Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Nguyễn Duy, quận 8, TP. HCM

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Nguyễn Duy, quận 8, TP. HCM

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu và cập nhật những thông tin về giá nhà đất tại đường Nguyễn Duy, quận 8, TP. HCM qua bài viết dưới đây!

      Quận 8 là một trong những khu vực bất động sản TP.HCM phát triển hết sức nhanh chóng trong thời gian gần đây. Sở hữu vị trí thuận lợi, sự tăng trưởng kinh tế của khu vực cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng được đổi mới, việc mua bán nhà đất tại quận 8 nói chung và tại đường Nguyễn Duy nói riêng đang thu hút sự chú ý của khách hàng và nhà đầu tư. Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết và cập nhật giá nhà đất tại đường Nguyễn Duy, quận 8, TP. HCM.

      Tổng quan về đường Nguyễn Duy, quận 8

      Quận 8 là một quận tọa lạc tại phía Nam của trung tâm TP. HCM. Quận hiện nay có diện tích là 19,11 km2. Theo thống kê dân số năm 2019 của UBND quận, quận 8 có số cư dân là 424.667 người, với mật độ dân số khá đông đúc đạt 22.222 người/km2. Quận 8 nằm trải dài theo kênh Tàu Hủ và kênh Đôi, tiếp giáp với các quận là: Quận 5,6,7 và quận Tân Bình.

      Với vị trí đắc địa tại gần trung tâm thành phố và gần các tuyến đường huyết mạch như Võ Văn Kiệt - Nguyễn Văn Linh, cư dân nơi đây có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực lân cận khác một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, trong những năm gần đây, quận 8 được đầu tư và xây dựng mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng với hàng loạt các công trình lớn như cầu Chánh Hưng, cầu Nguyễn Tri Phương, cầu Ông Lãnh,... đã góp phần quan trọng trong sự phát triển kinh tế của khu vực này.

      Đường Nguyễn Duy nằm trong địa phận quận 8, có chiều dài khoảng 3km và chạy dọc sát kênh Đôi. Phía đầu đường Nguyễn Duy có nhiều tòa nhà chung cư cao tầng, phía cuối của đường Nguyễn Duy giao với đường Bùi Huy Bích. Nguyễn Duy cắt ngang qua nhiều tuyến đường như: Đường Cao Xuân Dục, đường Phong Phú, đường Võ Trứ,...và nhiều hẻm nhỏ khác.

      Đường Nguyễn Duy sầm uất và đa dạng về nhiều hoạt động buôn bán, kinh doanh và dịch vụ. Khu vực đường này có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu cần thiết của cư dân tại đây, từ các quán ăn, nhà hàng, quán cà phê cho đến các cửa hàng sửa chữa, siêu thị và trung tâm mua sắm. Không chỉ khu vực ẩm thực và mua sắm, Nguyễn Duy còn là nơi tập trung của các trung tâm hành chính và trường học như: UBND Phường 12, các trường mầm non,... tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh hoạt và làm việc hàng ngày.

      Ngoài ra, đường Nguyễn Duy còn có thể dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường chính của thành phố, giúp cư dân di chuyển nhanh chóng đến các khu vực khác. Với vị trí thuận lợi và không ngừng phát triển các dịch vụ tiện ích, đường Nguyễn Duy trở thành một trong những nơi được nhiều người dân lựa chọn tin tưởng sinh sống và đầu tư.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-nguyen-duy-quan-8-tp-hcm-onehousing-1

      Vị trí địa lý thuận lợi của đường Nguyễn Duy (Nguồn ảnh: Google Maps)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Âu Dương Lân, quận 8, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Nguyễn Duy

      Đường Nguyễn Duy là một trong những cung đường quan trọng của quận 8 nằm dọc theo kênh Đôi, nối liền nhiều tuyến đường trong khu vực, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại và giao thương của người dân.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Nguyễn Duy, quận 8, TP. HCM hiện đang có những đặc điểm sau:

      • Đường Nguyễn Duy có vị trí thuận lợi, gần nhiều trục đường chính và các nút thắt giao thông trọng điểm của quận 8, do đó, nhu cầu mua bán đất tại khu vực này đang có xu hướng tăng lên.
      • Khu vực đường Nguyễn Duy gần bờ kênh Đôi nên có môi trường sống sạch sẽ, trong lành và yên tĩnh.
      • Do lưu lượng giao thông lớn nên nhà tại đường Nguyễn Duy bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của xe cộ và khói bụi.
      • Một số khu vực tại đường Nguyễn Duy vẫn còn các hiện tượng lấn chiếm vỉa hè, hẻm. Điều này gây phiền toái cho người dân khi tham gia giao thông vào những giờ cao điểm và gây ảnh hưởng tiêu cực tới giá nhà đất tại đây.

      Nhìn chung, thực trạng mua bán nhà đất tại đường Nguyễn Duy, quận 8 cho thấy khu vực này là một trong những sự lựa chọn đầu tư đáng cân nhắc của thị trường bất động sản TP.HCM. Tuy nhiên, khách hàng và các nhà đầu tư cũng cần lưu ý các vấn đề pháp lý, chất lượng khi chọn mua nhà đất tại đường Nguyễn Duy nói riêng và quận 8 nói chung để tránh các trường hợp lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-nguyen-duy-quan-8-tp-hcm-onehousing-2

      Mặt tiền đường Nguyễn Duy (Nguồn ảnh: Vinh Lam TV)

      Cập nhật giá nhà đất tại đường Nguyễn Duy

      Giá nhà đất tại đường Nguyễn Duy hiện nay đang dao động từ 65,03 - 173,33 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023). Mức giá bán nhà đất tại đây sẽ tùy thuộc vào các yếu tố như vị trí nhà, diện tích, thiết kế, số tầng. Đối với các căn nhà nằm tại mặt tiền đường, diện tích và số tầng phù hợp cùng với thiết kế đẹp sẽ có giá cao khá nhiều hơn so với những căn nhà nằm trong hẻm.

      Sau đây là một số ví dụ khách hàng có thể tham khảo về giá bán nhà đất tại đường Nguyễn Duy, quận 8 (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023):

      • Nhà 63,3m2, mặt tiền 4,5m, kết cấu gồm 1 trệt và 1 gác lửng, nằm trong hẻm đường Nguyễn Duy: Giá 4,5 tỷ đồng.
      • Nhà 30m2, mặt tiền 6m, kết cấu gồm 1 trệt và 3 lầu, nằm trong hẻm đường Nguyễn Duy: Giá 5,2 tỷ đồng.
      • Nhà 83m2, mặt tiền 4,3m, kết cấu gồm 1 trệt và 2 lầu, nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Duy: Giá 7,5 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-nguyen-duy-quan-8-tp-hcm-onehousing-3

      Nhà tại hẻm lớn của đường Nguyễn Duy (Nguồn ảnh: Vinh Lam TV)

      Bài viết là những thông tin mà OneHousing tổng hợp và cập nhật về giá nhà đất tại đường Nguyễn Duy. OneHousing hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn đọc và khách hàng đang tìm hiểu và có dự định mua nhà đất tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Bà Lê Chân, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương