Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Giá bán nhà nở hậu tại phường Xuân Phương hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu loại hình bất động sản quận Nam Từ Liêm này trong bài viết.

      Nhà nở hậu là những kiến trúc có ý nghĩa phong thủy đặc biệt, được tin rằng sẽ đem lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ. Giá bán nhà nở hậu tại phường Xuân Phương là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu loại hình bất động sản quận Nam Từ Liêm độc đáo này trong bài viết dưới đây.

      Nhà nở hậu và ý nghĩa phong thủy

      Nhà nở hậu là những ngôi nhà có mặt tiền hẹp mặt sau rộng. Nhà nở hậu có hình dáng giống hồ lô hoặc hình phễu.

      Đất nở hậu là miếng đất có diện tích tiếp xúc mặt tiền nhỏ hơn mặt sau, có hình giống hình thang, rộng dần về phía sau.

      Theo phong thủy, mảnh đất có hình dạng phía trước nhỏ và lớn dần về sau tượng trưng cho việc tích lũy tài sản và tài chính. Điều này đồng nghĩa rằng người sở hữu mảnh đất sẽ hưởng lợi từ sự gia tăng tài lộc, giống như việc túi tiền không ngừng lớn dần.

      Khái niệm nhà nở hậu cũng liên quan đến tài lộc tốt trong hậu vận. Tuy nhiên, điều này vẫn chỉ là quan điểm và chưa có bằng chứng cụ thể. Về mặt kiến trúc, nhà nở hậu có thể gặp hạn chế về cách bố trí và sử dụng không gian trong ngôi nhà. Do đó, khi thiết kế kiến trúc cho nhà nở hậu, cần xem xét và điều chỉnh các yếu tố như diện tích đất, mục đích sử dụng cụ thể của gia đình để đảm bảo tính hợp lý và thẩm mỹ của ngôi nhà.

      Nhà nở hậu (Nguồn: Cafeland)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan phường Xuân Phương quận Nam Từ Liêm

      Phường Xuân Phương nằm trong quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội và được thành lập vào 27/12/2013 bằng cách chia xã Xuân Phương cũ thành hai phường riêng biệt: Xuân Phương và Phương Canh. 

      Phường Xuân Phương nằm ở phía Tây của quận Nam Từ Liêm, giáp các phường Cầu Diễn và Mỹ Đình 1 ở phía Đông, huyện Hoài Đức ở phía Tây, phường Tây Mỗ ở phía Nam và phường Phương Canh cùng quận Bắc Từ Liêm ở phía Bắc.

      Phường có diện tích khoảng 2.76 km2 và dân số vào năm 2022 là 17.743 người với mật độ dân số 6.428 người/km2.

      Dân cư tại phường Xuân Phương chủ yếu bao gồm người dân gốc, một phần tách ra từ Xuân Phương và Phương Canh trước đây. Nông nghiệp là một ngành nghề chính ở đây, với việc trồng cây lâu năm như cam canh và cây bưởi. Khu vực phố Thị Cấm đã thu hút nhiều gia đình đến sinh sống và làm việc, đặc biệt sau khi Khu đô thị sinh thái Xuân Phương xuất hiện.

      Phường Xuân Phương có mạng lưới giao thông phát triển với nhiều tuyến đường quan trọng như Phương Canh, Phúc Diễn, Thị Cấm, Trịnh Văn Bô và đặc biệt là tỉnh lộ 70 - tuyến đường kết nối giữa Hà Tây cũ và Thủ đô Hà Nội. 

      Tất cả các tuyến đường ở Xuân Phương đã được nâng cấp và mở rộng, giúp giao thông di chuyển thuận tiện hơn và giảm tình trạng tắc đường. Tuy nhiên, do gần các tuyến đường tỉnh lộ như tỉnh lộ 70 và quốc lộ 32, một số vấn đề liên quan đến giao thông và ô nhiễm môi trường vẫn còn tồn tại.

      Bản đồ khu vực phường Xuân Phương (Nguồn: Dân đầu tư)

      Tiềm năng bất động sản phường Xuân Phương

      Phường Xuân Phương hiện nay đang trải qua quá trình đô thị hóa với mức độ khá cao. Cuộc sống của cư dân đang phát triển, đồng thời sự xuất hiện của một lượng lớn người nhập cư đã thúc đẩy thị trường bất động sản tại khu vực này. Ở một số vị trí, giá nhà đã tăng gấp đôi so với năm trước.

      Ngoài ra, với hướng phát triển của thành phố, hạ tầng giao thông ở Xuân Phương cũng đang được mở rộng và phát triển. Điều này đã thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản tham gia phát triển các loại hình nhà ở, chung cư, căn hộ liền kề và khu đô thị sinh thái. Một trong những dự án nổi bật nhất tại khu vực này chính là dự án Khu đô thị sinh thái Xuân Phương.

      Toàn cảnh khu đô thị sinh thái Xuân Phương (Nguồn: Đông Đô land)

      Mua nhà tại phường Xuân Phương sẽ có những ưu thế sau đây:

      • Tiện ích khu vực: Đô thị hóa phát triển kéo theo các cơ sở hạ tầng và giao thông cũng phát triển theo. Các tiện ích như: Trường học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí sẽ giúp khách hàng khi chọn mua nhà ở Xuân Phương sẽ được trải nghiệm cuộc sống thuận tiện, hiện đại hơn.
      • Môi trường sống: Điểm nổi bật khi người mua chọn mua nhà Xuân Phương đó là môi trường sống xanh, không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp với gia đình có người già, trẻ nhỏ.
      • Tính thanh khoản cao: Vị trí địa lý thuận lợi, giao thông phát triển, tốc độ đô thị hóa nhanh chóng là những yếu tố thu hút khách hàng quan tâm đến bất động sản Xuân Phương. Nhà đất ở đây hiện cũng rất có giá và nhiều người tìm mua. Vì thế, tính thanh khoản bất động sản phường Xuân Phương khá cao, người  mua không phải quá lo ngại.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm

      Hiện nay, giá bán nhà nở hậu tại phường Xuân Phương dao động trong khoảng 59.21 - 142.22 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023).

      Một số nhà nở hậu tại phường Xuân Phương bạn có thể tham khảo trên Nhà Tốt tháng 11/2023:

      • Nhà nở hậu đường Xuân Phương, diện tích 35m2, 4 tầng có giá 2.7 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu đường Xuân Phương, diện tích 33m2, 5 tầng có giá 2.95 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu đường Xuân Phương, diện tích 36m2, 4 tầng có giá 3.1 tỷ đồng.

      Trên đây là khái quát về khu vực, tiềm năng đầu tư cùng giá bán nhà nở hậu tại phường Xuân Phương cho bạn đọc quan tâm bất động sản quận Nam Từ Liêm tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đồng Me, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương