Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu? Nếu bạn cùng chung thắc mắc này thì hãy đón đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nếu bạn đang có ý định mua nhà tại quận Nam Từ Liêm thì loại hình nhà riêng, nguyên căn chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Trong chủ đề lần này, OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm ở thời điểm hiện tại để bạn có thêm sự lựa chọn và đưa ra quyết định.

      Những thông tin cơ bản về quận Nam Từ Liêm 

      Nam Từ Liêm là quận nằm ở phía Tây trung tâm thành phố Hà Nội. Vào năm 2013, quận được tách ra từ huyện Từ Liêm và có diện tích là 32,27km2 với dân số vào năm 2020 là 269, 067 người (Nguồn: Wikipedia).

      Dân cư sống tại quận Nam Từ Liêm được hưởng điều kiện sống tốt với hàng loạt các tiện ích xã hội phong phú và đa dạng. Khu vực này có hệ thống giáo dục từ mầm non cho đến đại học, trong đó có một số trường nổi tiếng như trường Cao đẳng Y Hà Nội, đại học Việt - Nhật,...

      Bên cạnh đó, xung quanh quận Nam Từ Liêm còn có rất nhiều bệnh viện như bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh, bệnh viện Đa Khoa Chữ Thập Xanh,... đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dân một cách tuyệt đối.

      Nơi đây còn gây ấn tượng với du khách và người dân địa phương với các công trình thể thao, văn hóa, giải trí như Trung tâm Hội nghị quốc gia, sân vận động Mỹ Đình,... đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cho cư dân.

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm có tiềm năng cao với nhiều dự án bất động sản như nhà phố, biệt thự, khu đô thị, đất thổ cư, đất nền. Vì nằm tại vị trí thuận lợi, hạ tầng giao thông phát triển mạnh, tiện ích xã hội đa dạng nên giá trị bất động sản quận Nam Từ Liêm đã gấp đôi trong 5 năm qua.

      Dưới đây là một số ưu và nhược điểm khi lựa chọn sống tại quận Nam Từ Liêm:

      Về mặt ưu điểm:

      • Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và sở hữu vị trí đắc địa.
      • Tiện ích xã hội phong phú phục vụ đầy đủ nhu cầu sống của cư dân.
      • Tiềm năng bất động sản tăng cao, là “điểm cộng” trong mắt của giới đầu tư.
      • Môi trường sống xanh và là khu vực tập trung dân trí cao.

      Về mặt nhược điểm:

      • Vì mật độ dân số ngày càng tăng cao nên gây nhiều áp lực cho môi trường sống.
      • Sự mâu thuẫn và đối lập giữa các khu vực đã gây ra nhiều khó khăn cho quy hoạch đồng bộ.
      • Giá trị bất động sản ngày một tăng cao, không phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phu-dien-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Nam Từ Liêm nhìn từ trên cao (Nguồn: Tiền phong)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Do Nha, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại thủ đô Hà Nội 

      Nhà riêng, nguyên căn Hà Nội luôn là sản phẩm đắt giá và có khá nhiều người mong muốn sở hữu loại hình nhà này. Mặc dù thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua có sự biến động, thế nhưng nhu cầu mua bán nhà riêng, nguyên căn vẫn luôn duy trì ở mức cao. Một trong những lý do lý giải cho vấn đề này là Hà Nội luôn đóng vai trò quan trọng trong vấn đề chính trị - kinh tế - văn hóa, tích cực đóng góp tỷ lệ GDP lớn cho nền kinh tế của đất nước.

      Hà Nội không chỉ sở hữu nhiều khu công nghiệp mà còn có các hoạt động giải trí, thương mại sôi động. Cùng với đó là cơ hội việc làm rộng mỡ đã thu hút nhiều người dân trong và ngoài nước đến sinh sống, học tập tại đây.

      Bên cạnh đó, Hà Nội cũng là nơi tập trung nhiều trường cao đẳng, đại học có bề dày lịch sử. Chính vì vậy, lượng tân sinh viên nhập học hàng năm cũng góp phần không nhỏ cho sự phát triển thị trường bất động sản Hà Nội nói chung và bất động sản quận Nam Từ Liêm nói riêng.

      Tuy nhiên trong thời gian gần đây, chính bởi quỹ đất khan hiếm đã làm cho nguồn cung và cầu bất động sản trên địa bàn thành phố Hà Nội có sự sụt giảm. Hơn nữa, bắt nguồn từ nỗi lo về hoả hoạn, cháy nổ và ảnh hưởng của nền kinh tế, nhu cầu mua hay thuê nhà của người dân cũng giảm mạnh.

      Tiềm năng mua bán nhà riêng, nguyên căn đường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm

      Phú Diễn là một trong những tuyến đường nội thành thuộc quận Nam Từ Liêm. Trong nhiều năm trở lại đây, đường Phú Diễn được xem là khu vực có nguồn cung lớn nhất trên thị trường bất động sản.

      Khu vực đường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm sở hữu nhiều lợi thế về vị trí địa lý cũng như hạ tầng như: Đường xá rộng rãi, đô thị quy hoạch ổn định, gần hệ thống giao thông huyết mạch. Không chỉ sở hữu những lợi thế trên, đường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm còn tập trung nhiều tiện ích xã hội nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Nơi đây cũng có nhiều lựa chọn phục vụ đa dạng cho các nhu cầu làm việc, học tập, chăm sóc sức khỏe, mua sắm như các trường học trọng điểm với cơ sở vật chất hiện đại, siêu thị, trung tâm thương mại lớn,...

      Cư dân sống tại đây sẽ không cần phải di chuyển một quãng đường dài để tiếp cận với hệ thống tiện ích. Do đó, nhiều người đã lựa chọn khu vực này làm nơi an cư lâu dài và ổn định.

      Với sự “thay da đổi thịt” từng ngày trong mọi lĩnh vực, mua bán nhà riêng, nguyên căn đường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm đang có sự cuốn hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư bất động sản.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phu-dien-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Khu vực đường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm sở hữu nhiều lợi thế về vị trí địa lý cũng như hạ tầng (Nguồn: Tokenland)

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm  hiện tại là bao nhiêu?

      Hiện nay, mức giá nhà riêng, nguyên căn đường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm đang dao động từ 93,39 triệu/m2 -  217,86 triệu/m2, diện tích phổ biến từ 34,8m2 - 140m2. Cụ thể dưới đây:

      • Bán nhà 5 tầng tại Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm, diện tích 50m2, được bán với mức giá từ 146 triệu/m2, tương đương với 7,3 tỷ.
      • Bán nhà ở Phú Diễn, có thang máy, diện tích 88m2, bán với mức giá 181,82 triệu/m2, tương đương với 16 tỷ.

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023)

      Kết luận lại, việc tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn đường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm là bước quan trọng trong quá trình mua bán cũng như đầu tư bất động sản quận Nam Từ Liêm. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định đầu tư, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về diện tích, vị trí và tiện ích ở trong khu vực, nhất là đường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm.

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật cụ thể mức giá nhà riêng, nguyên căn đường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn trong việc tìm kiếm ngôi nhà tương lai. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hữu Hưng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương