Nhà riêng gần bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Thành phố Hồ Chí Minh, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Thành phố Hồ Chí Minh, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/11/2023
      Nhà gần bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương có giá bao nhiêu? Thị trường bất động sản TP. HCM có gì nổi bật? Cùng tham khảo bài viết dưới đây.

      Nhà gần bệnh viện đang thu hút nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua, bởi nhà gần bệnh viện mang sự an toàn về sức khỏe và gần với trung tâm. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà gần bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương là bao nhiêu!

      Tổng quan quận 5

      Vị trí địa lý và dân số

      Quận 5 có vị trí tiếp giáp với nhiều quận trung tâm (Nguồn: Google Maps)

      Quận 5, còn được gọi là Chợ Lớn, là một trong những quận trung tâm của TP. HCM. Nằm ở khu vực phía Tây Nam của trung tâm thành phố, quận 5 không chỉ là một điểm đến quan trọng mà còn là một trong những khu vực phát triển sầm uất với đa dạng văn hóa và kinh tế. 

      Ngoài ra, với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, cư dân sinh sống tại quận 5 có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như quận 1, quận 6 và quận 8 mà không mất quá nhiều thời gian.

      Về dân số, quận 5 không chỉ là nơi đặc trưng của cộng đồng người Hoa, mà còn tạo nên một bức tranh văn hóa đa dạng và phong phú. Theo thống kê đến năm 2022 từ Wikipedia, dân số tại quận 5 đã đạt 185.510 người, đặt quận này vào danh sách các quận đông dân nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      Thực trạng thị trường bất động sản quận 5

      Thị trường bất động sản quận 5 tại các khu vực trung tâm, tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ (Nguồn: MTTQ)

      Thị trường bất động sản TP. HCM đang phát triển rất sôi động và quận 5 là một trong những quận có sự biến vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt, khu vực nằm gần trung tâm quận, các bất động sản có giá trị rất cao vẫn đang thu hút được nhiều nhà đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh.

      Với sự tập trung vào việc cải thiện cơ sở hạ tầng, nhiều dự án khu đô thị và chung cư cao cấp đã được triển khai. Điều này đã tạo nên một môi trường vô cùng sôi động và hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội tuyệt vời cho nhà đầu tư và người mua.

      Tuy nhiên, quận 5 vẫn đối mặt với thách thức là giá bất động sản ở một số khu vực có giá tương đối cao, không phù hợp với thu nhập của cư dân địa phương. Điều này đặt ra những khó khăn cho các gia đình trẻ khi muốn định cư tại trung tâm quận 5.

      Nhà mặt phố đường Lê Hồng Phong, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng thị trường bất động sản gần bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Thành phố Hồ Chí Minh

      Sơ lược bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương

      Cổng bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP. HCM (Nguồn: benhvienranghammat)

      Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, có địa chỉ tại số 201A đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, là một trung tâm y tế hàng đầu chuyên sâu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Được trực thuộc Bộ Y Tế, bệnh viện đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp các dịch vụ điều trị và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân với các vấn đề liên quan đến răng, nướu và hàm mặt.

      Bệnh viện đã trải qua quá trình phát triển từ năm 1980, khi được thành lập dưới tên gọi Viện Răng Hàm Mặt Việt Nam, đến năm 2013, chính thức đổi tên thành Răng Hàm Mặt Trung Ương. Sự đổi mới và nâng cấp không ngừng đã giúp bệnh viện đạt được uy tín cao và thu hút sự tin tưởng từ cộng đồng.

      Tiềm năng thị trường bất động sản bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương

      Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương tọa lạc trên đường huyết mạch của quận 5 (Nguồn: Google Maps)

      Với vị trí trung tâm tại quận 5, bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương đã thu hút nhiều nhà đầu tư xây dựng dự án xung quanh. Bởi đây không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ y tế mà còn là yếu tố quan trọng đối với sự phát triển của thị trường bất động sản. Các yếu tố có thể kể đến như:

      • Tăng giá trị bất động sản: Nhà gần Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương thường có giá trị cao hơn do sự thuận tiện trong việc di chuyển và khu vực đường Nguyễn Chí Thanh là một trong những trục đường huyết mạch của quận 5, giúp cư dân khi sinh tại đây có thể tiếp cận với nhiều tiện ích xung quanh.
      • Nhu cầu cho thuê: Nhu cầu cho thuê nhà gần bệnh viện cũng tăng lên do sự thuận tiện khi cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ y tế tại bệnh viện. Vì vậy, đối với những bất động sản gần bệnh viện thông thường là những tòa nhà căn hộ dịch vụ.
      • Phát triển cơ sở hạ tầng: Cơ sở hạ tầng giao thông tại đường Nguyễn Chí Thanh đã được nâng cấp với hai làn đường rộng lớn. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân và những người làm việc trong khu vực vào những giờ cao điểm. 

      Giá nhà riêng gần bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương là bao nhiêu?

      Việc tìm hiểu về giá nhà gần bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương là bước quan trọng đối với những người đang xem xét việc đầu tư hoặc định cư trong khu vực này. Theo Website Batdongsan, giá nhà khu vực này đang biến động như sau:

      • Nhà mặt phố: Các căn nhà mặt phố có giá bán dao động từ 300 triệu đồng đến 480 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào kết cấu công trình xây dựng. Những căn nhà mặt phố thường tiện lợi cho việc kinh doanh và có mức giá cao hơn do sự thuận tiện và tiềm năng phát triển kinh tế trong khu vực.
      • Nhà riêng có hẻm hông thoáng: Bất động sản nhà riêng có hẻm thông thoáng, ô tô có thể di chuyển, sẽ có giá bán dao động từ 180 triệu đồng đến 200 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng có hẻm nhỏ: Các bất động sản có hẻm nhỏ, không thể di chuyển bằng xe ô tô, sẽ có giá bán từ 100 triệu đồng đến 140 triệu đồng/m2. Đây thường là những căn nhà phù hợp với người có ngân sách hạn chế, nhưng vẫn mong muốn sinh sống gần bệnh viện.

      Tổng kết lại, giá nhà gần bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương vô cùng đa dạng, từ những căn nhà với giá thấp, phù hợp với gia đình có ngân sách hạn chế, đến những bất động sản mặt phố có giá trị cao. Sự đa dạng này đã tạo ra nhiều sự lựa chọn cho người mua và những nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội sinh lời. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được giá nhà gần bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương là bao nhiêu nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Vật Liệu Xây Dựng, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương