Nhà riêng gần bệnh viện Mắt Hà Đông, quận Hà Đông có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Mắt Hà Đông, quận Hà Đông có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/11/2023
      Giá mua bán nhà gần bệnh viện Mắt Hà Đông hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Sở hữu vị trí chiến lược tại phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, thị trường bất động sản quận Hà Đông đang ngày càng sôi động và được nhiều người quan tâm đến, đặc biệt là khu vực gần bệnh viện Mắt Hà Đông. Vậy giá bán nhà riêng gần khu vực bệnh viện Mắt Hà Đông hiện nay là bao nhiêu? Mời bạn đọc tìm hiểu ngay thông tin có trong bài viết dưới đây nhé!

      Giới thiệu về quận Hà Đông và bệnh viện Mắt Hà Đông

      Giới thiệu tổng quát về quận Hà Đông

      Đường phố quận Hà Đông (Nguồn: Cổng thông tin điện tử phường Đồng Mai)

      Hà Đông là một quận nội thành thủ đô Hà Nội, nằm giữa sông Đáy và sông Nhuệ, cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km về phía Tây Nam. Trước kia, quận Hà Đông là thành phố Hà Đông thuộc tỉnh Hà Tây cũ. Ngày nay, quận đóng vai trò quan trọng với trụ sở của một số cơ quan hành chính cấp thành phố của thủ đô Hà Nội.

      Quận Hà Đông nằm tại giao điểm của Quốc lộ 6, hướng từ Hà Nội đi Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, và tỉnh lộ 70A. Hà Đông cũng là điểm xuất phát của Quốc lộ 21B, kết nối trung tâm Hà Nội với các huyện phía Nam và các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình.

      Về mặt địa lý, phía Đông giáp huyện Thanh Trì; phía Đông Bắc giáp quận Thanh Xuân; phía Bắc giáp với quận Nam Từ Liêm; phía Tây giáp các huyện Quốc Oai, Hoài Đức; phía Tây - Tây Nam giáp huyện Chương Mỹ và Thanh Oai. Đây được coi là vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho sự kết nối và phát triển của quận Hà Đông nói riêng cũng như phía Tây Nam thủ đô nói chung.

      Hệ thống giao thông tại quận Hà Đông được đánh giá là rất đa dạng và phong phú. Bao gồm quốc lộ 6, quốc lộ 21B và nhiều tuyến đường trọng điểm khác. Tuyến đường sắt Bắc Hồng - Văn Điển được xây dựng từ năm 1982 cắt ngang qua quận và, giao cắt với các tuyến đường lớn như Lê Trọng Tấn, ĐT72, Ba La (QL21B), Quang Trung.

      Quận Hà Đông không chỉ sở hữu các tuyến đường huyết mạch của thủ đô Hà Nội mà còn là nơi hình thành và phát triển của nhiều dự án khu đô thị cao cấp. Trong đó phải kể đến như Mỗ Lao, Văn Quán, An Hưng, Xa La, La Khê, Geleximco, Lê Trọng Tấn, Kiến Hưng,… đã và đang hình thành một cấu trúc đô thị đa dạng, phong phú và hiện đại. 

      Với sự quyết tâm cao trong lãnh đạo và chỉ đạo của Đảng ủy, chính quyền các cấp, lĩnh vực kinh tế - xã hội của quận Hà Đông tiếp tục được phát triển ổn định. Công tác quản lý đô thị, bảo vệ môi trường, duy trì trật tự an ninh và đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn quận cũng đạt được nhiều kết quả tích cực, đồng thời vấn đề an sinh xã hội cho nhân dân địa phương luôn được đảm bảo.

      Giới thiệu tổng quát về bệnh viện Mắt Hà Đông 

      Bệnh viện Mắt Hà Đông (Nguồn: Google Maps)

      Bệnh viện Mắt Hà Đông là một cơ sở y tế công lập, ra đời chính thức vào ngày 01/09/2009 trong khuôn khổ tổ chức lại và nâng cấp từ Trung tâm Mắt Hà Đông. Bệnh viện Mắt Hà Đông có địa chỉ nằm tại số 2D Nguyễn Viết Xuân, phường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. 

      Được xếp hạng là bệnh viện chuyên khoa mắt hạng II, bệnh viện Mắt Hà Đông chịu sự quản lý của Sở Y tế Hà Nội, đồng thời đảm nhận trách nhiệm về khám và điều trị các bệnh về mắt cho cộng đồng dân cư trên trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội cùng các khu vực lân cận.

      Bệnh viện Mắt Hà Đông thực hiện nhiệm vụ và chức năng theo quyết định số 4531/QĐ-UBND ngày 01/9/2009 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và tuân thủ quy chế bệnh viện, như định trong quyết định 1895/1997/QĐ-BYT ngày 19/9/1997 của Bộ Y tế. 

      • Bệnh viện hiện đang  hoạt động với một số chức năng cụ thể như: Tiến hành cấp cứu, thực hiện các hoạt động khám và điều trị bệnh nội, ngoại trú chuyên sâu về mắt để phục vụ nhân dân.
      • Tham gia đánh giá tình trạng sức khỏe và tiến hành giám định pháp y đặc biệt theo chuyên khoa mắt (nếu có yêu cầu).
      • Tiến hành chỉ đạo và hướng dẫn các đơn vị theo sự phân công của Sở Y tế.
      • Tổ chức các chương trình đào tạo nhằm tăng cường kiến thức chuyên môn cho cán bộ và viên chức của bệnh viện… 

      Hiện tại, bệnh viện có khoảng 50 giường bệnh và 4 phòng chức năng. Các chuyên khoa trong bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ cần thiết để hỗ trợ quá trình khám và điều trị bệnh về mắt.

      Thời gian hoạt động của bệnh viện Mắt Hà Đông:

      • Cấp cứu: 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Tết.
      • Ngày thường: Từ thứ 2 - thứ 6 (Sáng: 7h00 - 12h00; Chiều: 13h30 - 17h00), nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật.

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hà Đông đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực bệnh viện Mắt Hà Đông

      Bệnh viện Mắt Hà Đông nằm tại số 2D Nguyễn Viết Xuân, quận Hà Đông. Đây là một tuyến phố giao thông khá nhỏ tại phường Quang Trung, chiều dài chỉ khoảng 270m, chiều rộng 6m, đi từ nga ba giao cắt đường Lê Trọng Tấn tới phía đường Nguyễn Ngọc Nại.   Dù vậy dân cư sinh sống tại đây tương đối đông đúc, các hoạt động kinh doanh buôn bán diễn ra tấp nập, sôi động.

      Xung quanh khu vực phố Nguyễn Viết Xuân tập trung nhiều tiện ích đa dạng ở mọi lĩnh vực giáo dục, y tế, vui chơi giải trí… đảm bảo nhu cầu sinh sống thuận tiện của người dân địa phương. Trong vòng bán kính 3km, từ vị trí phố Nguyễn Viết Xuân có thể tiếp cận nhiều địa điểm: Tiểu học Trần Đăng Ninh, Cao đẳng Y tế Hà Đông, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Chung cư CT1- CT2 Ngô Thì Nhậm, TNR Goldsilk Complex… 

      Nhìn chung, thị trường bất động sản nói chung cũng như thị trường nhà đất tại khu vực phố Nguyễn Viết Xuân nói riêng diễn ra tương đối sôi động. Với đầy đủ hệ thống tiện ích cùng cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện đã khiến khu vực này trở thành điểm đến an cư lý tưởng của nhiều người. Đặc biệt, mức giá bán nhà đất tại đây cũng tương đối rẻ so với các khu vực trung tâm Hà Nội đắt đỏ. 

      Thị trường nhà đất gần bệnh viện Mắt Hà Đông diễn ra sôi động (Nguồn: Nhadatnoido)

      Cập nhật giá nhà gần bệnh viện Mắt Hà Đông 

      Hiện tại giá bán nhà riêng gần bệnh viện Mắt Hà Đông dao động từ 94 - 315 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). Tham khảo một số căn nhà riêng đang được mở bán sau đây:

      • Nhà riêng cấp 4 phố Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông; diện tích 50m2, mặt tiền 4m, thiết kế 1 tầng, nhà thuộc khu phân lô đẹp, cách chợ 200m cùng nhiều tiện ích trường học, bệnh viện xung quanh. Giá bán là 4.75 tỷ đồng/căn, tương đương 95 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng phân lô phố Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông; diện tích 50m2, mặt tiền 5m, thiết kế 5 tầng + 4 phòng ngủ, khu vực an ninh tốt, tiện ích đầy đủ. Giá bán là 7.2 tỷ đồng/căn, tương đương 144 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng mặt phố Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông; diện tích 45m2, mặt tiền 5m thuận tiện kinh doanh. Giá bán là 7.9 tỷ đồng/căn, tương đương 175.56 triệu đồng/m2. 

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Một căn nhà gần bệnh viện Mắt Hà Đông đang được bán với giá 7.2 tỷ đồng, tương đương 144 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Tổng kết chung, bài viết trên đã cập nhật thông tin chi tiết giá bán nhà riêng gần bệnh viện Mắt Hà Đông, quận Hà Đông, Hà Nội. Nếu bạn đọc có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin cũng như giá bán nhà riêng tại khu vực này, vui lòng liên hệ trực tiếp với OneHousing để được giải đáp thắc mắc trong thời gian sớm nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Hà Đông đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn Phố Lụa, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương