Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Nguyễn Chế Nghĩa, quận 8, TP. HCM

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Nguyễn Chế Nghĩa, quận 8, TP. HCM

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/10/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhật giá bán nhà đất tại đường Nguyễn Chế Nghĩa, quận 8, TP. HCM

      Trong những năm gần đây, tình hình bất động sản TP.HCM nói chung cũng như quận 8 nói riêng đang có dấu hiệu hồi phục sau đại dịch Covid 19. Đặc biệt một số địa điểm đang trên đà phát triển bởi sự xuất hiện của đa dạng mô hình bất động sản, điển hình là đường Nguyễn Chế Nghĩa, quận 8. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin mới nhất về giá bán nhà đất tại đường Nguyễn Chế Nghĩa trong bài viết dưới đây!

      Tổng quan về đường Nguyễn Chế Nghĩa, Quận 8

      Đường Nguyễn Chế Nghĩa tọa lạc tại vị trí trung tâm Quận 8, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển đến các quận lân cận như Quận 1, Quận 5 và Quận 6.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-nguyen-che-nghia-quan-8-tp-hcm-onehousing-1

      Vị trí đường Nguyễn Chế Nghĩa (Nguồn: Google Map)

      Hơn nữa, đường Nguyễn Chế Nghĩa không chỉ giới hạn ở việc kết nối giữa các quận, mà còn thuận tiện tiếp cận với các tiện ích xung quanh. Bên cạnh đó nơi đây còn có sự hiện diện của trung tâm thương mại, các cơ sở giáo dục, bệnh viện chất lượng, các chi nhánh ngân hàng, và khu vui chơi giải trí tại khu vực lân cận. Điều này mang lại sự thuận tiện, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiện ích phục vụ cuộc sống hàng ngày.

      Bên cạnh đó Đường Nguyễn Chế Nghĩa còn gần với bờ sông, giúp tạo ra một không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, và mang lại sự thoải mái cho cuộc sống hàng ngày của người dân tại đây.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Âu Dương Lân, quận 8, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Nguyễn Chế Nghĩa

      Thị trường bất động sản TP.HCM đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, và quận 8 cũng phải ngoại lệ. Vị trí này đang được coi là một trong những khu vực đô thị hóa nhanh nhất, với tiềm năng phát triển bất động sản rất lớn. Khu vực này đang chứng kiến sự triển khai nhiều dự án bất động sản đáng chú ý.

      Hoạt động mua bán giá nhà đất tại quận 8 đang trở nên ngày càng sôi động, đặc biệt là trên tuyến đường Nguyễn Chế Nghĩa, nơi mà nhiều dự án căn hộ chung cư và nhà phố đang được tung ra thị trường. Giá trị bất động sản trên con đường này ngày càng tăng lên do vị trí độc đáo và sự tiện ích xung quanh, tạo ra cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-nguyen-che-nghia-quan-8-tp-hcm-onehousing-2

      Thực trạng mua bán giá nhà đất tại đường Nguyễn Chế Nghĩa (Nguồn: Nhà Tốt)

      Tuyến đường Nguyễn Chế Nghĩa còn có tiềm năng kinh doanh lớn trong thị trường bất động sản TP.HCM, do lưu lượng phương tiện qua lại quanh khu vực cao đã tạo điều kiện thuận lợi cho các ngành nghề kinh doanh như cửa hàng, nhà hàng, quán café,... Bất động sản tại đây, bao gồm nhà mặt phố, căn hộ, và đất đai, đều có tiềm năng trở thành địa điểm kinh doanh và đầu tư có lợi nhuận.

      Chính quyền Quận 8 TP.HCM đang nỗ lực cải thiện hệ thống kênh rạch, cùng với việc tái cơ cấu đô thị, nhằm giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của một lượng lớn khách hàng tiềm năng đối với thị trường bất động sản TP.HCM

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Nguyễn Chế Nghĩa

      Mức giá nhà đất tại đường Nguyễn Chế Nghĩa, quận 8, TP.HCM hiện đang dao động trong khoảng từ 80 - 120 triệu đồng/m2 cho từng dự án căn hộ. Sự biến đổi này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm diện tích, vị trí cụ thể của căn nhà và trang bị nội thất bên trong (Nguồn: Bất Động Sản, T10/2023).

      Mức giá nhà đất trên tuyến đường Nguyễn Chế Nghĩa rất đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tùy thuộc vào tình hình tài chính của mỗi người, khách hàng có thể lựa chọn căn nhà phù hợp nhất trên đường Nguyễn Chế Nghĩa, quận 8, để an cư và ổn định trong dài hạn.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-nguyen-che-nghia-quan-8-tp-hcm-onehousing-3

      Những cập nhật mới nhất về giá nhà đất tại đường Nguyễn Chế Nghĩa (Nguồn: Mogi)

      Trên đây là những thông tin tổng quan cũng như cập nhật giá nhà đất tại đường Nguyễn Chế Nghĩa mà OneHousing đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết sẽ giúp người đọc có thể cân nhắc trong việc đưa ra quyết định mua nhà hay căn hộ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Bà Lê Chân, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương