Nhà riêng gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An, quận Nam Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An, quận Nam Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật giá nhà gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An, quận Nam Từ Liêm trong bài viết dưới đây.

      Việc sở hữu một căn nhà gần bệnh viện là mong muốn của nhiều người, đặc biệt là những gia đình có người già, trẻ nhỏ hoặc người bệnh. Hãy cùng OneHousing trả lời câu hỏi nhà gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An, thuộc bất động sản quận Nam Từ Liêm có giá bao nhiêu trong bài viết sau.

      Giới thiệu quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Quận Nam Từ Liêm nằm ở phía Tây Hà Nội, có vị trí thuận lợi trong liên kết với các quận khác của thủ đô. Quận Nam Từ Liêm giáp với các quận Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông và huyện Hoài Đức. Với vị trí này, quận Nam Từ Liêm có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong nền kinh tế và cải thiện chất lượng đời sống của cư dân.

      Quận Nam Từ Liêm có diện tích tự nhiên 32,27km2 và dân số năm 2020 là 269.076 người (Nguồn: Wikipedia). Quận được chia thành 10 đơn vị hành chính cấp phường: Cầu Diễn, Đại Mỗ, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Mễ Trì, Tây Mỗ, Phương Canh, Phú Đô, Trung Văn và Xuân Phương.

      Vị trí quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Bản đồ hành chính)

      Quận Nam Từ Liêm có nhiều công trình kiến trúc hiện đại và quan trọng của thủ đô, như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, Keangnam Hanoi Landmark Tower,... Quận cũng là nơi tập trung nhiều khu đô thị mới, khu công nghệ cao, khu vực kinh tế trọng điểm của thành phố, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước

      Tiềm năng bất động sản của quận Nam Từ Liêm được đánh giá là rất cao, do quận có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, hạ tầng phát triển, dịch vụ đa dạng, môi trường sống hiện đại và an toàn. Quận có nhiều loại hình bất động sản, từ chung cư, nhà ở xã hội, biệt thự, đến văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn,… Giá bất động sản ở quận Nam Từ Liêm tùy theo vị trí, diện tích, chất lượng xây dựng, nhưng nói chung đều có xu hướng tăng trong những năm gần đây.

      Quận Nam Từ Liêm có hệ thống hạ tầng phát triển (Nguồn: Tiền phong)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An

      Bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An được thành lập vào tháng 6 năm 1986, ban đầu là Phòng Chẩn trị Y học Cổ truyền. Sau 37 năm hoạt động và phát triển, bệnh viện đã trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy hàng đầu về y học cổ truyền trong lực lượng Công an Nhân dân và người dân.

      Bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An đặt tại số 278 Lương Thế Vinh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là vị trí thuận tiện cho việc di chuyển của người bệnh. Bệnh viện hoạt động từ thứ Hai đến thứ Sáu và nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật. Thời gian làm việc buổi sáng từ 07:30 - 12:00 và buổi chiều từ 13:30 - 16:30.

      Bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An (Nguồn: IVIE)

      Bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An luôn cung cấp cho khách hàng một loạt dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng và chất lượng. Với phương pháp điều trị kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền, hiện nay bệnh viện có các chuyên khoa sau:

      • Khoa Điều trị Tích cực
      • Khoa Chống nhiễm khuẩn
      • Khoa Dinh dưỡng
      • Khoa Dược và Bào chế thuốc
      • Khoa Chẩn đoán hình ảnh & Thăm dò chức năng
      • Khoa Châm cứu và Phục hồi chức năng
      • Khoa Ngoại - U bướu
      • Khoa Xét nghiệm
      • Khoa Vật tư - Thiết bị y tế
      • Khoa Khám bệnh
      • Khoa Điều trị cao cấp
      • Các Khoa Nội I, Khoa Nội II, Nội III, Nội IV.

      Bệnh viện luôn đảm bảo nguồn nhân lực tham gia vào quá trình công tác thăm khám và điều trị bệnh. Ngoài ra, bệnh viện còn chú trọng nâng cao cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất để đáp ứng đủ số lượng giường nằm cho các bệnh nhân điều trị nội trú.

      Bệnh viện luôn đảm bảo nguồn nhân lực tham gia thăm khám (Nguồn: IVIE)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An

      Khu vực bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An, đường Lương Thế Vinh, Nam Từ Liêm, Hà Nội có khả năng kết nối thuận tiện với các khu vực khác của thành phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như: Đường Vành đai 3, đường Nguyễn Trãi, đường Khuất Duy Tiến,...

      Khu vực này có những lợi thế sau:

      • Vị trí thuận lợi: Lương Thế Vinh nằm ở vị trí thuộc quận Nam Từ Liêm và quận Thanh Xuân, có giao thông thuận tiện, kết nối dễ dàng với các khu vực khác của Hà Nội.
      • Hạ tầng phát triển: Khu vực này có hệ thống hạ tầng đồng bộ, bao gồm các tuyến đường huyết mạch như đường Vành đai 3, Nguyễn Trãi, Trung Văn,... và có nhiều các cơ sở y tế, giáo dục, mua sắm, giải trí,...
      • Tiềm năng phát triển kinh tế: Khu vực gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, thu hút nhiều doanh nghiệp đến đầu tư.
      • Tính thanh khoản: Thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm nói chung và tại khu vực gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An nói riêng, có mức độ thanh khoản cao.

      Trong những năm gần đây, nhu cầu mua bán nhà đất tại khu vực bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An, thuộc bất động sản quận Nam Từ Liêm có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ.

      Khu vực gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị)

      Giá bán nhà riêng gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá nhà gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An là: vị trí, diện tích, số tầng, mặt tiền, pháp lý và tiện ích xung quanh,... Theo cập nhật tháng 11/2023 của website Batdongsan, giá nhà riêng gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An, thuộc bất động sản quận Nam Từ Liêm dao động từ 2.9 - 25 tỷ đồng/căn, diện tích từ 48m2 - 120m2.

      Một số căn nhà gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An đang được rao bán trên website Batdongsan:

      • Nhà ngõ Phùng Khoang, 34m2, 5 tầng, cách bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An khoảng 1.5km, có giá 3.1 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ diện tích 62m2 tại ngõ 172 Vũ Hữu, Trung Văn, cách bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An khoảng 850m, có giá 6.75 tỷ đồng.
      • Biệt thự liền kề diện tích 77m2, 7 tầng tại đường Lương Thế Vinh, quận Nam Từ Liêm, có giá 18 tỷ đồng.

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn cập nhật giá mua bán nhà gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền - Bộ Công An, thuộc bất động sản quận Nam Từ Liêm. Hy vọng với những thông tin OneHousing mang lại, bạn có thể tìm được một nơi an cư phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đồng Me, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương