Nhà riêng gần chợ Phú Định, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Phú Định, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng gần chợ Phú Định, quận 6 hiện tại là bao nhiêu qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Nếu bạn đang có ý định mua nhà riêng tại quận 6, đặc biệt là khu vực gần chợ Phú Định thì đừng bỏ qua bài viết này. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về giá nhà riêng gần chợ Phú Định, giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản quận 6 và tại khu vực này. Cùng tìm hiểu ngay!

      Thông tin tổng quan về chợ Phú Định, quận 6

      Về quận 6

      Nằm ở phía Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh, quận 6 là một quận nội thành có diện tích 7,14km2 với dân số khoảng 233.561 người vào năm 2019 (nguồn: Wikipedia). Quận có vị trí địa lý thuận lợi, giáp ranh với các quận 5, 8, 11, Tân Phú và Bình Tân.

      Quận 6 có lịch sử lâu đời, gắn liền với sự phát triển của thành phố Hồ Chí Minh. Quận được biết đến với khu chợ đầu mối Bình Tây, một trong những chợ đầu mối lớn nhất Đông Nam Á. Ngoài ra, quận còn có nhiều điểm tham quan nổi tiếng khác như chùa Bà Thiên Hậu, đình Phú Lâm, nhà thờ Chợ Quán,...

      Vị trí địa lý của Quận 6 trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Chợ đầu mối Bình Tây là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của quận 6. Chợ có diện tích hơn 20ha, là nơi giao thương của hàng hóa từ khắp nơi trên cả nước, đặc biệt là các mặt hàng nông sản, thực phẩm, trái cây,... Chợ Bình Tây thu hút hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm, là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch thành phố Hồ Chí Minh.

      Với vị trí thuận lợi, hệ thống giao thông hoàn thiện và nhiều tiềm năng phát triển, quận 6 hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển và trở thành một trung tâm kinh tế - văn hóa quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh.

      Về chợ Phú Định

      Chợ Phú Định là một trong những ngôi chợ lâu đời ở thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại số 710/4D Hậu Giang, phường 11, quận 6. Đây là một vị trí thuận tiện, gần với các khu dân cư, trường học, bệnh viện,...

      Chợ Phú Định có quy mô rộng lớn, với hơn 1.000 sạp hàng kinh doanh đa dạng các mặt hàng, từ thực phẩm tươi sống, rau củ quả, đến quần áo, giày dép, đồ gia dụng,... Nơi đây luôn tấp nập người mua bán, đặc biệt là vào buổi sáng và chiều tối.

      Kinh doanh nhộn nhịp tại chợ Phú Định, quận 6 (Nguồn: Google Maps)

      Dưới đây là một số mặt hàng nổi bật tại chợ Phú Định:

      • Thực phẩm tươi sống: Chợ Phú Định là một địa điểm lý tưởng để mua sắm thực phẩm tươi sống, với đa dạng các loại thịt, cá, rau củ quả,... Các mặt hàng thực phẩm tại chợ đều được kiểm định chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
      • Rau củ quả: Chợ Phú Định có một khu chợ chuyên bán rau củ quả, với nhiều loại rau củ tươi ngon, được trồng tại các vùng quê quanh thành phố. Các mặt hàng rau củ quả tại chợ đều được bán với giá cả phải chăng.
      • Quần áo, giày dép: Chợ Phú Định là một địa điểm mua sắm quần áo, giày dép giá rẻ. Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại quần áo, giày dép từ bình dân đến cao cấp.
      • Đồ gia dụng: Chợ Phú Định cũng là một địa điểm mua sắm đồ gia dụng giá rẻ, nơi bạn có thể tìm thấy tất cả các loại đồ gia dụng cần thiết cho gia đình.

      Giá bán đất thổ cư quận 6 mới nhất là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Khám phá tiềm năng bất động sản chợ Phú Định, quận 6

      Nhờ vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển kinh tế, bất động sản chợ Phú Định đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Dưới đây là một số yếu tố tạo nên tiềm năng của thị trường bất động sản tại khu vực này:

      • Vị trí trung tâm, kết nối giao thông thuận tiện: Chợ Phú Định nằm ở trung tâm quận 6, gần với các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Luông,... Đây là một lợi thế lớn giúp việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố dễ dàng và nhanh chóng.
      • Tiềm năng phát triển kinh tế: Quận 6 là một quận có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng. Nơi đây tập trung nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp,... thu hút hàng nghìn lao động. Sự phát triển kinh tế kéo theo nhu cầu về nhà ở và dịch vụ tăng cao, tạo động lực cho thị trường bất động sản TP.HCM phát triển.
      • Lượng cầu lớn: Chợ Phú Định là một địa điểm mua sắm quen thuộc của người dân địa phương và du khách. Đây là một lợi thế lớn giúp thu hút lượng khách hàng tiềm năng cho các dự án bất động sản tại khu vực này.

      Toàn cảnh thị trường bất động sản quận 7 thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: rever)

      Nhìn chung, tiềm năng bất động sản chợ Phú Định rất lớn. Với những yếu tố thuận lợi như vị trí, giao thông, kinh tế và lượng cầu, thị trường bất động sản tại khu vực này hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

      Giá nhà riêng gần chợ Phú Định, quận 6 hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Phú Định, quận 6 từ 58 - 185.71 triệu đồng/m2 (Nguồn: Google Maps)

      Theo thống kê từ Batdongsan vào tháng 11/2023, giá nhà riêng gần chợ Phú Định, quận 6 dao động từ 58 - 185.71 triệu đồng/m2. Cụ thể:

      • Nhà phố thuộc dự án Ny'ah Bình Tây, đường Hậu Giang, phường 11 với diện tích 42m2, 3 tầng có giá bán là 7,8 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại đường Hậu Giang với diện tích 80m2, mặt tiền 8m xây mới có giá bán 13.5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại đường Trần Văn Kiểu, phường 11 với diện tích 31m2, mặt tiền 5m có giá bán 3.65 tỷ đồng.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp thắc mắc của bạn về bất động sản TP.HCM và giá nhà riêng gần chợ Phú Định, quận 6. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có được quyết định đúng đắn trong việc mua nhà. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Hồng Bàng, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương