Nhà riêng gần chợ Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng gần chợ Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm hiện tại là bao nhiêu qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Chợ Hàng Bè là một trong những khu chợ lâu đời và nổi tiếng nhất ở Hà Nội. Nơi đây tập trung nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân. Vậy giá nhà riêng gần chợ Hàng Bè hiện nay là bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu ngay.

      Thông tin tổng quan về chợ Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm

      Về quận Hoàn Kiếm

      Quận Hoàn Kiếm, một trong bốn quận nội thành trung tâm của Hà Nội, nằm ở vị trí trung tâm của thủ đô Việt Nam, nắm giữ một loạt lợi thế quan trọng trong lĩnh vực giao thông, cảnh quan và cơ sở hạ tầng, phục vụ cho sự phát triển đô thị và lĩnh vực bất động sản.

      • Phía Tây Bắc và phía Bắc tiếp giáp với quận Ba Đình.
      • Phía Tây tiếp giáp với quận Đống Đa.
      • Phía Nam quận tiếp giáp với quận Hai Bà Trưng.
      • Phía Đông liền kề với quận Long Biên.

      Các tuyến phố chia ranh giới giữa quận Hoàn Kiếm và các quận lân cận gồm Hàng Đậu, Phan Đình Phùng, Lý Nam Đế, Trần Phú và Nguyễn Thái Học. Quận Hoàn Kiếm có danh tiếng là trung tâm của Hà Nội và thường được mệnh danh là "trái tim" của thủ đô, một biểu tượng của lịch sử và văn hóa của Việt Nam. Diện tích của quận này rất nhỏ, chỉ 5.29 km2, nhưng đông dân cư với 212.921 người vào năm 2022 (Nguồn: Wikipedia).

      nha-rieng-gan-cho-hang-be-quan-hoan-kiem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hoàn Kiếm - Trái tim của thủ đô (Nguồn: Vietnam Plus)

      Quận Hoàn Kiếm bao gồm khu vực phố cổ và các khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm. Khu phố cổ là một trong những khu vực lịch sử tồn tại lâu đời nhất ở Việt Nam, với các con phố hẹp, ngôi nhà truyền thống và cửa hàng bán đồ thủ công và mỹ nghệ. 

      Ngoài ra, quận Hoàn Kiếm là một trung tâm lịch sử, kinh tế, văn hóa và du lịch của Hà Nội, với nhiều di tích lịch sử, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng và nhiều cơ quan quan trọng. Kinh tế của quận tập trung vào lĩnh vực thương mại, dịch vụ, và du lịch. 

      Theo báo cáo của UBND quận, năm 2022, tỷ lệ tăng trưởng bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn quận là 10%, với tổng doanh thu 120.000 tỷ đồng. Du lịch là một mũi nhọn quan trọng, với quận Hoàn Kiếm đón hàng triệu khách du lịch mỗi năm, và số lượt khách du lịch tăng 15% lên mức 10 triệu lượt vào năm 2022.

      Về chợ Hàng Bè

      Chợ Hàng Bè nằm trong phố Gia Ngư, Hàng Bè và ngõ Trung Yên, thuộc địa phận của quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chợ họp từ sáng sớm đến tối muộn, nhưng thời điểm đông đúc nhất là từ 7h đến 10h sáng. 

      Chợ có lịch sử lâu đời, gắn bó với người dân phố cổ Hà Nội hàng trăm năm nay. Trước đây, chợ họp ở trên bãi đất trống ở ngã tư Hàng Bè - Cầu Gỗ, sau đó đã được di dời vào đầu phố Gia Ngư và vẫn giữ tên như hiện tại. 

      Chợ Hàng Bè có quy mô khá lớn, với hơn 1.000 gian hàng kinh doanh đa dạng các mặt hàng, từ thực phẩm, đồ khô, gia vị đến các món ăn sẵn. Chợ được chia thành hai khu vực chính: khu vực bán thực phẩm và khu vực bán đồ ăn sẵn.

      Để có một chuyến đi chợ Hàng Bè trọn vẹn, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Đi chợ vào buổi sáng sớm để có thể thưởng thức được những món ăn ngon nhất.
      • Cẩn thận khi mua sắm ở khu vực bán thực phẩm, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
      • Trả giá khi mua hàng để có được giá tốt nhất.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Chương Dương Độ, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Sở hữu nhiều điểm đến văn hóa đồng nghĩa với sự phát triển mạnh mẽ trong ngành du lịch. Điều này đã tạo cơ hội cho sự phát triển của các sản phẩm bất động sản phục vụ cho hoạt động kinh doanh dịch vụ, bao gồm nhà mặt phố, homestay, khách sạn, và tòa nhà căn hộ cho thuê, điều này đồng thời làm tăng giá trị của bất động sản.

      Một số thống kê cho thấy rằng, trong quận Hoàn Kiếm, những loại bất động sản phổ biến và đang được ưa chuộng nhất là nhà mặt phố và khách sạn, với khả năng tạo ra dòng tiền ổn định.

      nha-rieng-gan-cho-hang-be-quan-hoan-kiem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Hoàn Kiếm với tiềm năng phát triển lớn (Nguồn: Dân trí)

      Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, nguồn cung cấp đất ở quận Hoàn Kiếm đã trở nên khan hiếm. Để đáp ứng nhu cầu mua bán và đầu tư trên thị trường, ngành bất động sản tại khu vực này đã phải thay đổi để thích nghi. Dưới đây là một số xu hướng phát triển chung:

      • Đổi mới trong thiết kế và xây dựng: Để tận dụng tối đa công năng của bất động sản, các dự án xây dựng và thiết kế đã phải thay đổi và cải thiện.
      • Dịch vụ cho thuê nhà và văn phòng: Ngành dịch vụ cho thuê nhà và văn phòng đang phát triển mạnh mẽ, điều này kèm theo với nhu cầu thuê tăng cao.
      • Dự án thương mại: Nhiều dự án thương mại lớn như Tràng Tiền Plaza và nhiều dự án khác đã xuất hiện, mang lại nhiều tiện ích liên quan đến mua sắm, ẩm thực và giải trí cho cư dân và du khách.

      Giá nhà riêng gần chợ Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm hiện tại là bao nhiêu?

      Theo thống kê từ Batdongsan vào tháng 11/2023, giá nhà riêng gần chợ Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm dao động từ 525 triệu đồng - 1.3 tỷ đồng/m2. Ví dụ như:

      • Nhà mặt phố gần chợ Hàng Bè với diện tích 400m2, mặt tiền 12m vị trí đẹp gần Hồ Hoàn Kiếm có giá bán 210 tỷ đồng.
      • Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, ở mặt phố gần chợ Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm với 350m2, 9 tầng có giá 485 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố số 23 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm với diện tích 142m2, được xây 2 tầng mặt tiền rộng 4.5m có giá bán 182 tỷ đồng.

      nha-rieng-gan-cho-hang-be-quan-hoan-kiem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng gần chợ Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm có giá cao (Nguồn: Vinpearl)

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã cung cấp thông tin chi tiết về giá nhà riêng gần chợ Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm. Tuy nhiên, giá bán khu vực này vẫn ở mức cao. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở đây, hãy cân nhắc kỹ lưỡng về tài chính và nhu cầu sử dụng của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phúc Tân, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trần Quang Khải, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương