Nhà riêng gần chợ Phạm Thế Hiển, quận 8 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Phạm Thế Hiển, quận 8 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Cùng tham khảo ngay giá nhà riêng gần chợ Phạm Thế Hiển, quận 8 qua bài viết sau của OneHousing.

      Từ lâu, quận 8 đã được đánh giá cao với nhiều ưu điểm và tiềm năng phát triển trên thị trường bất động sản TP.HCM. Đặc biệt, với sự hiện diện của các khu dân cư và chợ dân sinh nổi bật nhất là chợ Phạm Thế Hiển, khu vực này trở thành điểm sáng thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết thông tin giá nhà riêng gần chợ Phạm Thế Hiển cho các bạn đọc tham khảo. 

      Giới thiệu về quận 8 và chợ Phạm Thế Hiển

      Chợ Phạm Thế Hiển

      Chợ Phạm Thế Hiển, tọa lạc tại đường Phạm Thế Hiển, phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những điểm thương mại truyền thống lâu đời với sự đa dạng về hàng hóa.

      Đây được xem như trung tâm thương mại lớn tại quận 8, đầy đủ các loại mặt hàng từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm cho đến đồ tiêu dùng. Hoạt động chủ yếu vào khung giờ sáng, khi mà nhiều người nội trợ tìm đến để chọn lựa những sản phẩm tươi mới. Đặc biệt, phần lớn quần áo ở đây có giá cả phải chăng và theo kịp xu hướng. Các gian hàng thường cập nhật thường xuyên, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

      nha-rieng-gan-cho-pham-the-hien-quan-8-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Không gian chợ Phạm Thế Hiển, quận 8 (Nguồn: Timduongdi)

      Mặc dù hiện nay có sự phát triển của các trung tâm mua sắm hiện đại, chợ truyền thống vẫn giữ vị thế không thể thay thế trong lòng người dân Việt. Chúng không chỉ là nơi mua sắm mà còn đậm chất ký ức qua hàng thế hệ. Chợ Phạm Thế Hiển không chỉ thu hút người nội trợ, mà còn là điểm đến của học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

      Thông tin Quận 8

      Quận 8 là một phần của nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc về phía Nam, rải dọc theo kênh Tàu Hủ và kênh Đôi, với mạng lưới kênh rạch dày đặc chia cắt các khu vực. Đặc điểm độc đáo của quận là hình thái thon dài từ hướng Đông Bắc tới Tây Nam. Phía bên trái, đất đai bị chia thành 5 dải nhỏ như những cù lao bởi mạng lưới kênh rạch, trong khi phía bên phải có một khu vực đầu to ở phía Đông và kéo dài về phía Nam, với phần trung tâm hẹp và kết thúc tại chợ đầu mối Bình Điền.

      nha-rieng-gan-cho-pham-the-hien-quan-8-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận 8 là khu vực sở hữu nhiều kênh rạch nhất tại TPHCM Nguồn: Thuận Hùng Group)

      Quận 8 giáp với nhiều khu vực lân cận như phía Đông giáp Quận 7 qua rạch Ông Lớn, phía Đông Bắc giáp Quận 4 qua kênh Tẻ, phía Tây giáp Quận Bình Tân, phía Nam giáp huyện Bình Chánh và phía Bắc giáp Quận 5, Quận 6 với ranh giới là kênh Tàu Hủ và kênh Ruột Ngựa.

      Với tổng diện tích 19,18 km2, quận 8 sở hữu 16 phường và dân số vào năm 2019 đạt khoảng 424.000 người theo số liệu từ cục thống kê TP.HCM. Với cấu trúc độc đáo và vị trí chiến lược, quận đóng vai trò quan trọng trong bức tranh phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Nguyễn Chế Nghĩa, quận 8, TP. HCM

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển thị trường bất động sản quận 8

      Những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của các dự án bất động sản đã khiến quỹ đất ở các quận trung tâm Sài Gòn trở nên quý hiếm hơn. Trái ngược với xu hướng đó, những khu vực trước đây ít được quan tâm như Quận 8 đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Mặc dù đã tồn tại lâu đời, tuy nhiên, tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội của Quận 8 vẫn chưa được khai thác hết do hệ thống giao thông bị chia cắt bởi mạng lưới kênh rạch.

      nha-rieng-gan-cho-pham-the-hien-quan-8-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà đất quận 8 thường có giá mua bán rẻ hơn những quận trung tâm (Nguồn: Định giá nhà đất)

      Trước đây, khi nhắc đến Quận 8, người ta thường nghĩ đến những khu dân cư thưa thớt ven sông, với các vấn đề về giao thông. Nhưng hiện nay, Quận 8 đã trải qua nhiều dự án phát triển hạ tầng đáng kể, như việc xây dựng các cầu như cầu chữ Y, cầu Chà Và, cầu Chánh Hưng. Cũng như việc triển khai xây dựng đại lộ Võ Văn Kiệt và chính sách giải tỏa các nhà ven kênh rạch, làm thay đổi diện mạo kinh tế - xã hội của Quận 8.

      Quận 8 hiện nay chỉ cách quận 5 một cầu, kết nối đại lộ Võ Văn Kiệt qua nhiều quận như 1, 4, 6, thông qua đại lộ Nguyễn Văn Linh đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Với các dự án hạ tầng lớn như hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, cầu Bình Tiên, cầu Phú Định. Cũng như việc mở rộng đường Trịnh Quang Nghị lên 60m, sẽ góp phần giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông và tăng cường khả năng lưu thông giữa Quận 8 cũng như các khu vực khác của TP.HCM.

      Nhờ vào những cải thiện này, Quận 8 đang trở nên sôi động và hứa hẹn không kém phần sầm uất so với các quận trung tâm khác. Điều này mở ra nhiều tiềm năng cho thị trường bất động sản Quận 8, đánh dấu một bước phát triển mới của khu vực này.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực chợ Phạm Thế Hiển

      Giá bán nhà đất tại khu vực gần chợ Phạm Thế Hiển, quận 8 tại website Bất Động Sản vào tháng 11/2023 được cập nhật chi tiết như sau:

      • Bán nhà diện tích 53.1m2 giá 1.85 tỷ đồng tương đương 34 triệu đồng/m2. Nhà có mặt tiền 4m, thiết kế 2 phòng ngủ, 1 trệt, 2 lầu, ban công lớn, 2WC thuận tiện di chuyển đến quốc lộ 50 chỉ khoảng 5 phút. 
      • Bán nhà 3 tầng diện tích 51.1m2, mặt tiền 3.5m, chiều sâu 14.6m nở hậu giá 7 tỷ đồng tương đương 136 triệu đồng/m2. Nhà có thiết kế 4 phòng ngủ, 3WC, 1 trệt, 2 lầu các mặt tiền đường khoảng 50m. 
      • Bán nhà 2 phòng ngủ diện tích 24m2 giá 1.7 tỷ đồng tương đương 70 triệu đồng/m2. Nhà có thiết kế 2 tầng, 1 trệt, 1 lầu, tặng đủ đồ nội thất nên có thể dọn vào ở ngay.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết nhất thông tin giá nhà riêng gần chợ Phạm Thế Hiển, quận 8 cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp cho nhiều bạn đọc dễ dàng tìm được không gian sống phù hợp để an cư lạc nghiệp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Nguyễn Duy, quận 8, TP. HCM

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Dương Bá Trạc, quận 8, TP. HCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương