Nhà riêng gần bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, quận Hà Đông có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, quận Hà Đông có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/11/2023
      Tìm hiểu giá bán nhà gần bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, quận Hà Đông qua bài viết sau đây để có được cái nhìn toàn diện nhất!

      Trong bối cảnh môi trường sống ngày càng được đặt lên hàng đầu, việc sở hữu một căn nhà gần các cơ sở y tế là mong muốn của nhiều gia đình. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về giá bán của các căn nhà gần bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, quận Hà Đông, đồng thời phân tích những ưu điểm của việc đầu tư vào bất động sản khu vực này.

      Tổng quan quận Hà Đông

      Hà Đông là vùng đất địa linh nhân kiệt, bắt đầu từ sông Đáy và kéo dài đến sông Nhuệ, có lịch sử ấn tượng gắn liền với tỉnh Cầu Đơ xưa và quá trình sáp nhập giữa hai tỉnh Hà Đông - Sơn Tây để tạo thành tỉnh Hà Tây. Theo Nghị quyết của Quốc hội khóa XII, kỳ họp thứ 3 vào ngày 29/5/2008, bắt đầu từ ngày 1/8/2008, Hà Đông được hợp nhất vào thủ đô Hà Nội cùng với toàn bộ tỉnh Hà Tây. Chính phủ thành lập quận Hà Đông với diện tích tự nhiên là 4.792ha và 17 đơn vị hành chính cấp phường.

      Quận Hà Đông nằm ở phía Tây Hà Nội (Nguồn: Phường Đồng Mai)

      Hiện nay, Hà Đông là một quận nội thành ở phía Tây thủ đô Hà Nội, nằm tại giao điểm của quốc lộ 6, hướng từ Hà Nội đi Hòa Bình và quốc lộ 70A. Đồng thời, đây là điểm xuất phát của quốc lộ 21B, đường kết nối trực tiếp trung tâm Hà Nội với các huyện phía Nam của Thủ đô và các tỉnh như Hà Nam, Ninh Bình.

      Ngoài ra, quận Hà Đông đồng thời sở hữu nhiều di tích lịch sử quan trọng như chùa Văn Quán, chùa Trắng, Bia Bà, đình La Khê, chùa Ngòi, đình Cầu Đơ. Nơi đây nổi tiếng với làng nghề dệt lụa truyền thống có hơn 1000 năm tuổi, được biết đến với tên gọi là Lụa Vạn Phúc hay Lụa Hà Đông.

      Nhà riêng gần bệnh viện Mắt Hà Đông, quận Hà Đông có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông

      Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông nằm tại số 23 và 99 Nguyễn Viết Xuân, Quang Trung, Hà Đông, có nguồn gốc từ bệnh viện Đông y tỉnh Hà Tây, được thành lập theo Quyết định số 1021/TCCB của Ủy ban Hành chính tỉnh Hà Tây.

      Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông được thành lập từ ngày 20/5/1968, đã trải qua quá trình phát triển, đồng thời chịu sự thay đổi về địa giới hành chính. Ban đầu, bệnh viện có tên gọi là bệnh viện Đông Y tỉnh Hà Tây, với quy mô 50 giường bệnh và 30 cán bộ.

      Hiện tại, nơi đây đã trở thành bệnh viện chuyên khoa hạng II có quy mô 230 giường bệnh và đội ngũ 185 cán bộ viên chức. Với sự phát triển này, bệnh viện Y cổ truyền Hà Đông đã trở thành một trong 2 bệnh viện đầu tiên về y học cổ truyền tại Hà Nội, đồng thời nằm trong tuyến khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền cao cấp nhất của Thủ đô.

      Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông (Nguồn: Facebook)

      Đối mặt với nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe ngày càng tăng cao của cộng đồng, bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông không ngừng đổi mới và phát triển về mọi mặt, bao gồm quy mô, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện cũng tăng cường kết hợp giữa Đông y và Tây y ở trình độ cao, nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh. 

      Trong những năm gần đây, bệnh viện liên tục thực hiện chiến lược kết hợp chữa bệnh y học cổ truyền và y học hiện đại, đồng thời tăng cường hiện đại hóa y học cổ truyền. Nhờ vào những nỗ lực này, bệnh viện đã vượt qua mức chỉ tiêu kế hoạch được giao và ngày càng củng cố, nâng cao công tác khám chữa bệnh.

      Thực trạng mua bán nhà đất gần bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông

      Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông nằm tại phường Quang Trung, quận Hà Đông; giáp với các khu vực như La Khê, Phú La, Mộ Lao, tạo nên một mạng lưới kết nối mạnh mẽ về kinh tế và giao thông trong quận. 

      Phường Quang Trung có nhiều tuyến đường quan trọng (Nguồn: VietnamBiz)

      Phường Quang Trung không chỉ là tuyến đường trọng yếu của quận Hà Đông mà còn là nơi giao thương, nối kết các tỉnh phía Tây Bắc như Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên. Đồng thời, với tuyến đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh, khu vực này còn tạo ra sự liên kết mạnh mẽ về giao thông giữa các quận và tỉnh thành.

      Theo các chuyên gia bất động sản, phường Quang Trung được xem là "miền đất hứa" cho các nhà đầu tư. Hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Việc mở rộng nhiều đường như Quang Trung, Ngô Thì Nhậm, Ngô Quyền gần với tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông và tuyến BRT Yên Nghĩa - Kim Mã giúp cư dân di chuyển đến trung tâm thành phố một cách thuận tiện.

      Trong lĩnh vực bất động sản, phường Quang Trung đang chứng kiến sự chuyển dịch từ mặt đường chính sang những con ngõ. Đặc biệt, các tuyến phố chính trở thành điểm tập trung cho việc cho thuê mặt bằng kinh doanh và mở văn phòng, trong khi trong ngõ, nhu cầu mua bán đất thổ cư, nhà ở và phòng trọ.

      Cập nhật giá bán nhà gần bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông

      Theo thống kê từ trang Batdongsan trong tháng 11/2023, giá bán nhà gần bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, quận Hà Đông dao động từ 1.65 - 14.8 tỷ đồng/căn. (Nguồn: Batdongsan, 11/2023)

      Cụ thể như sau:

      • Nhà riêng đường Quang Trung 70m2 có giá bán 8.3 tỷ đồng.
      • Nhà riêng phố Ngô Thì Nhậm 43m2 có giá bán 7.45 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Nhân Huệ 30m2 có giá bán 2.3 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan, 11/2023)

      Với vị trí thuận lợi, giao thông hiện đại và sự phát triển đô thị, thị trường nhà riêng gần bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông đang thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư. Hy vọng, thông qua bài viết trên bạn sẽ có được cái nhìn toàn diện nhất, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Hà Đông đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn Phố Lụa, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương