Nhà riêng gần chợ Soái Kình Lâm, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Soái Kình Lâm, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Giá nhà riêng khu vực gần chợ Soái Kình Lâm quận 5 thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đang là bao nhiêu? Cùng xem ngay bài viết này của OneHousing.

      Chợ Soái Kình Lâm là một khu chợ nổi tiếng sầm uất tại quận 5 thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, khu vực này thu hút nhiều khách hàng đến an cư hoặc tìm kiếm cơ hội đầu tư. Vậy giá nhà riêng gần khu chợ Soái Kình Lâm hiện nay là bao nhiêu? Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật về giá nhà riêng gần khu vực này cũng như tình hình thị trường bất động TP.HCM.  

      Giới thiệu về quận 5 thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 5 là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, cùng với Quận 6 kết hợp thành khu trung tâm thương mại lớn nhất của người Hoa ở Việt Nam - Chợ Lớn. Quận có diện tích 4.27 km2, dân số năm 2022 là 178.616 người, mật độ dân số đạt 41.807 người/km2. (Nguồn: Nasaland).

      Quận 5 có nhiều điểm du lịch và văn hóa nổi tiếng, như chợ An Đông, chùa Bà Thiên Hậu, chùa Ông Bổn, nhà thờ Cha Tam, nhà thờ Huyện Sỹ, bảo tàng Chợ Lớn... Đây cũng là nơi có nhiều trường đại học lớn như Đại học Y Dược TP HCM, Đại học Sài Gòn... Quận 5 còn là khu vực có nhiều nhà hàng, quán ăn, quán cà phê mang đậm nét văn hóa Hoa và Việt.

      nha-rieng-gan-cho-soai-kinh-lam-quan-5-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí khu vực quận 5 (Nguồn: Nasaland)

      Quận 5 có vị trí địa lý thuận lợi cho giao thông và kinh doanh. 

      • Phía Đông giáp quận 1 (ranh giới là đường Nguyễn Văn Cừ) và quận 4 (bởi một đoạn nhỏ kênh Bến Nghé). 
      • Phía Tây giáp với ranh giới là các tuyến đường Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh, Lê Quang Sung và bến xe Chợ Lớn. 
      • Phía Nam giáp quận 8 bởi ranh giới là kênh Tàu Hủ. 
      • Phía Bắc giáp quận 10 và quận 11 với ranh giới là các tuyến đường Nguyễn Chí Thanh và Hùng Vương. 

      Ngoài ra, quận 5 có nhiều tuyến đường chính như đường Ngô Gia Tự, đường Nguyễn Tri Phương, đường Hồng Bàng hay đường An Dương Vương... Tại đây cũng có nhiều tuyến xe buýt kết nối với các quận khác trong thành phố.

      Quận 5 là một quận có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch, giáo dục và văn hóa. Đây là nơi giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, giữa văn hóa Hoa và văn hóa Việt. Có thể nói, quận 5 là một quận đáng sống và đáng khám phá tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      Nhà riêng gần chợ Bàu Sen, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực quận 5

      Theo nguồn tin từ website Batdongsan, thị trường bất động sản quận 5 đang chứng kiến sự sôi động với nhiều giao dịch mua bán nhà đất chính chủ, đa dạng về giá cả và loại hình. Từ những căn nhà và đất với giá vài tỷ đồng đến hơn 100 tỷ đồng/căn, mang đến nhiều lựa chọn cho người mua với diện tích, thiết kế, và vị trí đa dạng. Khách hàng có thể tùy chọn giữa nhà mặt tiền, nhà hẻm, biệt thự, villa, tuỳ thuộc vào nhu cầu và tài chính cá nhân. Các phường nổi bật nhất trong quận 5 với số lượng tin đăng cao bao gồm phường 12, phường 7, phường 11, phường 4 và phường 9. 

      nha-rieng-gan-cho-soai-kinh-lam-quan-5-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Tình hình bất động sản khu vực quận 5 vô cùng sôi động (Nguồn: Soha)

      Nhiều lý do đã đẩy mạnh nhu cầu mua bất động sản chính chủ tại quận 5, trong đó có:

      • Giá trị bất động sản cao: Quận 5 nổi tiếng với các tuyến đường chính như đường Ngô Gia Tự, đường Nguyễn Tri Phương, đường Hồng Bàng hay đường An Dương Vương tạo nên mạng lưới giao thông kết nối với các quận lân cận. Đây là khu vực sầm uất thu hút nhiều người và doanh nghiệp.
      • Tiềm năng phát triển: Quận 5 là trung tâm phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng của TP.HCM. Với nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, chợ, bệnh viện, trường học, và các điểm du lịch nổi tiếng, quận 5 thu hút cả cư dân và du khách. Hưởng lợi từ các dự án hạ tầng như tuyến metro số 1, tuyến buýt sông số 2, giúp cải thiện giao thông và gia tăng giá trị bất động sản. 
      • Đa dạng lựa chọn: Quận 5 cung cấp nhiều loại hình bất động sản, từ nhà phố, biệt thự đến officetel, phục vụ mọi mục đích từ ở, kinh doanh đến đầu tư.

      Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho vốn đầu tư, người mua cần kiểm tra kỹ về pháp lý và tham khảo giá thị trường tại khu vực mong muốn.

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng gần chợ Soái Kình Lâm quận 5

      Chợ Soái Kình Lâm là một trong những chợ lớn và nổi tiếng nhất của TP.HCM, chuyên kinh doanh các loại vải may mặc. Chợ nằm trên đường Trần Hưng Đạo, phường 14, quận 5, gần các tuyến đường huyết mạch như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Tri Phương, An Dương Vương... Chợ thu hút rất nhiều người dân và khách du lịch đến mua sắm và tham quan, tạo nên sự sầm uất và nhộn nhịp cho khu vực này. 

      nha-rieng-gan-cho-soai-kinh-lam-quan-5-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Chợ Soái Kình Lâm quận 5 (Nguồn: VnExpress)

      Giá nhà riêng gần chợ Soái Kình Lâm cũng rất cao so với mặt bằng chung của TP.HCM. Theo thống kê từ website Batdongsan cập nhật tháng 11/2023, giá nhà riêng tại đây dao động từ 253 - 531 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, hướng, thiết kế và tình trạng pháp lý của căn nhà.

      Một vài căn nổi bật đang được rao bán tại khu vực gần chợ Soái Kình Lâm:

      Căn nhà mặt tiền trên đường Trang Tử, phường 14, quận 5:

      • Diện tích: 4.4x17m, tổng diện tích 75m2.
      • Kết cấu: Trệt, lửng, 2 lầu với 3 phòng ngủ.
      • Vị trí thuận tiện: Nằm ngay gần bến xe Chợ Lớn, chợ Soái Kình Lâm khu vực. Kết nối dễ dàng với các tuyến đường Châu Văn Liêm, Hải Thượng Lãn Ông và khu vực đông người Hoa. Là nơi tập trung sầm uất với nhiều hoạt động ăn uống và buôn bán.
      • Mức giá: 18 tỷ đồng. 

      Căn nhà mặt tiền đường Hồng Bàng, phường 14, quận 5: 

      • Diện tích: 7x20m, tổng diện tích sử dụng 135m2.
      • Kết cấu: Trệt + 2 lầu, 4 phòng ngủ rộng rãi và thoải mái.
      • Mặt tiền: 7m, thuận tiện cho mọi hoạt động kinh doanh.
      • Mức giá: 28 tỷ đồng.

      Như vậy, có thể thấy giá nhà riêng gần chợ Soái Kình Lâm hiện tại khá cao và biến động theo nhiều yếu tố. Hy vọng qua bài viết này của OneHousing đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản TP.HCM và cập nhật mới nhất về giá nhà riêng gần khu chợ Soái Kình Lâm quận 5. Chúc bạn tìm được căn nhà ưng ý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần bến xe buýt Chợ Lớn, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Tân Thành, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương