Nhà mặt phố tại phố Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Trong bài viết dưới của OneHousing, hãy cùng tìm hiểu sơ lược về thị trường bất động sản quận Tây Hồ nói chung và các giao dịch mua bán nhà mặt phố tại phố Đặng Thai Mai nói riêng.

      Dù không có quy mô quá lớn so với khu vực xung quanh Hồ Tây, sự lãng mạn và hiện đại của phố Đặng Thai Mai vẫn làm cho nhiều khách hàng cảm thấy thích thú. Nếu bạn đang quan đến thị trường mua bán nhà mặt phố tại phố Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ thì đừng bỏ qua bài viết sau của OneHousing.

      Những thông tin tổng quan về phố Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ

      Phố Đặng Thai Mai tọa lạc tại trung tâm quận Tây Hồ, nằm cách hồ Tây Hà Nội khoảng 700m và có chiều rộng 7m. Tên gọi của con đường này được đặt theo tên nhà văn hóa Đặng Thai Mai - một tượng đài trong văn học Việt Nam. 

      Phố Đặng Thai Mai có đặc điểm riêng biệt và nổi bật so với các nhiều tuyến đường khác ở Hà Nội. Với chiều dài hơn 1km, con phố này được xây dựng nối từ đường Xuân Diệu và rẽ vào khu biệt thự Hồ Tây, sau đó ra tới phủ Tây Hồ.

      Nằm ẩn mình sau những rặng cây xanh tươi mát, con phố Đặng Thai Mai mang đến cho cả du khách và người dân Hà Nội một cảm giác lãng mạn và yên bình. Phố Đặng Thai Mai là một tuyến phố đặc trưng trong lòng người Hà Nội, đặc biệt vào các ngày lễ và ngày rằm âm lịch, khi người dân và du khách đổ về để thắp hương và cầu khấn tại phủ Tây Hồ cổ xưa cùng những ngôi chùa, đền linh thiêng.

      nha-mat-pho-tai-pho-dang-thai-mai-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Phố Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ mang đến sự yên bình (Nguồn: Website Batdongsan)

      Đặc biệt, phố Đặng Thai Mai có nhiều biểu tượng kiến trúc tôn nghiêm nổi tiếng khác như chùa Phổ Linh - số 9 Đặng Thai Mai, phường Quảng An, quận Tây Hồ và đền Kim Ngưu (Trâu Vàng) -  số 52 Đặng Thai Mai, phường Quảng An, quận Tây Hồ.

      Trong thời gian gần đây, phố Đặng Thai Mai đã và đang trở thành một khu vực sinh sống, thư giãn lý tưởng cho người dân Hà Nội và cả những người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam. Khu vực này đang trải qua nhiều thay đổi với sự xuất hiện của nhiều biệt thự hiện đại và sang trọng. 

      Nhà mặt phố tại đường Quảng An, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại quận Tây Hồ, quận Cầu Giấy

      Quận Tây Hồ tọa lạc ở phía Tây Bắc nội thành Hà Nội và sở hữu nhiều ưu thế bởi cảnh quan thiên nhiên và vị trí địa lý đặc biệt. Một trong những điểm đặc biệt của quận chính là Hồ Tây, được mệnh danh là "Báu vật của quốc gia". Hồ Tây được biết đến như một biểu tượng không chỉ mang lại giá trị quan trọng cho người dân khu vực và Thủ đô Hà Nội mà còn đối với toàn quốc.

      nha-mat-pho-tai-pho-dang-thai-mai-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Tây Hồ tọa lạc ở phía Tây Bắc nội thành Hà Nội (Nguồn: VnExplorer)

      Quận Tây Hồ có ranh giới địa lý như sau:

      • Phía Đông giáp với quận Long Biên, lấy ranh giới tự nhiên là sông Hồng
      • Phía Tây quận tiếp giáp với quận Bắc Từ Liêm
      • Phía Nam tiếp giáp với khu vực quận Cầu Giấy và Ba Đình
      • Phía Bắc tiếp giáp với huyện Đông Anh,lấy ranh giới tự nhiên là sông Hồng

      Quận Tây Hồ hiện có diện tích khoảng 24km2 và dân số 126.700 người vào năm 2009 (Nguồn: VietnamPlus). Địa hình của quận tương đối bằng phẳng theo chiều hướng từ Bắc xuống Nam.

      Quận nổi tiếng với Hồ Tây cùng diện tích mặt nước lên đến 526 ha nằm hoàn toàn trong ranh giới của quận. Hồ Tây được xem như một biểu tượng cảnh quan thiên nhiên đẹp đẽ của thủ đô và cả nước. Khu vực xung quanh Hồ Tây còn bao gồm nhiều làng xóm lâu đời với các nghề thủ công truyền thống và các công trình di tích lịch sử có giá trị.

      Với vị trí đắc địa, quận Tây Hồ thu hút nhiều người đến an cư và lập nghiệp. Tuy nhiên mật độ dân số tại đây vẫn tương đối thấp do diện tích đất nông nghiệp và mặt nước chiếm tỷ lệ lớn. Quận cũng tiếp nhận một lượng lớn người nước ngoài, đặc biệt là những cán bộ đại sứ quán và chuyên gia làm việc tại các công ty và tổ chức quốc tế. Mật độ cư trú của người nước ngoài tại khu vực này được đánh giá cao so với các khu vực khác của Hà Nội.

      Mua bán và cho thuê bất động sản quận Tây Hồ có sự chênh lệch rất lớn tùy vào vị trí cụ thể. Ví dụ, giá mua một căn nhà mặt phố hướng thẳng ra hồ có thể dao động từ 450 triệu đến hơn 600 triệu đồng/m2. Các căn nhà trong ngõ ô tô hoặc trong ngõ nhỏ với diện tích khác nhau cũng có giá bán khác nhau.

      Bên cạnh đó, việc cho thuê bất động sản tại Tây Hồ cũng khá phổ biến. Biệt thự diện tích từ 250 đến 500m2 với sân vườn và bể bơi có giá thuê từ 30 đến 90 triệu đồng/tháng, trong khi những căn nhà riêng diện tích 60 đến 80m2 sẽ có giá thuê từ 15 đến 30 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn giá tham khảo tại website Batdongsan, cập nhật 10/2023)

      Nhà mặt phố tại phố Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Dưới đây là thông tin về giá bán của các căn nhà mặt phố tại phố Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ:

      • Căn 7 tầng, mặt tiền 10m, diện tích 160m2, có hướng Tây Nam và nằm tại khu dân trí cao, gần siêu thị, chợ, trường học quốc tế, trung tâm thương mại, phòng tập gym và hồ bơi… Giá bán 120 tỷ đồng.
      • Căn 6 tầng, mặt tiền 5.3m, diện tích 69m2, có hướng Đông và tầm nhìn hướng ra Hồ Tây. Giá bán 27 tỷ đồng.
      • Căn 6 tầng, mặt tiền 4.7m, diện tích 70m2, vỉa hè mỗi bên 1.5m, có thể dùng để ở hoặc cho thuê làm văn phòng. Giá bán 26.5 tỷ đồng.
      • Căn mặt tiền 10m2, diện tích 180m2, nằm ở khu vực trung tâm có nhiều người nước ngoài lưu trú, có tầm nhìn Hồ Tây và được thiết kế đầy đủ công năng. Giá bán 81.5 tỷ đồng.
      • Căn mặt tiền 12m, được xây dựng 8 tầng và có thang máy diện tích 180m2, nằm tại vị trí lô góc. Giá bán 90 tỷ đồng.
      • Căn mặt tiền 5.5m, 6 tầng, diện tích 110m2, nhà có hai mặt thoáng phù hợp kinh doanh và sổ đỏ lâu dài. Giá bán 45 tỷ đồng.

      (Nguồn giá tham khảo tại website Batdongsan, cập nhật 10/2023)

      nha-mat-pho-tai-pho-dang-thai-mai-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Bên trong căn nhà mặt phố Đặng Thai Mai 69m2 phù hợp để làm văn phòng (Nguồn: Batdongsan)

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư với không gian sống nhẹ nhàng, lãng mạn hay muốn tạo dựng một cơ hội đầu tư tại quận Tây Hồ, phố Đặng Thai Mai sẽ là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Những thông tin mới nhất về thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội sẽ luôn được cập nhật trên OneHousing, vì vậy đừng quên theo dõi để có được những thông tin chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trích Sài, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trích Sài, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương