Nhà riêng gần bệnh viện Việt Nam - Cuba, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Việt Nam - Cuba, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/11/2023
      Tìm hiểu thông tin về thị trường bất động sản tại quận Hoàn Kiếm và chi tiết giá nhà riêng gần bệnh viện Việt Nam - Cuba. 

      Quận Hoàn Kiếm được xem là “trái tim” của thủ đô Hà Nội. Đây là nơi hội tụ những tinh hoa văn hóa lâu đời của đất Kinh Kỳ và cũng là trung tâm văn hóa - chính trị - hành chính của thành phố. Cùng tìm hiểu thị trường bất động sản tiềm năng tại quận Hoàn Kiếm và chi tiết giá nhà riêng gần bệnh viện Việt Nam - Cuba qua bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Thông tin tổng quan về quận Hoàn Kiếm và Bệnh viện Việt Nam - Cuba

      Quận Hoàn Kiếm là quận nội đô có vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm của thành phố Hà Nội. Tới nay, quận Hoàn Kiếm đang là trung tâm văn hóa - chính trị - hành chính và cũng là nơi tập trung nhiều di tích lịch sử văn hóa, tụ điểm vui chơi,...của thủ đô. 

      Quận Hoàn Kiếm là quận nhỏ nhất thủ đô với diện tích chỉ 5.29km2 (số liệu cập nhật năm 2019, nguồn: Wikipedia). Thế nhưng đây lại quận có mật độ dân cư cao vào top đầu của thành phố, 26.466 người/km2. 

      Quận Hoàn Kiếm được xem là “trái tim” của thủ đô (nguồn: Vietnamnet)

      Bốn phía của quận Hoàn Kiếm đều giáp với các quận lớn của thủ đô như: quận Ba Đình, quận Đống Đa, quận Hai Bà Trưng và quận Long Biên. Cũng chính vì vậy mà quận Hoàn Kiếm được xem như “trái tim” của thủ đô, từ đây người dân có thể dễ dàng kết nối đến mọi quận, huyện của Hà Nội qua những tuyến đường lớn. 

      Nhờ những lợi thế về vị trí địa lý, bề dày lịch sử và những tinh hoa văn hóa đúc kết từ nghìn đời, Hoàn Kiếm là một trong số ít các quận đã và đang phát triển mạnh cả về văn hóa lẫn kinh tế. Tuy diện tích nhỏ nhất thủ đô nhưng quận Hoàn Kiếm lại là nơi lưu giữ hơn 180 di tích lịch sử văn hóa, cách mạng như: di tích Hồ Gươm - đền Ngọc Sơn, Ô Quan Chưởng, Nhà Thờ Lớn, nhà tù Hỏa Lò, nhà hát Lớn, Bưu điện Hà Nội, chợ Đồng Xuân,....Gần như tất cả những biểu tượng nổi tiếng nhất của thủ đô đều nằm ở quận Hoàn Kiếm. Bên cạnh đó khu phố cổ Hà Nội 36 phố phường mang đậm tinh hoa văn hóa và gắn liền với lịch sử nghìn năm văn hiến cũng là nơi thu hút hàng loạt khách du lịch và góp phần làm kinh tế - văn hóa của quận phát triển rực rỡ. 

      Quận Hoàn Kiếm là nơi quy tụ hàng loạt biểu tượng văn hoá lịch sử của thủ đô nghìn năm văn hiến (nguồn: báo Người Lao Động)

      Vừa là mảnh đất giàu văn hóa truyền thống, vừa là trung tâm hành chính - chính trị - văn hóa của thủ đô, do đó không quá khó hiểu khi thị trường bất động sản tại quận Hoàn Kiếm luôn được nhiều người săn đón và ít khi có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc biệt là ở một số khu vực gần các công trình hạ tầng kỹ thuật như: trường học, công viên, bệnh viện, chợ dân sinh,...

      Bệnh viện Việt Nam - Cuba là một trong những bệnh viện lớn nằm trên quận Hoàn Kiếm. Bệnh viện được thành lập từ năm 1969 và là bệnh viện đa khoa tuyến cuối của thủ đô với quy mô 450 giường bệnh. 

      Bệnh viện Việt Nam - Cuba là cơ sở khám chữa bệnh uy tín của người dân thủ đô (nguồn: Địa điểm Việt Nam)

      Bệnh viện Việt Nam - Cuba được sát nhập từ 4 cơ sở y tế trên địa bàn gồm: bệnh viện Hoàn Kiếm, bệnh viện Tai - Mũi - Họng - Răng hàm mặt, bệnh viện Bích Câu và khoa Răng giả số 58 Hàng Bông. 

      Đến thời điểm này, bệnh viện Việt Nam - Cuba được xem là bệnh viện đa khoa lớn nhất của Sở Y tế Hà Nội và là cơ sở khám chữa bệnh uy tín, đầu ngành của thành phố với đa dạng các chuyên khoa như: khoa răng miệng,khoa nội tổng hợp, khoa tai mũi họng, khoa nhi.

      *Một số thông tin về bệnh viện Việt Nam - Cuba:

      • Tên đầy đủ: Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba
      • Địa chỉ: số 37 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Trực thuộc đơn vị: Sở Y tế Hà Nội
      • Quy mô: 450 giường bệnh 
      • Số khoa phòng: 22 khoa phòng trong đó có 9 khoa lâm sàng và 4 khoa cận lâm sàng.
      • Khoa lâm sàng: khoa khám bệnh, khoa răng miệng, khoa phẫu thuật hàm mặt, khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, khoa tai mũi họng, khoa gây mê hồi sức, khoa nội, khoa nhi, khoa y học cổ truyền.
      • Khoa cận lâm sàng: khoa dược, khoa xét nghiệm, khoa chẩn đoán hình ảnh, khoa kiểm soát nhiễm khuẩn.

      Nhà riêng gần bệnh viện Mắt Hà Nội, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà đất tại quận Hoàn Kiếm và khu vực Bệnh viện Việt Nam - Cuba

      Như đã đề cập ở trên, quận Hoàn Kiếm có nhiều lợi thế về vị trí cũng như bề dày văn hóa lịch sử. Chưa kể đây còn là cái nôi của thủ đô nghìn năm văn hiến và là khu vực thu hút nhiều khách du lịch nhất thủ đô. Chính vì vậy, bất động sản quận Hoàn Kiếm luôn là chủ đề được nhiều người dân và các nhà đầu tư quan tâm. Thị trường nhà đất tại khu vực này quanh năm đều nóng, thậm chí là ở các thời điểm đại dịch COVID-19 bùng phát giá nhà đất tại đây vẫn ít khi có dấu hiệu hạ nhiệt. Tới nay quận Hoàn Kiếm vẫn là một trong những khu vực có giá trị bất động sản cao nhất của thành phố.

      Giá trị bất động sản quận Hoàn Kiếm luôn ở mức cao top đầu của thành phố Hà Nội (nguồn: Báo Xây Dựng)

      Quận Hoàn Kiếm có địa thế đất đai tương đối đa dạng với sông, hồ, quỹ đất hiện nay của quận không còn nhiều và các loại hình bất động sản chủ yếu là nhà riêng, nhà nguyên căn, tòa nhà văn phòng, tòa nhà cho thuê, kinh doanh, trung tâm thương mại, khách sạn,...So với các quận khác, quận Hoàn Kiếm có khá ít các dự án căn hộ chung cư cao tầng. Do đó người dân và các nhà đầu tư cũng sẽ ít nhiều bị hạn chế về các lựa chọn đầu tư bất động sản tại khu vực này. Việc sở hữu được nhà đất hoặc các loại hình bất động sản tương tự tại quận Hoàn Kiếm sẽ là minh chứng rõ nét cho đẳng cấp, tiềm lực tài chính kinh tế của gia chủ và cả khả năng sinh lời lâu dài trong tương lai.

      Bất động sản tại quận Hoàn Kiếm vốn đã có giá trị cao so với các quận khác tại thủ đô. Thế nhưng nhà đất gần bệnh viện tại quận này lại còn có giá cao hơn các khu vực khác trong quận. Nhà đất ở gần bệnh viện không chỉ thuận tiện trong việc khám chữa bệnh mà còn mang lại khả năng sinh lời cao nhờ việc kinh doanh, cho thuê mặt bằng, mở các dịch vụ thiết yếu như ăn uống, nhà nghỉ, tạp hóa..

      Riêng khu vực bệnh viện Việt Nam - Cuba, giá trị bất động sản có phần cao hơn các bệnh viện khác trên quận bởi đây rất gần với nhiều địa điểm văn hóa nổi tiếng như: hồ Gươm, bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, Thư viện Quốc gia, TTTM Tràng tiền Plaza,...

      Chủ yếu các tin nhà gần bệnh viện này đang được rao bán tập trung tại các phố như: Hai Bà Trưng, Quang Trung, Lý Thường Kiệt,...

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực Bệnh viện Việt Nam - Cuba

      Như đã đề cập ở trên, giá trị bất động sản tại quận Hoàn Kiếm luôn nằm trong top cao nhất của thủ đô Hà Nội, đặc biệt là ở các khu vực gần các di tích lịch sử, trung tâm thương mại, công viên, bệnh viện, trường học,...

      Giá nhà riêng gần bệnh viện Việt Nam - Cuba tương đối cao so với các nơi khác trong khu vực (nguồn: Cafeland)

      Theo cập nhật mới nhất trên web Batdongsan, ngày 14/11/2023, giá một căn giá nhà riêng gần bệnh viện Việt Nam - Cuba hiện nay dao động trong khoảng từ 4.95 - 62 tỷ đồng/căn tuỳ diện tích, vị trí và nội thất bên trong. Cụ thể như một số căn:

      • Nhà riêng 8 tầng ở phố Quang Trung, diện tích 175m2, nội thất mới lắp đặt, hiện đại, thích hợp ở lâu dài hoặc kinh doanh, buôn bán. Cả căn có giá 62 tỷ đồng, tương đương 354.29 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng 5 tầng ở trong ngõ trên phố Quang Trung, diện tích mặt sàn 35m2, ngõ rộng 3m và cách phố khoảng 10m. Cả căn có giá có giá 8.6 tỷ tương đương 245.71 triệu đồng/m2

      Trên đây là tổng hợp một số thông tin về bất động sản quận Hoàn Kiếm và cập nhật mới nhất về giá nhà riêng gần bệnh viện Việt Nam - Cuba mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này của OneHousing phần nào sẽ giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc đưa ra các quyết định đầu tư nhà đất tại quận Hoàn Kiếm. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Hàng Da, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương