Nhà riêng gần chợ Minh Phụng, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Minh Phụng, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng khu vực chợ Minh Phụng, quận 6 qua bài viết sau nhé!

      Với cơ sở hạ tầng phát triển, dân số đông đúc và nhu cầu nhà ở cao, bất động sản TP.HCM luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư. Các loại hình như chung cư, biệt thự, nhà phố, đất nền, văn phòng, khách sạn... nhìn chung đều có tiềm năng sinh lời và đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn thông tin tổng quan về chợ Minh Phụng, quận 6, đặc biệt là giá nhà riêng để giúp bạn có thêm cơ sở mua bán hoặc đầu tư tại khu vực này. Đừng bỏ lỡ nhé!

      Đôi nét về quận 6 và chợ Minh Phụng

      Quận 6 nằm ở hướng Tây Nam của Thành phố Hồ Chí Minh. Theo số liệu từ Wikipedia, năm 2022 diện tích của quận 6 là khoảng 7,14km2 và dân số ước tính hơn 258.948 người. 

      Về mặt địa lý, Quận 6 giáp với các khu vực sau: 

      • Giáp Quận 5 ở phía Đông. 
      • Giáp quận Bình Tân ở phía Tây qua đường An Dương Vương.
      • Giáp Quận 8 ở phía Nam qua kênh Tàu Hủ và kênh Ruột Ngựa. 
      • Giáp Quận 11 và Quận Tân Phú ở phía Bắc.

      Quận 6 đang trải qua thời kỳ phát triển mạnh nhờ vào các ngành dịch vụ và thương mại chất lượng cao, đặc biệt là trong giao thương hàng hóa với các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Ba trung tâm thương mại và dịch vụ chính là Bình Tây, Bình Phú và Phú Lâm đã đóng góp rất lớn vào sự phát triển này của quận.

      Quận 6 đã đầu tư đáng kể vào cơ sở hạ tầng, bao gồm giao thông, điện, nước và viễn thông, để đảm bảo sự phát triển toàn diện. Mạng lưới đường bộ của quận bao gồm 42 tuyến đường nội đô với tổng chiều dài hơn 50.000m với hơn 600 tuyến đường hẻm. Các điểm giao thông quan trọng như bùng binh Cây Gõ, vòng xoay Phú Lâm, ngã 5 Mũi Tàu, nút giao Bà Hom và nút giao đường Võ Văn Kiệt đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với khu vực lân cận và các tỉnh miền Tây. 

      Nhờ vậy, người dân  sinh sống tại quận 6 không chỉ thuận lợi di chuyển đến các quận nội thành mà còn là điểm nút giao thông quan trọng, kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Tây như Vĩnh Long, Long An, Tiền Giang và nhiều điểm đến khác.

      nha-rieng-gan-cho-minh-phung-quan-6-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1
      Vị trí quận 6 (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Chợ Minh Phụng, hay còn được biết đến với cái tên chợ đêm Cây Gõ có địa chỉ tại 122 Minh Phụng, phường 6, Quận 6, TP. HCM. Đây là một điểm mua sắm sôi động với diện tích rộng lớn hơn 2412m2. Vị trí của chợ nằm giữa Chợ Lớn và bến xe Miền Tây, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và di chuyển.

      Chợ Minh Phụng là một trong những chợ nổi tiếng nhất thành phố Hồ Chí Minh. Các mặt hàng tại đây đa dạng và phong phú, bao gồm nông sản, thực phẩm, hàng tiêu dùng vào ban ngày và thời trang, quần áo, phụ kiện vào buổi tối. Đặc biệt, chợ Minh Phụng là điểm chuyên bán sỉ mặt hàng may mặc cho các tiểu thương địa phương và khu vực lân cận. Khách hàng chủ yếu đến từ các tỉnh miền Tây và các chủ cửa hàng trong khu vực. Với nguồn gốc từ các xưởng may trong thành phố, các sản phẩm thời trang tại chợ đều có chất lượng cao và giá cả hợp lý.

      Sau 40 năm hoạt động, chợ Minh Phụng vẫn giữ được vẻ đẹp văn hóa của người Sài Gòn. Mỗi ngày, từ 3 giờ sáng, những tiểu thương bắt đầu dọn hàng nông sản như thịt cá, rau củ, và từ 5 giờ sáng, các quầy tạp hóa mở cửa để đón tiếp người dân. Ca chiều là lúc các quầy hàng thời trang mở cửa, tạo nên một không gian sôi động cho những người yêu thích mua sắm.

      nha-rieng-gan-cho-minh-phung-quan-6-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Chợ Minh Phụng tại quận 6, TP. HCM (Nguồn: HCM360)

      Giá bán đất thổ cư quận 6 mới nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực chợ Minh Phụng

      Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng của cả nước. Thị trường bất động sản TP.HCM rất đa dạng với nhiều loại hình sản phẩm. Trong đó, tại khu vực quận 6, ngày càng có sự gia tăng về số lượng người nhập cư và nhu cầu nhà ở. Giá nhà đất tại đây được đánh giá là ổn định hơn so với các quận khác tại Thành phố Hồ Chí Minh, không có sự tăng giá quá nhanh.

      Quận 6 là khu vực có sẵn tất cả những tiện ích cơ bản để phục vụ cư dân. Các tuyến đường huyết mạch Hồng Bàng và Hậu Giang, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và kết nối hệ thống đồng bộ với các tuyến đường khác. Ngoài ra, quận 6 còn sở hữu môi trường sống trong lành và sạch sẽ, với không gian sống có nhiều cây xanh.

      Bất động sản quanh chợ Minh Phụng là một lựa chọn đầu tư hấp dẫn cho những ai muốn khai thác tiềm năng của khu vực này. Chợ Minh Phụng là một trong những chợ lớn và nổi tiếng nhất của thành phố, nằm ở vị trí trung tâm giữa Chợ Lớn và bến xe Miền Tây. Chợ Minh Phụng không chỉ cung cấp các mặt hàng thời trang và tiêu dùng đa dạng và chất lượng, mà còn là nơi giao lưu và kết nối của các cộng đồng khác nhau, đặc biệt là cộng đồng người Hoa. 

      Chợ Minh Phụng cũng là nơi bỏ sỉ cho nhiều cửa hàng thời trang khác trong và ngoài thành phố, tăng thêm giá trị cho bất động sản khu vực. Với những ưu điểm này, bất động sản quanh Chợ Minh Phụng có thể mang lại lợi nhuận cao cho những nhà đầu tư thông minh. Đồng thời, bất động sản ở đây cũng có thể hướng đến việc phát triển bền vững và tích hợp với nét văn hóa truyền thống của khu vực, tôn vinh giá trị lịch sử và văn hóa của Chợ Minh Phụng.

      Cập nhật giá bán nhà riêng tại khu vực chợ Minh Phụng

      Theo cập nhật mới nhất từ trang Batdongsan, thời điểm tháng 11/2023, giá nhà riêng tại khu vực quanh chợ Minh Phụng, quận 6 dao động chủ yếu trong khoảng từ 2.5 - 23 tỷ đồng/căn, 52 - 128 triệu đồng/m2. Sở dĩ có sự chênh lệch về mức giá nhà riêng tại đây vì tùy thuộc vào diện tích, nội thất đi kèm, mặt bằng thiết kế của ngôi nhà. Ngoài ra, vị trí cũng đóng vai trò lớn để định giá mỗi ngôi nhà, những ngôi nhà ngoài mặt tiền sẽ có giá trị cao hơn nhà trong hẻm. 

      Dưới đây là thông tin cùng giá nhà riêng của một vài căn mà bạn có thể tham khảo (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023):

      • Nhà riêng mặt tiền đường Minh Phụng rộng 40m2 gồm 1 tầng trệt và 1 tầng lầu đang được rao với giá 2.99 tỷ đồng.
      • Nhà riêng dạng nhà nở hậu rộng 189m2, mặt tiền rộng 8m, mặt sau rộng 9.6m, chiều dài 24m. Kết cấu ngôi nhà gồm 5 tầng với 8 phòng ngủ. Giá hiện tại của ngôi nhà ngày là 23 tỷ đồng.
      • Nhà riêng sát chợ Minh Phụng có diện tích 80m2 cao 3 tầng và có 4 phòng ngủ được rao với giá 8.5 tỷ đồng. 

      nha-rieng-gan-cho-minh-phung-quan-6-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà riêng gần chợ Minh Phụng, quận 6 (Nguồn: Bannha24h)

      Qua bài viết này, OneHousing đã cung cấp đến bạn thông tin về giá nhà riêng bất động sản TP.HCM khu vực chợ Minh Phụng, quận 6. OneHousing hy vọng dựa vào những thông tin được cung cấp, bạn đọc có thêm cơ sở để phân tích, so sánh và dễ dàng đưa ra quyết định mua bán hoặc đầu tư vào bất động sản nơi đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường Hồng Bàng, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương