Nhà riêng gần chợ Nhật Tân, quận Tây Hồ có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Nhật Tân, quận Tây Hồ có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/11/2023
      Giá nhà riêng gần chợ Nhật Tân, quận Tây Hồ hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Thị trường nhà đất quận Tây Hồ luôn có sức hút mạnh mẽ trong giới đầu tư bất động sản Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua nhà riêng khu vực gần chợ Nhật Tân, quận Tây Hồ mà chưa rõ về mức giá bán hiện tại thì mời bạn đọc theo dõi ngay bài viết bên dưới của OneHousing để nắm được thông tin chính xác. 

      Giới thiệu tổng quát về quận Tây Hồ, Hà Nội

      nha-rieng-gan-cho-nhat-tan-quan-tay-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Một góc Hồ Tây, quận Tây Hồ (Nguồn: Vinpearl)

      Quận Tây Hồ là quận nằm về phía Tây Bắc trung tâm thủ đô Hà Nội. Với diện tích khoảng 24km2, quận tiếp giáp với quận Long Biên về phía Đông, quận Bắc Từ Liêm và quận Cầu Giấy về phía Tây. Quận Tây Hồ bao gồm tổng cộng 8 phường: Bưởi, Yên Phụ, Phú Thượng, Tứ Liên, Thuỵ Khuê, Quảng An, Nhật Tân và Xuân La. Dân số quận vào năm 2022 là 171.451 người (Nguồn: Cổng thông tin điện tử quận Tây Hồ)

      Quận có địa hình khá bằng phẳng, có độ nghiêng từ phía bắc xuống phía nam, có dòng sông Hồng chảy qua quận với chiều dài khoảng 7.51 km. Đặc biệt, nổi bật nhất phải kể đến là Hồ Tây với diện tích rộng lớn khoảng 5.25 km2 - được mệnh danh là một trong những “Lá phổi xanh” của của thủ đô Hà Nội. Trong quá trình 28 năm xây dựng và phát triển, quận Tây Hồ đã gặt hái được những thành tựu to lớn về mặt kinh tế - xã hội, điều mà nhân dân địa phương và cả thành phố đã công nhận và đánh giá cao.

      Theo báo cáo của UBND quận, trong 3 quý đầu năm 2023, tăng trưởng về giá trị sản xuất công nghiệp ngoài quốc doanh đã đạt 14%. Doanh thu từ lĩnh vực thương mại, dịch vụ và du lịch cũng tăng đến 55.8% so với cùng kỳ  năm 2022. Trong đó, doanh thu từ lĩnh vực dịch vụ và du lịch đã đạt 11.078,9 tỷ đồng, tăng 64% so với cùng kỳ năm trước và chiếm tỷ trọng 14% trong tổng doanh thu của các doanh nghiệp ngoài quốc doanh.

      Trong lĩnh vực văn hóa - xã hội, quận Tây Hồ đang tiếp tục triển khai thực hiện Đề án phát triển Công nghiệp văn hóa trong giai đoạn 2022 - 2025. Mục tiêu đến năm 2030, quận sẽ tập trung mạnh mẽ vào việc truyền thông và quảng bá về tiềm năng, lợi thế về văn hóa, lịch sử và cảnh quan thiên nhiên đặc biệt của mình. Đồng thời, quảng bá về các điểm đến mới, cùng những sản phẩm du lịch mới với thông điệp "Tây Hồ - Điểm đến du lịch an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn. 

      Ngoài ra, quận Tây Hồ cũng là một điểm đến du lịch hấp dẫn thu hút du đông đảo du khách trong và ngoài nước. Một số địa điểm nổi tiếng không thể không nhắc tới khi nói về quận Tây Hồ như: Hồ Tây, Công viên nước Hồ Tây, Thung lũng hoa Hồ Tây, Chùa Trấn Quốc, Bãi đá Sông Hồng, Phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Chùa Kim Liên… 

      Nhà mặt phố tại phố Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất quận Tây Hồ, Hà Nội

      Với những lợi thế tuyệt vời về vị trí, cơ sở hạ tầng, tiện ích, thị trường bất động sản nói chung và thị trường nhà đất quận Tây Hồ chưa bao giờ hạ nhiệt. Một số yếu tố cụ thể góp phần vào sự sôi động của thị trường nhà đất quận Tây Hồ như sau: 

      • Quận Tây Hồ được đầu tư mạnh mẽ về mạng lưới giao thông toàn quận. Một số dự án cải tạo, nâng cấp và phát triển các tuyến đường nhằm đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của người dân như: Mở rộng tuyến Âu Cơ - Nghi Tàm, Võng Thị - Thanh Niên, Lạc Long Quân, Xuân La, cải tạo đường Vành đai 2 trở thành trục đường chính của đô thị…
      • Giao thông công cộng quận Tây Hồ phát triển với 3 trạm trung chuyển quan trọng là Công viên nước Hồ Tây, Nghi Tàm và Khu liên cơ quan sở ngành Hà Nội. Trên địa bàn quận có nhiều tuyến xe buýt chạy qua như: Tuyến 09A (đi Bờ Hồ - Đại học Mỏ), xe 13 (Công viên nước Hồ Tây - Học viện Cảnh sát Nhân dân), xe E08 (Khu liên cơ quan sở ngành - Times City),...
      • Một điều quan trọng khác có tác động mạnh mẽ vào thị trường nhà đất quận Tây Hồ chính là không gian sống trong lành, mát mẻ bởi nằm gần Hồ Tây lộng gió. Ngoài ra, do sở hữu những điểm đến du lịch hấp dẫn như chợ hoa Quảng An, phố đi bộ trịnh Công Sơn, thung lũng hoa Hồ Tây, công viên nước Hồ Tây… nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch, mở ra tiềm năng đầu tư sinh lời cực lớn cho các nhà đầu tư bất động sản. Một số mô hình kinh doanh phổ biến như: Homestay, khách sạn, nhà hàng, quán ăn…  

      Nhìn chung, với những yếu tố kể trên, thị trường bất động sản nhà đất tại quận Tây Hồ có mức giá bán vô cùng đắt đỏ, thậm chí được đánh giá là có giá trị hơn nhiều so với đất phố cổ. Đặc biệt, nhà đất tại các tuyến đường chính như: Xuân La, Quảng An, Xuân Diệu, Âu Cơ, Vệ Hồ, giá bán có thể lên tới trên 1 tỷ đồng/m2. Không những thế, giá cho thuê nhà quận Tây Hồ cũng luôn dẫn đầu thị trường Hà Nội. Điều này đã khiến cho “địa ốc” quận Tây Hồ như trở thành một chuẩn mực đánh giá mức độ thành đạt của “giới siêu giàu” phía Tây Bắc thủ đô. 

      nha-rieng-gan-cho-nhat-tan-quan-tay-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường bất động sản quận Tây Hồ luôn dẫn đầu thủ đô Hà Nội (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Cập nhật giá nhà riêng gần chợ Nhật Tân, quận Tây Hồ

      Chợ Nhật Tân nằm tại 464 đường Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội là ngôi chợ với số lượng các mặt hàng đa dạng, giá cả hợp lý nên thu hút lượng lớn khách đến mua sắm, tham quan, ăn uống.

      Chợ Nhật Tân nằm trên đường Âu Cơ - con đường có mật độ dân cư sinh sống đông đúc. Tuyến đường này cũng tập trung một số địa điểm nổi tiếng của quận Tây Hồ như: Chợ Hoa Quảng An, Chùa Vạn Ngọc, Chợ Nhật Tân… Hệ thống tiện ích đầy đủ khi nằm gần chợ, quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện ích đáp ứng nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí của người dân khu vực. 

      Hiện tại, giá bán nhà riêng gần chợ Nhật Tân, quận Tây Hồ dao động trong khoảng 115 - 650 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023). Tham khảo một số căn đang được mở bán sau trên Batdongsan tháng 11/2023 :

      • Nhà riêng trong ngõ gần chợ Nhật Tân, đường Âu Cơ, Tây Hồ, diện tích 44m2, mặt tiền 4.2m, chiều cao 5 tầng với 4 phòng ngủ, ngõ rộng ô tô 7 chỗ vào, thuận tiện kinh doanh buôn bán. Giá bán là 6 tỷ đồng. 
      • Nhà riêng trong ngõ gần chợ Nhật Tân, đường Âu Cơ, Tây Hồ, diện tích 74m2, mặt tiền 4m, 7 phòng ngủ, ngõ rộng ô tô vào, nội thất cao cấp. Giá bán là 13.9 tỷ đồng. 
      • Nhà riêng mặt phố gần chợ Nhật Tân, đường Âu Cơ, Tây Hồ, diện tích 110m2, mặt tiền 10m, chiều cao 5 tầng với 6 phòng ngủ. Giá bán là 21.5 tỷ đồng.

      nha-rieng-gan-cho-nhat-tan-quan-tay-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng gần chợ Nhật Tân, quận Tây Hồ dao động trong khoảng 115 - 650 triệu đồng/m2 (Nguồn: Giao thông Hà Nội)

      Như vậy, bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn đọc cập nhật chi tiết về giá nhà riêng gần chợ Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội. OneHousing hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc sớm tìm được căn nhà phù hợp với nhu cầu, sở thích và tài chính của bản thân mình tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Quảng Khánh, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Thụy Khuê, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương