Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Thụy Khuê, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Thụy Khuê, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/11/2023
      Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp thông tin về giá nhà riêng trên phố Thuỵ Khuê mới nhất.

      Phố Thuỵ Khuê là tuyến phố có mật độ dân cư đông, cửa hàng kinh doanh sầm uất, lưu lượng giao thông đi lại lớn và kết nối người dân tới các tuyến đường lớn như Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Hùng Vương. Do đó, bất động sản tại khu vực này luôn ở mức cao. Vậy giá nhà riêng trên phố Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về thị trường bất động sản quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ được mệnh danh là “quận nhà giàu” của Hà Nội. Bởi nơi đây không chỉ được thiên nhiên ưu ái “ban cho” hồ Tây xanh mát, hệ thống giao thông hoàn chỉnh, dịch vụ - tiện ích đầy đủ. Mà còn được nhiều đại sứ quán, tập đoàn quốc tế, sở ban ngành lựa chọn để đặt văn phòng, trụ sở. 

      Ngoài ra, quận này còn tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống, làm việc và học tập giúp thị trường cho thuê luôn có tỷ suất lợi nhuận cao, nguồn khách ổn định. Chính những yếu tố đó đã khiến bất động sản quận Tây Hồ có sức hút đặc biệt với cả khách mua nhà để ở và giới đầu tư.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-thuy-khue-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chung cư có view hồ Tây luôn có giá bán cao (Nguồn: Người đô thị)

      Tuy nhiên, bất động sản quận Tây Hồ lại có giá bán và giá cho thuê luôn nằm ở mức cao. Thậm chí có những bất động sản nằm ở các “mảnh đất vàng” như Xuân Diệu, Từ Hoa, Trích Sài, Nguyễn Đình Thi có giá bán cao hơn cả các quận nội đô cũ như Ba Đình, Đống Đa. Giá bán nhà riêng ở những tuyến phố này luôn ở mức hơn 500 triệu/m2. Các căn nhà trong ngõ cũng có giá bán tới gần 300 triệu/m2. Các căn chung cư tại khu vực Tây Hồ Tây cũng có giá bán lên tới 80 triệu/m2. 

      Bởi vậy, dù là điểm an cư mơ ước của nhiều người nhưng thị trường mua bán bất động sản tại quận Tây Hồ không quá sôi nổi. Thậm chí có nhiều căn nhà vị trí đẹp, mới xây nhưng phải mất một thời gian dài mới có thể bán được bởi giá trị quá lớn. 

      Nhà mặt phố tại phố Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng trên phố Thụy Khuê, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Trước khi tìm hiểu về gián nhà riêng trên phố Thuỵ Khuê có giá bán là bao nhiêu, chúng ta hãy cùng sơ lược vài nét về con phố này.

      Đôi nét về phố Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ

      Phố Thuỵ Khuê thuộc địa phận phường Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội, bắt đầu từ đoạn nối Thuỵ Khuê - Mai Xuân Thưởng tới đường Lạc Long Quân. Tuyến phố này được mệnh dành là “phố cổng làng”. Bởi đây là khu vực có nhiều cổng làng nhất Hà Nội như: cổng làng Yên Thái, cổng làng Đông Xã, cổng làng Hồ Khẩu, cổng làng Đông, cổng làng Hầu, cổng làng Giếng,... 

      Ngoài ra, phố Thuỵ Khuê còn là một tuyến phố ăn uống tương đối sầm uất của thủ đô với nhiều hàng ăn nổi tiếng như bánh giò Cô Béo (số 5 Thuỵ Khuê), chân gà nướng (ngõ xưởng phim), cơm tấm Tư Mập, bún đậu gốc đa, bánh trung thu Bảo Phương,... 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-thuy-khue-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phố Thuỵ Khuê có mật độ người tham gia giao thông cao (Nguồn: Người lao động)

      Phố Thuỵ Khuê cũng là địa điểm tập trung nhiều trường học có tiếng của Hà Nội như trường mầm non Chu Văn An, trường tiểu học Chu Văn An, trường THCS Chu Văn An và trường THPT chuyên Chu Văn An. Trường cấp 3 Chu Văn An (hay trường Bưởi) là một trong những ngôi trường lâu đời và nổi tiếng bậc nhất Hà Nội cũng như Việt Nam. Ngôi trường này đã đào tạo nên nhiều anh hùng nổi tiếng như Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Phong Sắc, GS. Hoàng Xuân Sính,...

      Cập nhật giá nhà riêng trên phố Thuỵ Khuê mới nhất

      Nằm trên tuyến phố sầm uất, mật độ dân cư cao, vị trí trung tâm, kết nối tới các tuyến đường lớn nhanh chóng nên giá bất động sản tại phố Thuỵ Khuê không hề rẻ. Theo số liệu cập nhật ngày 2/11/2023 trên website Bất động sản, nhà riêng trên phố Thuỵ Khuê hiện đang có giá bán khoảng 108 triệu/m2 đến hơn 200 triệu/m2. 

      Phần lớn các căn nhà tại đây có diện tích đa dạng từ 30m2, 50m2, đến hơn 170m2. Những ngôi nhà có diện tích trên 100m2, tuỳ thuộc vào vị trí, hướng nhà, mức độ mới của ngôi nhà sẽ có giá bán từ 145 triệu/m2 đến hơn 190 triệu/m2. 

      Mặc dù giá bán này không hề rẻ, nhưng so sánh với những tuyến phố cùng thuộc quận Tây Hồ, có thể thấy giá nhà riêng tại phố Thuỵ Khuê nằm ở mức trung bình. Những gia đình có tài chính trên 4 tỷ đồng hoàn toàn có thể sở hữu một căn nhà tại tuyến phố này.

      Dưới đây là một số tin rao bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực phố Thuỵ Khuê:

      • Nhà riêng phố Thuỵ Khuê, diện tích 36m2, chiều cao 5 tầng đang có giá bán 129,17 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng trên phố Thuỵ Khuê, diện tích 32m2, mặt tiền 5,1m, chiều cao 4 tầng đang được chủ nhà rao bán với mức giá 125 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng diện tích 110m2, mặt tiền 6,6m đang được rao bán với giá 145,46 triệu đồng/m2
      • Nhà nguyên căn phố Thuỵ Khuê diện tích 43m2, gần bệnh viện Thu Cúc có giá bán là 151 triệu/m2
      • Nhà mặt phố diện tích 37m2, cao 5 tầng có giá rao bán 137,84 triệu đồng/m2

      Mua bán nhà riêng quận Tây Hồ cần lưu ý điều gì?

      Đầu tiên, với các khách mua để ở cần phải xem xét tới mặt bằng giá nhà tại khu vực này. Do giá nhà, giá chung cư tại quận Tây Hồ luôn ở mức cao nên nếu tài chính hạn chế (từ 3-5 tỷ đồng) sẽ rất khó để mua được một căn nhà hoặc chung cư tại đây nếu không vay vốn ngân hàng. Hoặc chỉ có thể mua được những ngôi nhà trong ngõ nhỏ, sâu với diện tích khoảng 30m2 - 40m2.

      Thứ 2, nguồn cung căn hộ chung cư tại quận Tây Hồ không nhiều do quỹ đất hạn chế và giá bán liên tục tăng. Về dài hạn, các chuyên gia đánh giá giá đất tại đây vẫn có thể sẽ tiếp tục tăng cao. Vì vậy, các nhà đầu tư nếu không có dòng tiền ổn định và đầu tư với tầm nhìn dài hạn thì thời điểm này không nên đầu tư bất động sản Tây Hồ để mua bán lại. 

      Với các nhà đầu tư khai thác cho thuê thì thị trường bất động sản Tây Hồ là “miếng bánh hấp dẫn”. Bởi khu vực này tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống, giá cho thuê các căn hộ dịch vụ hoặc mặt bằng kinh doanh cửa hàng luôn cao. Nguồn khách hàng cũng ổn định.

      Nhìn chung, dù được thành lập muộn hơn các quận nội đô lân cận như Ba Đình, Hoàn Kiếm nhưng hệ thống giao thông, dịch vụ - tiện ích, giáo dục y tế tại quận Tây Hồ phát triển không hề kém cạnh. Tuy nhiên, với đặc thù gần hồ Tây, nhiều du khách ghé thăm nên nhiều tuyến phố tại đây tương đối nhỏ hẹp và chật chội. Một vài tuyến phố kết nối trực tiếp với khu vực trung tâm như Trích Sài, Nguyễn Đình Thi,... luôn trong tình trạng quá tải, di chuyển khó khăn vào giờ tan tầm và các ngày cuối tuần. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trích Sài, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương