Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đồng Me, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đồng Me, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/11/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng mới nhất tại đường Đồng Me, quận  Nam Từ Liêm.

      Mặc dù là 1 quận mới thành lập nhưng Nam Từ Liêm đã được định vị trở thành trung tâm hành chính mới ở phía Tây Hà Nội. Nhờ vậy hạ tầng giao thông, dịch vụ tiện ích phục vụ đời sống nhân dân được quan tâm đầu tư. Chính nhờ những yếu tố này kết hợp cùng quỹ đất vẫn còn dồi dào nên thị trường bất động sản tại đây vô cùng sôi động, giá bán bất động sản cũng gia tăng nhanh chóng. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng tại đường Đồng Me, quận Nam Từ Liêm.

      Đôi nét thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm 

      Về vị trí, quận Nam Từ Liêm nằm ở phía Tây Hà Nội, cách trung tâm khoảng 10km và tiếp giáp với một số quận huyện gồm Cầu Giấy, Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Thanh Xuân và Hoài Đức. Hiện tại, quận Nam Từ Liêm có 10 phường trực thuộc gồm: Phú Đô, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Cầu Diễn, Mễ Trì, Đại Mỗ, Tây Mỗ, Trung Văn, Phương Canh, Xuân Phương.

      Về hạ tầng giao thông, tiền thân là một phần của huyện Từ Liêm cũ nên cơ sở hạ tầng tại đây cũng tương đối phát triển. Khi được tách ra, lên quận và được định vị trở thành trung tâm hành chính mới phía Tây Hà Nội, hệ thống giao thông tại được được đầu tư nâng cấp, các trục đường lớn như Phạm Hùng, Lê Đức Thọ, Đỗ Đức Dục, Hồ Tùng Mậu, Mễ Trì, Tôn Thất Thuyết,... được mở rộng. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dong-me-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hạ tầng quận Nam Từ Liêm tương đối phát triển (Nguồn: Tiền Phong)

      Ngoài ra, quận Nam Từ Liêm cũng có nhiều dự án đường sắt trên cao đi qua như tuyến Cát Linh - Hà Đông, tuyến Trôi - Nhổn - Yên Sở, tuyến Hồ Tây - An Khánh, tuyến Nội Bài - Ngọc Hồi,... Trên địa bàn quận còn có bến xe Mỹ Đình, tập trung các chuyến xe khách liên tỉnh đi tới khu vực miền núi Bắc Bộ. 

      Bên cạnh những công trình, trục giao thông hiện hữu, quận Nam Từ Liêm, trong tương lai, sẽ triển khai xây dựng các tuyến giao thông kết nối quan trọng như đường nối Hồ Tây - Ba Vì, đường Lê Quang Đạo kéo dài, đường Cương Kiên kéo dài, đường nối quận Nam Từ Liêm và huyện Hoài Đức,...

      Về dịch vụ - tiện ích, quận Nam Từ Liêm là khu vực tập trung nhiều trường học liên cấp có tiếng, bệnh viện lớn, trung tâm thương mại. Các trường học công lập trên địa bàn quận cũng được quan tâm xây sửa và nâng cấp cơ sở vật chất. Tiêu biểu kể tới trường liên cấp Marie Curie, trường liên cấp Đoàn Thị Điểm, bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh, bệnh viện Quốc tế Dolife, bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh,...

      Với những ưu thế như vậy cùng quỹ đất vẫn còn dồi dào, thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm liên tục ghi nhận xu hướng tăng giá. Trong 5 năm, tốc độ tăng trung bình của giá bất động sản tại đây rơi vào khoảng 11%/năm. Trong đó, đất nền có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất là 15,9%/năm và nhà mặt phố có mức tăng ít nhất 7,2%/năm. Bên cạnh thị trường mua bán bất động sản, thị trường cho thuê tại quận Nam Từ Liêm cũng chứng kiến diễn biến tương đối ổn định về giá. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hữu Hưng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Đồng Me, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Trước khi tìm hiểu giá nhà riêng tại đường Đồng Me, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi chút về con đường này.

      Sơ lược về đường Đồng Me

      Đường Đồng Me trước thuộc xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, nay thuộc phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Đường Đồng Me có chiều dài 420m, rộng 7m, bắt đầu từ đường Mễ Trì tới ngã ba giao cắt đường Mễ Trì và chợ Mễ Trì Hạ.

      Đường Đồng Mê tập trung số lượng không nhỏ trụ sở cơ quan nhà nước, trường học, nhà hàng và các tụ điểm vui chơi giải trí như trụ sở UBND phường Mễ Trì, trường THCS Mễ Trì. Chính bởi vậy, tuyến đường này cũng tương đối sầm uất. Ngoài ra, trên đường Đồng Me cũng có một vài toà căn hộ chung cư nên mật độ dân cư ở đây tương đối cao.

      Cập nhật giá nhà riêng tại đường Đồng Me, quận Nam Từ Liêm

      Theo dữ liệu cập nhật tại website Bất động sản, thời điểm 11/2023, giá nhà riêng tại khu vực đường Đồng Me nằm trong khoảng từ 83 đến hơn 300 triệu đồng/m2. Có thể thấy biên độ dao động giá bán tại khu vực này tương đối cao. Những căn nhà mới xây, có lắp đặt thang máy, ở vị trí mặt ngõ hoặc ngõ thông, ô tô có thể tránh nhau là những căn có giá bán cao nhất tại khu vực đường Đồng Me.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dong-me-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Những căn nhà riêng ở đường Đồng Me có giá bán tương đối cao (Nguồn: Môi trường đô thị)

      Dưới đây là một số tin rao bán nhà riêng tại đường Đồng Me, quận Nam Từ Liêm:

      • Bán nhà riêng đường Đồng Me, diện tích 90m2, giá 242,22 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng trong ngõ đường Đồng Me, diện tích 41m2, mặt tiền 4,3m, cao 3 tầng, ngõ ô tô có thể tránh nhau có giá bán 124,39 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng 7 tầng, diện tích 82m2, mặt tiền 6m, có hầm để xe đang được rao bán với giá 390 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng diện tích 120m2, cao 6 tầng, mặt tiền 9m, có thang máy được rao bán với giá 250 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng đường Đồng Me, diện tích 45m2 có giá bán 95,56 triệu đồng/m2

      Có thể thấy rằng, những giá nhà riêng tại khu vực đường Đồng Me tương đối cao. Những khách hàng có tài chính dưới 3 tỷ đồng khó để sở hữu một căn nhà tại đây. Hoặc phải vay vốn ngân hàng mới có thể mua được một căn nhà riêng ở tuyến đường này. Với nhóm khách hàng có tài chính dưới 3 tỷ đồng, có thể tham khảo nhà riêng tại những quận/huyện khác, xa trung tâm hơn như Hà Đông, Hoài Đức,...

      Trên đây OneHousing đã trình bày sơ lược về tình hình thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm cũng như cập nhật giá nhà riêng tại đường Đồng Me. Hy vọng rằng những thông tin đó sẽ giúp ích phần nào cho những khách hàng đang tìm hiểu và có nhu cầu mua nhà tại đường Đồng Me.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Do Nha, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương