhật thông tin mới nhất về giá nhà riêng tại đường Lê Thị Chợ, Quận 7, TP. HCM. Hy vọng rằng những chia sẻ trong bài viết sẽ hữu ích cho những khách hàng quan tâm tới bất động sản khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường 23, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường 27, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương